Tip hay

Tổng hợp 2 mặt nạ I'm From có mặt trên thị trường hiện nay

Tổng hợp 2 mặt nạ I'm From có mặt trên thị trường hiện nay

Mặt nạ không những có công dụng cấp ẩm làm sáng da, mịn màng mà nó còn giúp bạn thư giãn hơn khi sử dụng, cùng tìm hiểu thêm về mặt nạ I’m From dưới đây ngay nhé.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm làm đẹp được mọi người yêu thích vì tính hữu ích và công dụng hiệu quả mà nó mang lại, tuy nhiên để lựa chọn được một loại mặt nạ phù hợp không phải là chuyện dễ dàng, cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu mặt nạ I’m From để xem có gì đặc biệt nhé.

1 Tìm hiểu về dòng sản phẩm mặt nạ I’m From

Nguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm mặt nạ I’m From

Thương hiệu mặt nạ I'm From đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2017, đây là một thương hiệu mới nhưng vô cùng phát triển và có chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam.

I’m From là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc da cụ thể như: Mặt nạ, toner, kem dưỡng, serum,... với cam kết sử dụng những thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, không gây kích ứng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp da căng tràn sức sống.

Công dụng của dòng sản phẩm mặt nạ I’m From

Công dụng của dòng sản phẩm mặt nạ I’m FromCông dụng của dòng sản phẩm mặt nạ I’m From

Mặt nạ có tác dụng làm dịu vùng da bị tổn thương và mẩn đỏ nhanh chóng, ngăn ngừa sự hình thành mụn và hỗ trợ giảm sưng viêm, kháng khuẩn nhờ có những thành phần lành tính, an toàn, hiệu quả trong sản phẩm, đặc biệt là chiết xuất ngải cứu.

Ưu điểm của dòng sản phẩm mặt nạ I’m From

Ưu điểm của sản phẩmƯu điểm của sản phẩm

Trong sản phẩm có chứa hạt tẩy tế bào chết nhuyễn mịn giúp da được thông thoáng và làm sạch khi massage mặt nạ trên da.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel và dạng miếng, cả hai đều ôm sát vào da, giúp cấp ẩm sâu và mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát sau khi sử dụng.

Sản phẩm dịu nhẹ không gây kích ứng cho da.

Sản phẩm không chứa chất phụ gia có hại, an toàn cho làn da nhạy cảm.

2 Top 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Mặt nạ rửa I'm From Mugwort Mask hộp 110g

Mặt nạ rửa I'm From Mugwort Mask hộp 110gMặt nạ rửa I'm From Mugwort Mask hộp 110g

Đối với dạng hộp thì sản phẩm có kết cấu gel nên đậm đặc, khi đắp lên da lập tức “ôm sát” vào da. Sản phẩm có mùi của ngải cứu tươi nên hơi khó chịu. Sau khi rửa sạch cảm giác da căng mọng, các vết sưng đỏ cũng dịu lại. Da khỏe lên, mềm mịn hơn.

Đặc biệt, sản phẩm với thành phần chính là 2.1% chiết xuất ngải cứu Hàn Quốc có khả năng kháng viêm, giúp dịu và mát da tức thì, giảm kích ứng, mẩn đỏ, cấp ẩm cho da hiệu quả.

Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa những thành phần khác như: Butylene glycol, glycerin, 1,2- hexanediol, methylpropanediol,.... chứa nhiều vitaminkhoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn và đào thải độc tố nhanh chóng.

Hiện nay tại Tip Hay, m ặt nạ rửa I'm From Mugwort Mask hộp 110g được bán với giá khoảng 750.000 đồng/hộp 110g.

Mặt nạ I'm From Mugwort Sheet Mask 23ml

Mặt nạ I'm From Mugwort Sheet Mask 23mlMặt nạ I'm From Mugwort Sheet Mask 23ml

Đối với sản phẩm dạng miếng thì khi đắp lên ôm sát khuôn mặt vô cùng vừa vặn, sản phẩm vẫn có mùi ngải cứu nhưng nhẹ hơn, đỡ khó chịu hơn. Sau khi gỡ mặt nạ ra thấy da sáng hơn hẳn, căng mọng, mịn màng trông thấy, sau vài lần sử dụng thấy lỗ chân lông được se khít và mụn giảm đi.

Hiện nay tại Tip Hay m ặt nạ I'm From Mugwort Sheet Mask 23ml được bán với giá khoảng 78.000 đồng/miếng 23ml.

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của dòng sản phẩm mặt nạ I’m From là gì?

Hạn chế của dòng sản phẩm mặt nạ I’m From là gì?Hạn chế của dòng sản phẩm mặt nạ I’m From là gì?

Hạn chế của dòng sản phẩm mặt nạ I’m From là có hương ngải cứu khá nồng gây khó chịu cho nhiều người sử dụng, ngoài ra sản phẩm cũng có giá thành khá cao nên cũng khiến nhiều người tiêu dùng đắn đo.

Mua dòng sản phẩm mặt nạ I’m From chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Mua mặt nạ I’m From ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua mặt nạ I’m From ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Để mua được mặt nạ I’m From ở đâu chính hãng, giá tốt bạn nên đến những cửa hàng có uy tín, trong đó có Tip Hay, nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn yên tâm vào chất lượng.

Hy vọng với những thông tin review chi tiết của Tip Hay về mặt nạ I’m From sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại mặt nạ phù hợp, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa: Tổng hợp 2 mặt nạ I'm From có mặt trên thị trường hiện naymặt nạ i'm fromreview mặt nạ i'm frommặt nạ i'm from có tốt khôngmặt nạ i'm fromreview mặt nạ i'm frommặt nạ i'm from có tốt không