Tip hay

Tổng hợp 3 rong biển Dongwon ngon dinh dưỡng trên thị trường

Tổng hợp 3 rong biển Dongwon ngon dinh dưỡng trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu những sản phẩm rong biển Dongwon. Đừng lo lắng, bài viết này Tip Hay sẽ chia sẻ tất tần tật những sản phẩm của thương hiệu rong biển này.

Rong biển Dongwon là một thương hiệu được người tiêu dùng hiện nay sử dụng nhiều và được bán ở nhiều nơi. Rong biển của thương này có rất nhiều loại và vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

1 Đôi nét về thương hiệu Dongwon

Thương hiệu DongwonThương hiệu Dongwon

Thương hiệu Dongwon là một nhánh của bộ phận thực phẩm của Dongwon Industries và được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu chuyên về các sản phẩm thực phẩm như là đồ hộp, rong biển, tokbokki,...Dongwon phát triển những sản phẩm của mình dựa vào triết lý “ thực phẩm tốt cho sức khỏe là liều thuốc tốt nhất.

Thương hiệu luôn tận tâm cung cấp những thực phẩm lành mạnh và không ngừng khám phá các lĩnh vực kinh doanh mới bằng cách tạo ra thực phẩm tiện lợi tốt cho sức khỏe để đáp ứng những thay đổi của thời đại. Những sản phẩm của Dongwon luôn được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt và luôn nhận được sự tin dùng từ người sử dụng.

2 Các sản phẩm rong biển Dongwon

Rong biển ăn liền lá kim vị dầu oliu Dongwon

Rong biển ăn liền lá kim vị dầu oliu DongwonRong biển ăn liền lá kim vị dầu oliu Dongwon

Rong biển ăn liền lá kim vị dầu oliu Dongwon là một sản phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo. Rong biển được sản xuất bằng cách phơi và sấy khô tảo với muối, dầu mè và một lớp dầu oliu được quét lên. Từng miếng rong biển ăn liền sẽ được làm thành những miếng mỏng hình chữ nhật. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận độ giòn kết hợp cùng các gia vị khác vô cùng thơm ngon

Rong biển ăn liền lá kim vị dầu oliu Dongwon được bán trên thị trường với giá khoảng 95.000 đồng/ lốc 9 gói.

Rong biển trộn cơm Dongwon vị tôm cá tươi

Rong biển trộn cơm Dongwon vị tôm cá tươiRong biển trộn cơm Dongwon vị tôm cá tươi

Với rong biển trộn cơm Dongwon vị tôm cá tươi bạn sẽ có thể thưởng thức cùng với cơm ngay sau khi mở gói. Sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng của rong biển kết hợp cùng tôm, mang đến hương vị vô cùng thơm ngon.

Rong biển trộn cơm Dongwon vị tôm cá tươi được bán trên thị trường với giá khoảng 66.000 đồng/ gói 70g.

Rong biển cuộn cơm Dongwon

Rong biển cuộn cơm DongwonRong biển cuộn cơm Dongwon

Rong biển cuộn cơm Dongwon là một sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng. Sản phẩm được làm từ rong biển tươi sấy khô. Rong biển cuộn cơm dai, dễ cuốn, không bị vỡ và thích hợp để các bạn làm các món như kimbap, sushi vô cùng thơm ngon.

Rong biển cuộn cơm Dongwon được bán trên thị trường với giá khoảng 45.000 đồng/ túi 10 lá rong biển.

3 Lưu ý khi sử dụng rong biển Dongwon

Lưu ý khi sử dụng rong biển DongwonLưu ý khi sử dụng rong biển Dongwon

  • Các bạn hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô mát
  • Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, nắng nóng
  • Trước khi sử dụng bạn nên tìm đọc kỹ về thành phần của sản phẩm. Nếu bạn dị ứng với những thành phần đó thì không nên dùng sản phẩm.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về các loại rong biển Dongwon. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn và có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 3 rong biển Dongwon ngon dinh dưỡng trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh