Tip hay

Tổng hợp 13 kiểu tóc nhuộm balayage siêu cá tính nàng nên thử

Tổng hợp 13 kiểu tóc nhuộm balayage siêu cá tính nàng nên thử

Bạn muốn tìm kiếm một kiểu tóc nhuộm balayage phù hợp? Cùng Tip Hay tìm hiểu về 12 kiểu tóc nhuộm balayage siêu cá tính nàng nên thử nhé!

Ngày nay, có vô số kiểu tóc độc đáo cho các cô nàng cá tính. Tuy nhiên, không phải mẫu tóc nào là cũng phù hợp với tất cả khuôn mặt. Đừng chần chừ nữa, hãy cùng Tip Hay khám phá các kiểu tóc nhuộm balayage siêu cá tính ai cũng nên thử.

1 Kiểu tóc nhuộm balayage là gì?

Kiểu tóc nhuộm balayage là gì?Kiểu tóc nhuộm balayage là gì?

Balayage là một phương pháp nhuộm tóc được lấy cảm hứng từ động tác quẹt màu của những người nghệ sĩ. Thông qua kỹ thuật này, tóc được chia thành từng lớp và thuốc nhuộm được chải lên từ phía trên xuống phía dưới tóc. Sau đó, thợ tóc sẽ khéo léo hòa trộn để tạo ra một hiệu ứng màu tự nhiên và pha trộn các mảng màu sáng tối. Kết quả là sự chuyển đổi màu sắc hài hòa và ấn tượng.

Balayage là một kỹ thuật nhuộm tóc tự do, mang lại cho bạn một mái tóc đẹp tự nhiên và phóng khoáng. Nhuộm balayage đang là xu hướng thời trang phổ biến được đông đảo phái đẹp ưa thích.Trong đó, nhuộm balayage cũng giúp giải quyết vấn đề tóc mới mọc ra. Bạn không cần phải nhuộm lại gốc tóc vì kỹ thuật balayage giúp màu sắc tự nhiên hòa quyện với tóc hiện có. Do đó, dù tóc mọc dài thêm, nó không ảnh hưởng đến mái tóc của bạn.

2 Tổng hợp 12 kiểu tóc nhuộm balayage cho nàng cá tính, phải thử ngay

Màu Rose Gold

Màu Rose GoldMàu Rose Gold

Gam màu ấm của balayage sẽ làm cho những ngày đông trở nên sáng sủa hơn và không còn cảm giác ảm đạm. Ngoài việc tạo ra vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn, kiểu nhuộm này còn có thể làm bạn thấy tự tin hơn. Nếu bạn quan tâm và muốn thử kiểu nhuộm balayage này, hãy mang tấm hình này đến thợ nhuộm tóc của bạn để họ hiểu rõ hơn về ý tưởng của bạn.

Neon Rainbow

Màu Neon RainbowMàu Neon Rainbow

Kiểu nhuộm balayage không đòi hỏi bạn phải dành thời gian và tiền bạc để nhuộm lại chân tóc thường xuyên. Khi tóc dài ra, phần nhuộm balayage vẫn được giữ nguyên ở phần cuối tóc. Bạn chỉ cần nhuộm chấm chân tóc để duy trì mảng màu ombre sáng rực rỡ của balayage.

Coffee and Cream

Màu Coffee and CreamMàu Coffee and Cream

Kiểu nhuộm này tạo hiệu ứng tuyệt vời mà không cần quá nhiều công đoạn bảo dưỡng phức tạp. Màu nhuộm trong balayage gần gũi với màu tóc tự nhiên của người Á Đông, vì vậy sau khi nhuộm, bạn chỉ cần tạo những điểm nhấn nhỏ trên tóc để có một mái tóc nhuộm tự nhiên và đẹp mắt.

Crimson Copper

Màu Crimson CopperMàu Crimson Copper

Đây có thể là một trong những màu nhuộm hot nhất trong năm nay. Tông màu ấm này phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Deep Brown và Bright Blonde

Màu Deep Brown và Bright BlondeMàu Deep Brown và Bright Blonde

Với sắc hạt dẻ nâu ở phần dưới và sắc vàng ở phần trên, gam màu này tạo nên một sự kết hợp trầm và ấm. Nó thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng và tinh tế.

Shades of Teal

Màu Shades of TealMàu Shades of Teal

Mái tóc xanh này thường được gọi là "mái tóc tiên cá" vì nó tạo ra một vẻ ngoài cuốn hút, thần bí. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng màu xanh khá khó giữ, vì vậy bạn sẽ cần thường xuyên nhuộm lại để duy trì sắc xanh rực rỡ trên tóc của mình.

Pastel Tips

Màu Pastel TipsMàu Pastel Tips

Kiểu tóc nhuộm này có một sự tương đồng với kiểu nhuộm cầu vồng, nhưng mang đến vẻ tự nhiên hơn. Lựa chọn màu nền tóc nâu hạt dẻ sẽ tạo sự hài hoà cho màu tóc. Thay vì sử dụng đủ 7 màu cầu vồng, bạn cũng có thể áp dụng chỉ nhuộm ombre với 2-3 màu, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt trên tóc.

Bleach Blonde

Màu Bleach BlondeMàu Bleach Blonde

Bạn đang muốn có một kiểu tóc nhuộm balayage tự nhiên? Hãy thử kết hợp giữa tông màu nâu và vàng sáng nhé.

Midnight Rainbow

Màu Midnight RainbowMàu Midnight Rainbow

Như tên gọi của nó, mái tóc màu cực quang là một sự kết hợp tuyệt đẹp của bảy màu sắc cầu vồng trên nền đen bí ẩn.

Cherry Soda

Màu Cherry SodaMàu Cherry Soda

Từ màu đỏ anh đào đậm, chúng chuyển dần sang tông màu nâu đỏ. Bạn có thể thêm những lọn tóc nhỏ để tạo hiệu ứng nổi bật cho kiểu pha màu trầm này.

Creamy Blonde

Màu Creamy BlondeMàu Creamy Blonde

Đây là một kiểu nhuộm balayage được các ngôi sao ưa thích. Nó không chỉ đơn thuần là việc nhuộm cùng một màu vàng từ trên xuống dưới, mà còn tạo chiều sâu cho mái tóc. Gam màu này đặc biệt phù hợp với những người có làn da trắng.

White Blonde

Màu White BlondeMàu White Blonde

Pha trộn màu bạch kim trên nền tóc màu nâu tạo hiệu ứng tự nhiên cho mái tóc. Đối với những người có tóc mỏng, đây là một kiểu tóc mà bạn có thể thử.

Nguồn tham khảo: Bazaarvietnam.vn

Trên đây là những thông tin về các kiểu tóc nhuộm balayage mà Tip Hay tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ chọn được kiểu chọn tóc phù hợp cho bản thân nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 13 kiểu tóc nhuộm balayage siêu cá tính nàng nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh