Tip hay

Tổng hợp 3 nước lau sàn Sunlight giá rẻ, bán tại Bách hóa XANH

Tổng hợp 3 nước lau sàn Sunlight giá rẻ, bán tại Tip Hay

Với bảng thành phần an toàn, dịu nhẹ và hiệu quả làm sạch cao, các dòng nước lau sàn Sunlight hiện đang được bán tại Tip Hay với mức giá vô cùng ưu đãi.

Sunlight vốn là một thương hiệu rất uy tín về các dòng sản phẩm nước lau sàn, nước rửa chén,... Hôm nay, Tip Hay sẽ tổng hợp cho bạn 4 dòng nước lau sàn với mức giá ưu đãi và hiệu quả làm sạch cực cao nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Sunlight

Đôi nét về thương hiệu SunlightĐôi nét về thương hiệu Sunlight

Được giới thiệu vào năm 1884 bởi công ty Lever Brothers, Sunlight là một thương hiệu chuyên về các chất tẩy rửa, vệ sinh vật dụng trong nhà, được giới thiệu với thị trường vào năm 1884 bởi công ty Lever Brothers, ngoài ra hiện đang trực thuộc quyền sở hữu của Unilever - một trong các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới.

Hơn thế nữa, nhờ việc sở hữu công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng, mỗi sản phẩm thuộc nhãn hiệu Sunlight luôn chiếm trọn tình cảm của mọi thế hệ khách hàng bởi độ an toàn, lành tính, dịu nhẹ nhưng vẫn luôn đảm bảo hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch, vệ sinh vật dụng.

Ngoài ra, nhờ có sự siêng năng tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng và thường xuyên cập nhật xu hướng thời đại, Sunlight không ngừng gây ấn tượng với thị trường bởi đa dạng nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác nhau, đồng thời hiện nay cũng đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

2 Nước lau sàn Sunlight có gì đặc biệt?

Không chỉ gây ấn tượng bởi kiểu thiết kế hiện đại, tinh tế và đầy nổi bật, sản phẩm nước lau sàn Sunlight đồng thời còn có đa dạng nhiều loại bao bì như kiểu chai nhựa cứng cáp có tay cầm hoặc bịch nhựa chắc chắn kèm nắp vặn, từ đó giúp đảm bảo yếu tố tiện lợi và dễ dàng sử dụng ở nhiều nơi.

Ngoài ra, các dòng nước lau sàn Sunlight hiện nay đang được bày bán tại Tip Hay cũng có phong phú nhiều loại thành phần và đặc trưng khác nhau, trong đó thông tin cụ thể của mỗi dòng sản phẩm như sau:

Nước lau sàn Sunlight hoa hạ và bạc hà

Nước lau sàn Sunlight hoa hạ và bạc hàNước lau sàn Sunlight hoa hạ và bạc hà

Với sự kết hợp giữa nhiều thành phần thiên nhiên, đảm bảo độ dịu nhẹ như tinh dầu thông, tinh dầu bạch đàn, chiết xuất hương hoa hạ và chiết xuất bạc hà,... sản phẩm nước lau sàn Sunlight hoa hạ và bạc hà hiện đã được Viện Da Liễu Trung Ương cấp giấy chứng nhận an toàn cho da cũng như sức khỏe của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm còn dễ dàng chiếm trọn tình cảm của mọi thế hệ khách hàng bởi hương thơm hoa hạ và bạc hà thanh mát, đồng thời cũng mang hiệu quả làm sạch vô cùng vượt trội, giúp đánh bay mọi vết bẩn trên mặt sàn nhà, hạn chế sự bám bụi cũng như đem đến một hương thơm cực kỳ dễ chịu, thơm mát mà không hề gây nhiễm độc tố.

Hiện nay, bạn có thể mua nước lau sàn Sunlight hoa hạ và bạc hà tại nhiều siêu thị, cửa hàng uy tín cũng như ở trang web chính chủ của Tip Hay với các mức giá ưu đãi như sau:
Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ và bạc hà chai 997ml có mức giá khoảng 33.000 đồng/chai.
Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ và bạc hà dạng túi 3.58 lít có mức giá khoảng 74.000 đồng/túi.
Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ và bạc hà can 3.58 lít  có mức giá khoảng 93.000 đồng/can.

Nước lau sàn Sunlight chanh sả

Nước lau sàn Sunlight chanh sảNước lau sàn Sunlight chanh sả

Nhờ việc sở hữu các hoạt chất, chiết xuất thiên nhiên trong bảng thành phần chính như chiết xuất chanh Yuzu, tinh dầu sả, citric acid,... sản phẩm nước lau sàn Sunlight chanh sả không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn, dịu nhẹ với mọi thành viên trong gia đình mà đồng thời còn mang nhiều công dụng đặc biệt khác nhau.

Cụ thể, dòng sản phẩm này sẽ hỗ trợ các chị em phụ nữ đánh bay mọi vết bẩn, bụi bám ở mọi ngóc ngách trong gia đình, giúp sàn nhà trở nên sáng bóng dù chỉ mới lau qua một lần và đồng thời cũng hỗ trợ xua đuổi côn trùng, nhờ đó góp phần bảo vệ sức khỏe chung cho mọi thành viên thân thiết trong ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, bạn có thể mua nước lau sàn Sunlight hoa hạ và bạc hà tại nhiều siêu thị, cửa hàng uy tín cũng như ở trang web chính chủ của Tip Hay với các mức giá ưu đãi như sau:
Nước lau sàn Sunlight hương chanh yuzu và sả chai 997ml có mức giá khoảng 35.000 đồng/chai.
Nước lau sàn Sunlight hương chanh yuzu và sả túi 1.99 lít có mức giá khoảng 49.000 đồng/túi.
Nước lau sàn Sunlight hương chanh yuzu và sả túi 3.38 lít có mức giá khoảng 74.000 đồng/túi.

Nước lau sàn Sunlight hoa lily và hương thảo

Nước lau sàn Sunlight hoa lily và hương thảoNước lau sàn Sunlight hoa lily và hương thảo

Cũng là một dòng sản phẩm vô cùng chất lượng và được nhiều gia đình ưa chuộng, nước lau sàn Sunlight hoa lily sở hữu bảng thành phần chính gồm nhiều tinh dầu thiên nhiên khác nhau, trong đó có thể kể đến một số hoạt chất nổi bật như alcohol ethoxylate, tinh dầu thông, chiết xuất hương hoa lily,...

Từ đó, với bảng thành phần chất lượng như thế, sản phẩm không chỉ mang đến hương thơm hoa lily và hương thảo vô cùng thanh mát, dễ chịu và thư giãn mà đồng thời còn thích hợp để sử dụng cho hầu hết các kiểu sàn nhà, giúp không gian tổ ấm của gia đình bạn sẽ trở nên sạch bóng, thoáng mát và được loại sạch mọi vi khuẩn.

Hiện nay, bạn có thể mua nước lau sàn Sunlight hoa hạ và bạc hà tại nhiều siêu thị, cửa hàng uy tín cũng như ở trang web chính chủ của Tip Hay với các mức giá ưu đãi như sau:
Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ và bạc hà chai 997ml có mức giá khoảng 33.000 đồng/chai.
Nước lau sàn Sunlight hương hoa lily và hương thảo túi 3.58 lít có mức giá khoảng 74.000 đồng/túi.
Nước lau sàn Sunlight hương hoa lily và hương thảo can 3.58 lít  có mức giá khoảng 93.000 đồng.

Nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên

Nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiênNước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên

Với bảng thành phần chính được làm từ chiết xuất lô hội, chiết xuất tre cùng nhiều nguyên liệu, hoạt chất mang nguồn gốc thiên nhiên, từ đó giúp sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn mà đặc biệt còn có độ dịu nhẹ, lành tính và phù hợp để sử dụng bởi các gia đình có em bé nhỏ.

Bên cạnh đó, nhờ bảng thành phần đặc biệt này, sản phẩm nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên có khả năng lưu hương rất tốt, góp phần giúp sàn nhà bạn thêm thơm mát, đồng thời cũng hỗ trợ xua đuổi mọi loại vi khuẩn, côn trùng cũng như ngoài ra có tác dụng làm sạch, sáng bóng sàn nhà vô cùng hiệu quả.

Hiện nay, bạn có thể mua nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên tại nhiều siêu thị, cửa hàng uy tín cũng như ở trang web chính chủ của Tip Hay với các mức giá ưu đãi như sau:
Nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên chai 997ml có mức giá khoảng 35.000 đồng/chai.
Nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên can 3.58 lít có mức giá khoảng 93.000 đồng/túi.

3 Cách sử dụng và bảo quản nước lau sàn Sunlight

Để đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả sản phẩm, bạn có thể sử dụng các dòng nước lau sàn Sunlight theo hướng dẫn sau đây:

Cách sử dụng nước lau sàn Sunlight hương hoa LavenderCách sử dụng nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender

Bước 1 Trước tiên, bạn hòa 1 nắp đầy nước lau sàn Sunlight cùng với khoảng 2.5 lít nước trong xô lau nhà.

Bước 2 Kế đến, bạn nhúng giẻ hoặc cây lau nhà trong phần nước vừa chuẩn bị này và vừa tiến hành lau sạch mọi vết bẩn trong gia đình.

Trên đây là thông tin chi tiết về 4 dòng nước lau sàn Sunlight có mức giá ưu đãi hiện đang được bán tại Tip Hay. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ bỏ túi thêm nhiều dòng sản phẩm nước lau sàn chất lượng với hiệu quả làm sạch cực cao nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 3 nước lau sàn Sunlight giá rẻ bán tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh