Tip hay

Tổng hợp 3 bánh que vị dâu thơm ngon, hấp dẫn

Tổng hợp 3 bánh que vị dâu thơm ngon, hấp dẫn

Bánh que vị dâu là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Cùng điểm qua 3 loại bánh que vị dâu thơm ngon, hấp dẫn nhất hiện nay nhé!

Bánh que là một loại bánh giòn, thơm ngon, dễ ăn và tiện lợi. Bánh que có nhiều hương vị khác nhau, nhưng một trong những hương vị được nhiều người ưa chuộng nhất là hương dâu. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại bánh que vị dâu thơm ngon, hấp dẫn.

1 Bánh que Glico Pocky Phủ kem hương dâu

Bánh que Glico Pocky Phủ kem hương dâuBánh que Glico Pocky Phủ kem hương dâu

Bánh que Glico Pocky Phủ kem hương dâu là một sản phẩm nổi tiếng của hãng Glico Nhật Bản. Bánh que được phủ một lớp kem dâu béo ngậy, có màu hồng đẹp mắt. Bánh que có độ giòn vừa phải, không quá cứng hay mềm. Bạn có thể thưởng thức bánh que Glico Pocky Phủ kem hương dâu cùng bạn bè, gia đình hoặc dùng làm quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.

Giá tham khảo: Bánh que Glico Pocky Phủ kem hương dâu hộp 38g khoảng 17.300 đồng.

2 Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâuBánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu là một sản phẩm của hãng Meiji Nhật Bản. Bánh que có hình dạng nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Bánh que được phủ một lớp kem dâu ngon tuyệt, có vị ngọt và chua hài hòa. Bánh que có độ giòn thơm, không bị bở. Bạn có thể ăn bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu làm món ăn vặt, bữa sáng hoặc bữa phụ.

Giá tham khảo: Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu hộp 45g khoảng 24.500 đồng.

3 Bánh que Meiji Yan Yan chấm kem hương dâu và socola

Bánh que Meiji Yan Yan chấm kem hương dâu và socolaBánh que Meiji Yan Yan chấm kem hương dâu và socola

Bánh que Meiji Yan Yan chấm kem là một sản phẩm độc đáo của hãng Meiji Nhật Bản. Bánh que có hình dạng dài, mỏng, không có lớp phủ kem. Bánh que được đựng trong một hộp nhựa có hai ngăn riêng biệt. Một ngăn chứa bánh que, một ngăn chứa kem hương dâu và socola. Bạn có thể chấm bánh que vào kem theo ý thích, tạo nên sự kết hợp đa dạng và thú vị. Bánh que Meiji Yan Yan chấm kem hương dâu và socola chắc chắn là một món ăn vặt lý tưởng cho bạn.

Giá tham khảo:

4 Bánh que Lotte Toppo nhân kem dâu

Bánh que Lotte Toppo nhân kem dâuBánh que Lotte Toppo nhân kem dâu

Bánh que Lotte Toppo nhân kem dâu là một sản phẩm của hãng Lotte Hàn Quốc. Bánh que có lớp vỏ dày, tròn, rỗng ở giữa kèm một lớp nhân kem dâu ngọt ngào, màu hồng bắt mắt. Bánh que có độ giòn ngon, không bị khô. Bạn có thể ăn bánh que Lotte Toppo nhân kem dâu làm món ăn vặt, bữa sáng hoặc bữa phụ. Bánh que cũng là một món quà dễ thương cho người thân yêu.

Giá tham khảo: Bánh que Lotte Toppo nhân kem dâu hộp 40g khoảng 16.300 đồng.

Trên đây là 4 loại bánh que vị dâu thơm ngon, hấp dẫn nhất hiện nay. Mỗi loại bánh đều mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm hương vị khác nhau. Hãy thử thưởng thức và chọn cho mình loại bánh yêu thích nhất nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 3 bánh que vị dâu thơm ngon hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh