Tip hay

Tổng hợp 110+ lời chúc sinh nhật tháng 7 hay cho người thân, bạn bè

Tổng hợp 110+ lời chúc sinh nhật tháng 7 hay cho người thân, bạn bè

Những lời chúc sinh nhật hay, ý nghĩa không thể thiếu mỗi khi đến dịp sinh nhật của bạn bè, người thân. Tham khảo ngay những lời chúc sinh nhật tháng 7 hay qua bài viết!

Bên cạnh việc dành tặng những món quà phù hợp thì những lời chúc mừng sinh nhật dành tặng bạn bè, người thân vào dịp đặc biệt này cũng rất quan trọng, được nhiều người quan tâm. Cùng Tip Hay tham khảo những lời chúc sinh nhật tháng 7 hay, ý nghĩa qua bài viết sau nhé!

1 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho ông bà

1. Cháu chúc ông bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu trưởng thành nhé! Chắc chắn cháu sẽ ghi nhớ những lời dạy của ông bà và làm một người con thật tốt ạ!

2. Chúc ông bà yêu quý của con bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi để có thể hưởng thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc bên con cháu trong gia đình.

3. Nhân dịp sinh nhật, con chúc ông bà sống lâu, khỏe mạnh để có thể hưởng phước bên cháu. Cám ơn ông bà đã cho chúng con ngày hôm nay, con biết ơn ông bà rất nhiều.

4. Hôm nay là ngày mừng thọ của ông bà, cháu không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời kính chúc ông bà sống lâu, thật khỏe mạnh. Cháu cảm ơn ông bà đã cho chúng cháu có được ngày hôm nay, chúc ông bà mãi khỏe mạnh.

5. Nhân ngày sinh nhật của ông bà. Dù ông bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn tin ông bà sống khỏe mạnh thật lâu. Chúc ông bà vui khỏe mỗi ngày.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho ông bàLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho ông bà

6. Cháu chúc ông bà thêm tuổi mới có thêm bầu trời sức khỏe. Chúng cháu hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời ông bà để ông bà vui và sống thật lâu.

7. Năm nay không được về dự lễ mừng thọ của ông, cháu rất buồn, chỉ biết kính gửi lời chúc thọ ông yêu quý, chúc ông sống vui và khỏe mỗi ngày, đợi ngày cháu đưa nàng dâu về ra mắt ông nhé!

8. Cháu chúc bà nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày lễ mừng thọ. Chúc bà sống vui khoẻ, sống lâu, sống đến bạc đầu.

9. Sinh nhật vui vẻ nhé bà của cháu! Hôm nay bà đã thổi những ngọn nến sinh nhật, nhưng bà đừng nghĩ rằng những con số đó là số tuổi của bà, bà nhé. Nó chỉ có nghĩa là khoảng thời gian mà bà đem lại hạnh phúc cho tụi cháu thôi.

10. Bà ơi, con chúc Bà sinh nhật thật vui, chúc bà luôn sống vui, sống khỏe bên con bà nhé.

2 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho cha mẹ

1. Con chúc ba mẹ có một ngày sinh nhật tuyệt vời. Con mong bố mẹ sẽ thật hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Con yêu ba mẹ rất nhiều!

2. Bố thân yêu, con chúc bố có một sinh nhật tuyệt vời. Con mong bố sẽ thật hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Con yêu bố nhiều!

3. Người ta thường nói nên ước một điều khi thổi nến. Bố, con chúc mọi điều ước của bố sẽ thành sự thực vào ngày đặc biệt này. Con yêu bố, chúc bố sinh nhật tràn đầy niềm vui!

4. Con là đứa không thích biểu lộ tình cảm của mình ra bên ngoài. Có thể vì điều đó mà má không thể biết được con yêu má nhiều như thế nào. Con thật ngốc đúng không? Sinh nhật má, con chỉ mong má luôn mạnh khỏe, yêu đời và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con con nhé. Con yêu má rất nhiều!

5. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu. Chúc mẹ yêu của con thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho cha mẹLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho cha mẹ

6. Sinh nhật bố con chẳng biết nói gì hơn, chỉ mong bố luôn an vui, mạnh khỏe bên gia đình. Cảm ơn bố luôn quan tâm, yêu thương và hy sinh cho con. Con yêu bố rất nhiều!

7. Chúc người phụ nữ đáng kính nhất cuộc đời con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con luôn cảm thấy thật tự hào vì được làm con của mẹ! Cảm ơn mẹ đã luôn ủng hộ và yêu thương con vô điều kiện.

8. Cho dù bố có cơ bắp hay bụng bia thì bên trong vẫn là một trái tim yêu thương dành cho cả gia đình. Con chúc bố sinh nhật mạnh khỏe và nhiều niềm vui!

9. Ba, không phải lúc nào ba con mình cũng dành thời gian bên nhau hoặc thậm chí là nói chuyện với nhau qua điện thoại. Nhưng con muốn ba biết rằng ba sẽ luôn là anh hùng trong mắt con và con luôn nghĩ về ba. Con chúc ba thật vui vẻ trong ngày sinh nhật. Happy birthday!

10. Con xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người quan trọng nhất cuộc đời con - ba của con. Con cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp ba đã làm cho con. Con yêu ba.

3 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho anh chị em

1. Gửi lời chúc mừng sinh nhật tới em trai nhỏ của chị, gia đình luôn tự hào về em. Chúc em mọi điều tốt đẹp trong ngày đặt biệt này.

2. Mỗi sinh nhật giống như một chương mới trong cuộc đời em. Luôn nỗ lực để tạo một khởi đầu tốt đẹp nhé! Chúc em trai của chị có thật nhiều niềm vui trong ngày hôm nay.

3. Chúc em gái của anh sinh nhật tràn ngập ánh nắng, tiếng cười và hạnh phúc. Tháng 7 là tháng của em rồi đấy!

4. Chúc mừng sinh nhật. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh trai. Chúc anh sẽ sớm biến giấc mơ của mình trở thành sự thật nhé.

5. Vậy là “bà chị già” của em đã thêm một tuổi mới nữa rồi. Chúc mọi điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với chị. Happy birthday to you!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho anh chị emLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho anh chị em

6. Hôm nay là ngày sinh nhật em gái của chị. Chị hi vọng em sẽ có thật nhiều hạnh phúc, niềm vui không chỉ ngày đặc biệt này mà cả 365 ngày đều như vậy nhé!

7. Mùa có thể thay đổi, lời nói có thể nhạt phai theo năm tháng, nhưng tình cảm của anh với chàng trai nhỏ bé sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc mừng sinh nhật em trai của anh.

8. Happy birthday to you! Chúc em gái dễ thương của chị luôn được bình an trong tâm hồn, may mắn trong công việc và hạnh phúc trong tình yêu. Love you!

9. Chúc chị gái yêu của em một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui, may mắn và có thật nhiều quà nhé!

10. Một năm mới với đầy thử thách và thành công đang chờ đợi em trai ở phía trước. Nhưng hãy cứ bình tĩnh nào, đừng quên hôm nay là một ngày đặc biệt. Chúc mừng sinh nhật ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

4 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho vợ chồng

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho vợ

1. Em là nàng tiên xinh đẹp trong xứ sở thần tiên của anh. Em tô điểm cho cuộc đời anh. Nhân dịp sinh nhật em, anh chúc em có một sinh nhật đầy màu sắc, yêu em bằng cả trái tim. Happy birthday!

2. Không có món quà sinh nhật nào có thể đáp lại món quà anh đã dành cho em - tình yêu của anh. Chúc em sinh nhật hạnh phúc, vui vẻ.

3. Vợ yêu có biết điều gì khiến ngày hôm nay đặc biệt hơn không? Đó là nụ cười vô giá của em và niềm vui lấp lánh trong đôi mắt em đấy. Yêu em!

4. Mong rằng ngày hôm nay cánh cửa niềm vui sẽ mở rộng để hạnh phúc ồ ạt xông vào cuộc sống của em và biến nó trở thành thiên đường. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu!

5. Cảm ơn em! Người đã mang đến cho anh niềm vui trong cuộc sống và vô vàn hứng khởi trong công việc. Nhân ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho em.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho vợLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho vợ

6. Chúng ta đã đồng hành với nhau được bao lâu rồi em nhỉ? Hôm nay là sinh nhật em, là một ngày đặc biệt, một cột mốc quan trọng trên con đường hạnh phúc của chúng ta, chúc vợ sinh nhật vui vẻ!

7. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết tình yêu anh dành cho em, vì nó lớn hơn trời sâu hơn biển. Chúc em sinh nhật vui vẻ, tình yêu của anh!

8. Anh chỉ muốn nói với em rằng anh sẽ yêu em nhiều hơn mỗi ngày và anh muốn nhắc em năm tháng tốt đẹp nhất còn chưa tới đâu. Anh hứa sẽ luôn ở gần em dù là lúc vui hay lúc buồn.

9. Baby, em là thiên thần trong cuộc đời anh. Chúng ta hãy ăn mừng ngày mà Chúa cử em xuống Trái Đất để chúng ta có thể ở bên nhau thôi nào. Happy Birthday.

10. Vợ yêu, chỉ có em mới mang lại mùa xuân cho anh. Chỉ khi ở cùng em, mùa hạ của anh mới hạnh phúc và chỉ em mới giúp anh sống sót qua mùa đông. Anh yêu em, chúc em sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho chồng

1. Chồng yêu của em, anh là thành tựu lớn nhất đời em. Anh đã mang vào cuộc đời em những sắc màu hạnh phúc. Em chỉ muốn nói lại một lần nữa “Em yêu anh nhiều lắm!”. Happy Birthday chồng yêu!

2. Nếu có ai hỏi em: Tình yêu là gì? Em sẽ trả lời đó chính là ANH. Yêu anh nhiều, chúc anh tuổi mới hạnh phúc và thành công!

3. Em không có quyền lựa chọn cách được sinh ra nhưng em có quyền lựa chọn người em muốn ở bên. Chúc mừng sinh nhật anh, mong sao hai ta luôn bên nhau để vượt qua vô vàn sóng gió.

4. Chúc mừng sinh nhật chồng. Anh xứng đáng với mọi thứ tốt nhất trên đời, trong đó có em. Chúc chồng một sinh nhật thật ý nghĩa, tuyệt vời.

5. Chúc mừng sinh nhật. Anh là chồng em, là bạn thân nhất của em, là ánh sáng của cuộc đời em, và là người khiến trái tim em luôn loạn nhịp. Chúc mừng sinh nhật anh, người duy nhất mà tôi không thể sống thiếu.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho chồngLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho chồng

6. Anh à! Chúng ta đã cùng nhau vượt qua muôn ngàn chông gai, sóng gió để đi đến ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật anh, vậy là chúng ta đã ở bên nhau thêm một năm nữa rồi đó!

7. Happy Birthday To My Amazing Husband. Trong suốt ngần ấy năm, anh chưa bao giờ làm em hết yêu thích anh. Em và cả nhà rất yêu anh.

8. Happy Birthday. Anh thật tuyệt vời. Cảm ơn anh đã khiến cho em luôn được vui vẻ, hạnh phúc. I love You.

9. Chúc mừng sinh nhật anh chồng dễ thương và ngoan hiền dịu nhất quả đất của tôi. Cuộc sống sẽ rất buồn tẻ nếu vắng em. Hãy cùng nhau trải qua nhiều dịp sinh nhật nữa nhé anh yêu!

10. Chúc mừng sinh nhật anh, anh yêu! Mỗi ngày, em đều cảm ơn ngôi may mắn của em vì anh là của em và em là của anh. Nếu không có anh, cuộc đời em sẽ có một lỗ hổng lớn mà chẳng ai và chẳng bao giờ có thể lấp đầy.

5 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho người yêu, crush

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho em yêu

1. Chúc cô gái tháng 7 của anh gặp nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Yêu em rất nhiều. Happy Birthday!

2. Tháng 7 đến rồi, sinh nhật em cũng đến rồi. Chúc em luôn vui vẻ và tươi trẻ không chỉ hôm nay mà cả những năm tháng tương lai phía trước.

3. Nhân ngày sinh nhật của baby, chúc em luôn vui vẻ và đoán nhận những điều tốt đẹp nhất trong thời gian tới.

4. Happy Birthday! Chúc mừng em sinh nhật có thật nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp và yêu đời nhé!

5. Chúc tình yêu của anh sinh nhật vui vẻ. Hãy luôn nở nụ cười thật tươi, yêu đời và gặp nhiều may mắn.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho em yêuLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho em yêu

6. Anh luôn luôn tìm cách, làm sao để biểu đạt tình yêu anh dành cho em. Anh luôn nghĩa hôm nay là cơ hội tuyệt vời để diễn tả cảm xúc của anh với em, bởi vì đó là sinh nhật của em. Em yêu, chúc em sinh nhật vui vẻ!

