Tip hay

Tổng hợp 3 dầu mè Tường An trên thị trường hiện nay

Tổng hợp 3 dầu mè Tường An trên thị trường hiện nay

Dầu mè Tường An là một trong những thương hiệu dầu mè uy tín và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 3 loại dầu mè Tường An trên thị trường hiện nay nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cho gia đình loại dầu mè nào vừa ngon, vừa chất lượng để nêm nếm cho món ăn của mình thì dầu mè Tường An chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tip Hay sẽ mách bạn 3 loại dầu mè của thương hiệu đang “làm mưa làm gió” thị trường này.

1 Đôi nét về thương hiệu Tường An

Tường An là thương hiệu chuyên sản xuất dầu ăn của Việt Nam có hơn 40 năm kinh nghiệm. Ngay từ khi mới thành lập, Tường An mang sứ mệnh bảo vệ an ninh thực phẩm quốc gia, cung cấp cho người Việt những sản phẩm dầu ăn chất lượng và an toàn với sức khỏe.

Tường An có nhiều dòng sản phẩm như Tường An Cooking Oil, Bơ thực vật Tường An Margarine, Tường An Premium. Tính đến nay, dòng Tường An Premium có rất nhiều các sản phẩm nổi tiếng như: Dầu Đậu Nành, Dầu Hạt Cải, Dầu Hướng Dương, Dầu Mè,... được bày bán rộng rãi trên toàn quốc.

Đôi nét về thương hiệu Tường AnĐôi nét về thương hiệu Tường An

2 Tổng hợp 3 loại dầu mè Tường An trên thị trường hiện nay

Dầu mè 100% nguyên chất Tường An

Dầu mè 100% nguyên chất Tường An được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu làm từ 100% mè nguyên chất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thành phần dầu mè còn chứa nhiều dưỡng chất như omega 3, omega 6omega 9, Tường An cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Sử dụng dầu mè Tường An thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa thiếu máu và các bệnh lý về tim mạch. Dung tích 1 lít giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và sử dụng được trong thời gian lâu hơn.

Sử dụng dầu mè Tường An thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa thiếu máu và các bệnh lý về tim mạch. Dung tích 1 lít giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và sử dụng được trong thời gian lâu hơn.
Dầu mè 100% nguyên chất Tường An chai 1 lít có giá khoảng 55.800 đồng.
Dầu mè 100% nguyên chất Tường An chai 400ml có giá khoảng 54.500 đồng.
Dầu mè 100% nguyên chất Tường An chai 250ml có giá khoảng 34.500 đồng.

Dầu mè 100% nguyên chất Tường AnDầu mè 100% nguyên chất Tường An

Dầu ăn dinh dưỡng cho bé Tường An Vio chai 250ml

Dầu ăn dinh dưỡng cho bé Tường An Vio chai 250ml được chiết xuất từ dầu mè, dầu hạt cải tinh luyện cùng vitamin A, DHA,.... Sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất cho trẻ trong giai đoạn từ 6 tháng đến 8 tuổi, giúp mắt bé sáng khỏe, tăng cường trí nhớ và tăng sức đề kháng.

Sản phẩm được ưa chuộng bởi các bà mẹ trên toàn quốc, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho bé và mang lại một món ăn ngon, đậm vị.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/250ml.

Dầu ăn dinh dưỡng cho bé Tường An Vio chai 250mlDầu ăn dinh dưỡng cho bé Tường An Vio chai 250ml

Dầu mè Tường An thơm

Dầu mè Tường An thơm là một lựa chọn độc đáo dành cho bạn. Sản phẩm vẫn chiết xuất từ 100% mè rang thiên nhiên cùng chất béo không bão hòa, omega 3-6, canxi, vitamin B, vitamin E,... vừa giúp món ăn đậm vị vừa bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tường An cam kết không sử dụng chất bảo quản và chất tạo màu nhân tạo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho gia đình. Sắc nâu sẫm đặc trưng được kết tinh từ lớp mè rang nguyên chất mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Giá tham khảo:
Dầu mè thơm Tường An chai 250ml có giá khoảng 81.000 đồng.
Dầu mè thơm Tường An chai 100ml có giá khoảng 37.000 đồng.

Dầu mè Tường An thơmDầu mè Tường An thơm

Trên đây là tổng hợp 3 loại dầu mè Tường An trên thị trường hiện nay. Tất cả đều đã được bày bán tại Tip Hay, hãy đến và sắm cho gia đình mình trải nghiệm nào bạn ơi!

Từ khóa: Tổng hợp 3 dầu mè Tường An trên thị trường hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh