Tip hay

Tổng hợp 3 thành phần dưỡng sáng da vùng dưới cánh tay hiệu quả

Tổng hợp 3 thành phần dưỡng sáng da vùng dưới cánh tay hiệu quả

Tìm hiểu ngay về 3 thành phần dưỡng sáng da vùng dưới cánh tay hiệu quả để có làn da trắng sáng, mịn màng. Xóa tan nỗi lo về vùng da này ngay hôm nay!

Vùng dưới cánh tay, dù không phải trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhưng lại là một trong những nơi thường gặp vấn đề về sậm màu, tối màu và không đều màu da. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, e ngại và không tự tin khi diện những trang phục hở cánh tay. Tuy nhiên, hãy loại bỏ mọi nỗi lo ngại đó với sự giúp đỡ từ những thành phần dưỡng sáng da hiệu quả dành riêng cho vùng dưới cánh tay. Hãy cùng Tip Hay khám phá 3 thành phần dưỡng da này để có làn da trắng sáng, mịn màng và tự tin hơn mỗi ngày.

1 Thành phần kojic acid

Kojic acid, một axit hữu cơ tự nhiên, được hình thành thông qua quá trình lên men của một số loại thực phẩm như rượu gạo, nước tương, … Một số loài nấm cũng có khả năng sản xuất kojic acid với hiệu suất cao hơn thông qua quá trình biến đổi gen. Mục đích của việc này chính là để cung cấp một lượng lớn kojic acid trong các sản phẩm mỹ phẩm như chất làm trắng, chất làm sáng da hoặc giảm sắc tố trên da. Trong ngành mỹ phẩm, kojic acid được sử dụng với nồng độ từ 1-2% hoặc thậm chí ít hơn để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Thành phần kojic acidThành phần kojic acid

2 Thành phần niacinamide

Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3, là một loại vitamin tan trong nước có vai trò quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da. Với khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da, niacinamide là một thành phần hiệu quả đối với da khô và da nhạy cảm.

Thêm vào đó, niacinamide còn giúp cải thiện sự đồng đều màu da và làm giảm sự xuất hiện của vết nám, tàn nhang và tình trạng da mờ mịt. Nó cũng có tác dụng làm giảm bài tiết dầu trên da, giúp kiểm soát bóng nhờn và làm sáng da tổng thể.

Ngoài ra, nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ da phục hồi từ các dấu hiệu tổn thương đã xảy ra trong quá khứ. Vì thế, trong các sản phẩm dưỡng da vùng dưới cánh tay luôn ưu tiên sử dụng thành niacinamide, thành phần bổ sung dưỡng chất giúp da đều màu trở lại sau những tổn thương trước đó.

Thành phần niacinamideThành phần niacinamide

3 Thành phần arbutin

Arbutin là một hoạt chất tự nhiên được chiết xuất từ cây dâu tằm, dâu gấu và các loại thực vật có chất chống oxy hóa cao. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi tế bào melanocyte không có đủ tyrosine, việc sản xuất melanin sẽ bị gián đoạn, dẫn đến sự giảm thiểu số lượng melanin trên da. Kết quả là làn da càng ít tyrosine và melanin sẽ trở nên ít đốm sắc tố và ít thâm đen.

Thành phần arbutin thường xuất hiện trong các sản phẩm kem dưỡng ẩm hay kem dưỡng trắng vùng dưới cánh tay, đây là một trong những “thần dược” cứu cánh các nàng khỏi những vết thâm đen, sần sùi lâu ngày đeo bám dưới vùng nách.

Thành phần arbutinThành phần arbutin

Bằng cách chăm sóc và dùng đúng các sản phẩm chứa các thành phần trên, chắc chắn bạn sẽ nhận được làn da mịn màng, trắng sáng, tự tin và “đánh bay” mọi lo ngại về vùng da dưới cánh tay.

Từ khóa: Tổng hợp 3 thành phần dưỡng sáng da vùng dưới cánh tay hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh