Tip hay

Tổng hợp 3 sản phẩm kem dưỡng da Nacific dưỡng ẩm hiệu quả

Tổng hợp 3 sản phẩm kem dưỡng da Nacific dưỡng ẩm hiệu quả

Kem dưỡng da Nacific là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về top 3 kem dưỡng da Nacific tốt nhất.

Nacific là thương hiệu mỹ phẩm luôn thuộc Top các sản phẩm bán chạy nhất tại Hàn Quốc và các nước châu Á nói chung. Vậy chất lượng sản phẩm của Nacific như thế nào? Có tốt không? Công dụng như thế nào? Dòng kem dưỡng da nào bán chạy nhất của Nacific? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây!

1 Tìm hiểu về kem dưỡng da Nacific

Nguồn gốc, xuất xứ của kem dưỡng da Nacific

Nguồn gốc, xuất xứ của kem dưỡng da NacificNguồn gốc, xuất xứ của kem dưỡng da Nacific

Được thành lập từ năm 2015, Nacific là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Được nhiều người tiêu dùng ưa thích hiện nay, Nacific đã nhanh chóng được đón nhận tại 3 châu lục và hơn 13 quốc gia trên thế giới. Từ các bác sĩ da liễu và nhà khoa học hàng đầu, Nacific đã nghiên cứu và phát triển từ những thành phần tự nhiên 100% lành tính mang lại hiệu quả cao trong việc tái tạo, dưỡng sáng cho da.

Công dụng của kem dưỡng da Nacific

Công dụng của kem dưỡng da NacificCông dụng của kem dưỡng da Nacific

Với nhiều thành phần tự nhiên lành tính, kem dưỡng da Nacific mang lại hiệu quả cao trong chu trình dưỡng trắng, giúp chống lão hoá, tái tạo làm da, mang đến một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, kem dưỡng còn làm mờ thâm nám và các vấn đề khác cho da, mờ sẹo và nếp nhăn, làn da trắng sáng rạng ngời.

Ưu điểm của kem dưỡng da Nacific

Ưu điểm của kem dưỡng da NacificƯu điểm của kem dưỡng da Nacific

Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, thành phần lành tính, mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng, căng mọng như ngậm nước, bảo vệ da tránh các tác nhân từ bên ngoài cho một ngày dài hiệu quả.

2 Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúc cấp ẩm tái tạo da 100ml

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúc cấp ẩm tái tạo da

Thành phần chính:

  • Hyaluronic acid: Giữ ẩm tối ưu cho da, tạo hàng rào bảo vệ, củng cố và duy trì làn da luôn sáng khỏe, chống lại những vấn đề gây tổn thương cho từ sâu bên trong, bổ sung các vitamin hiệu quả cho da.
  • Hoạt chất Expression Gatuline chiết xuất từ Calendula: Giúp thư giãn các cơ gây ra nếp nhăn, bổ sung dưỡng chất, làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim, đặc biệt là nếp nhăn vùng mắt, khóe miệng mà không gây ảnh hưởng đến chức năng tự nhiên của các sợi cơ.
  • Nước tinh chất hoa cúc hữu cơ: Làm dịu da, se khít lỗ chân lông, cung cấp vitamin thực vật cho da và dưỡng da sáng tự nhiên.
  • Vitamin E tự nhiên: Chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển các tế bào gốc tự do.

Công dụng:

Kem Dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula là giải pháp tuyệt vời giúp xoa dịu làn da khô, nhạy cảm và kích ứng với chiết xuất từ những cánh hoa Cúc tươi, giúp cung cấp độ ẩm sâu và đem lại năng lượng cho làn da trở nên căng tràn sức sống. Công thức dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da.

Kết cấu:

Kết cấu đặc biệt mỏng nhẹ dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào da và đem lại cho làn da cảm giác dễ chịu, không bết dính.

Ưu điểm:

  • Chiết xuất Hoa Cúc cung cấp độ ẩm cho làn da khô và nhạy cảm, đồng thời làm dịu da, giữ da đủ ẩm trong thời gian dài.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn dính, cho cảm giác tươi mát "tựa như không khí" ngay sau khi thoa.
  • Kem có chứa các cánh hoa cúc thật bên trong, dễ dàng hòa tan chỉ với lực massage nhẹ và hấp thụ nhanh chóng, mượt mà vào da.

Nhược điểm:

  • Có hương hoa cúc, không phù hợp với người người bị dị ứng mùi hương.

Giá tham khảo: Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúc cấp ẩm tái tạo da 100ml: Khoảng 261.000 đồng/lọ 100ml

Kem dưỡng Nacific Fresh Herb Origin Cream chống lão hóa 50ml

Kem dưỡng Nacific Fresh Herb Origin Cream chống lão hóa 50ml

Thành phần chính:

  • Anthemis Nobilis Flower Water (chiết xuất từ hoa cúc la mã): Kháng viêm, giảm sưng, giàu độ ẩm giúp cân bằng pH, ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc từ đó giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Niacinamide: Hồi phục các vấn đề viêm do mụn, da sạm màu, lão hóa, mất nước,.... phục hồi và tái tạo da, đặc biệt còn có tác dụng kiềm dầu cho da luôn thông thoáng.
  • Chứa thành phần chống oxy hóa được cấp bằng sáng chế Sepicalm: Có tác dụng chống lão hóa.
  • Adenosine: Cải thiện nếp nhăn, các đốm tàn nhang,  đồi mồi cho làn da căng mịn, đàn hồi, góp phần bổ sung hàm lượng elastincollagen tạo điều kiện để da trở về trạng thái căng dẻo.

Công dụng:

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Fresh Herb Origin Cream là dòng kem dưỡng đặc biệt với ba lớp dưỡng ẩm có tác dụng làm giảm những nếp nhăn, giúp da được bổ sung một lượng vitamin E cần thiết cho da hồng hào, căng sáng tự nhiên. Từ đó kích thích đẩy nhanh quá trình chữa lành da, ngăn ngừa viêm da, giảm ngứa và những vết mẩn đỏ.

Kết cấu:

Sản phẩm dạng lỏng nhẹ, dễ dàng hấp thụ nhanh vào da, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng mà không để lại vệt trắng trên da hay bóng dầu trên da.

Ưu điểm:

  • Thấm nhanh, không gây nhờn rít, bết dính.
  • Cải thiện da, tránh các vấn đề gây lão hoá da.

Nhược điểm:

  • Cần thời gian dài mới có thể thấy được hiệu quả.

Giá tham khảo: Kem dưỡng Nacific Fresh Herb Origin Cream chống lão hóa 50ml: Khoảng 261.000 đồng/lọ 50ml

Serum Nacific Fresh Herb Origin cấp ẩm và phục hồi 50ml

Serum Nacific Fresh Herb Origin cấp ẩm và phục hồi 50mlSerum Nacific Fresh Herb Origin cấp ẩm và phục hồi 50ml

Thành phần chính:

  • Chiết xuất lô hội: Giữ dưỡng chất và độ ẩm cho da, làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm, nhất là những da bị kích ứng.
  • Niacinamide, tinh chất rễ nghệ: Giảm thâm sạm cho da, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn.
  • Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil (Dầu hạt Meadowfoam): Kích thích sản sinh collagen, chống lão hoá.

Công dụng:

Chiết xuất từ lô hội lành tính, tinh chất Nacific Fresh Herb Origin giúp làn da có một độ ẩm nhất định, làm dịu da, dưỡng da sáng hồng tự nhiên. Ngoài ra, tinh chất còn giúp cải thiện nếp nhăn nhờ thành phần được cấp bằng sáng chế Sepicalm, đem đến một làn da tươi sáng, chắc khoẻ, đàn hồi, thâm sẹo cũng mờ dần đi.

Kết cấu:

Kết cấu đặc biệt với tinh chất gồm 2 lớp dầu và nước giúp thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cho da, mang lại một làn da ẩm mượt, căng mịn.

Ưu điểm:

  • Làm mờ thâm mụn, mang lại làn da trắng sáng ngậm nước.
  • Thành phần thảo mộc lành tính, an toàn.

Nhược điểm:

  • Chỉ phù hợp với da khô và da bị kích ứng.

Giá tham khảo: Serum Nacific Fresh Herb Origin cấp ẩm và phục hồi 50ml: Khoảng 267.000 đồng/chai 50ml

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của kem dưỡng da Nacific là gì?

Hạn chế của kem dưỡng da Nacific là gì?Hạn chế của kem dưỡng da Nacific là gì?

Các dòng kem dưỡng da của Nacific chứa khá nhiều công dụng như cấp ẩm, phục hồi, làm đều màu da,... nhưng lại không quá rõ rệt. Cần kiên trì dùng lâu hoặc kết hợp với các loại sản phẩm hỗ trợ của nhà Nacific để đạt được hiệu quả tối đa.

Mua kem dưỡng da Nacific chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Mua kem dưỡng da Nacific chính hãng ở đâu giá tốt nhất?Mua kem dưỡng da Nacific chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay, mỹ phẩm đang là loại hành bị làm giả, làm nhái nhiều nhất. Do đó, bạn nên đến các cửa hàng mỹ phẩm, các siêu thị như Bách Hóa XANH hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Nacific trên toàn quốc để có thể mua được sản phẩm kem dưỡng da Nacific chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Nếu không bạn cũng có thể tìm đến các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,... nhưng phải lưu ý tìm đến các shop lớn, uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Trên đây là thông tin về kem dưỡng da Nacific mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 3 sản phẩm kem dưỡng da Nacific dưỡng ẩm hiệu quảkem dưỡng da nacificreview kem dưỡng da nacifickem dưỡng da nacific có tốt khôngkem dưỡng da nacificreview kem dưỡng da nacifickem dưỡng da nacific có tốt không