7. Chúc em trong ngày sinh nhật sẽ có những giây phút tuyệt vời và đáng nhớ bên người thân, bạn bè. Hy vọng thời gian trôi thật nhanh để chúng ta không phải yêu xa như thế này nữa, em nhé. Yêu em!

8. Chúc cô gái tháng 7 của tôi sẽ luôn lạc quan, yêu đời và tin tưởng vào bản thân mình.

9. Hãy luôn mỉm cười thật nhiều, tự tin và lạc quan về cuộc sống nhé cô gái tháng 7 của anh. Yêu em nhiều hơn ngày hôm qua!

10. Chúc người con gái anh yêu sẽ gặp thật nhiều điều tốt đẹp trong tuổi mới. Hy vọng em sẽ không phải hối tiếc về quãng thời gian vừa qua.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho anh yêu

1. Em rất vui vì hôm nay là sinh nhật chàng trai tháng 7 của em. Chúc anh mọi điều tốt đẹp, nhận được nhiều niềm vui. Happy Birthday.

2. Anh yêu, chỉ có anh mới mang lại mùa xuân cho em. Em yêu anh, chúc anh sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

3. Tất cả giấy mực trên thế giới này không đủ để viết về hành trình của đôi ta, nhưng em có thể biên tập chỉ bao gồm một từ duy nhất: “LOVE”. Chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 7 của em.

4. Em yêu mọi thứ thuộc về anh, từ đôi mắt biết nói, nụ cười tỏa nắng cho đến trái tim dịu dàng và tâm hồn giàu lòng yêu thương của anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho anh yêuLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho anh yêu

5. Đến cả bánh sinh nhật cũng ghen tị với anh bởi vì anh còn ngọt ngào hơn cả nó. Sinh nhật vui vẻ, anh yêu. Anh là người ngọt ngào nhất mà em từng biết trên thế giới này.

6. Chào anh, anh vẫn ổn chứ? Em rất vui vì hôm nay là sinh nhật anh. Chúc anh mọi điều tốt đẹp và nhận được nhiều niềm vui trong ngày này nhé. Happy birthday!

7. Chúc người con trai sinh vào tháng 7 của em luôn mạnh mẽ, trưởng thành và thành công trên con đường đã chọn.

8. Nhân dịp sinh nhật anh, chàng trai tháng 7, em chúc anh một bữa tiệc sinh nhật đầu màu sắc, yêu anh bằng cả trái tim. Happy Birthday!

6 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho bạn bè

1. Chẳng bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ, cũng như bạn chưa bao giờ là quá để tổ chức sinh nhật. Chúc bạn đón sinh nhật tháng 7 với thật nhiều niềm vui.

2. Chúc cô bạn tháng 7 của tớ có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Tháng 7 may mắn và lạc quan nhé bạn yêu.

3. Chúc mừng sinh nhật bạn tôi. Chúc cậu tuổi mới tràn đầy năng lượng, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

4. Hôm nay là sinh nhật bạn, chúc bạn luôn vui vẻ, trẻ trung. Hy vọng không chỉ hôm nay mà những hôm khác, bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn.

5. Ngày sinh nhật của bạn đã đến, chúc bạn tuổi mới tràn ngập niềm vui, có nhiều năng lượng tích cực.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho bạn bèLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho bạn bè

6. Nhiều người nổi tiếng sinh ra vào sinh nhật mày lắm đây; đáng buồn là mày không phải là một trong số họ. Happy birthday!

7. Người ta nói là bạn thân thì nhớ ngày sinh nhật chứ không phải tuổi tác của bạn. Tao thì nhớ cả hai. Tuổi mới nhiều may mắn nha!

8. Cuộc sống của bạn là một chuỗi những ngày hạnh phúc và vui vẻ. Tuổi tác không tính bằng những con số mà tính bằng những người bạn bè tốt luôn ở bên bạn cả khi thành công hay những lúc khó khăn nhất. Chúc mừng sinh nhật!

9. Từ khi chúng ta trở thành bạn bè, mọi người nói rằng nhìn chúng ta rất giống nhau. Tớ nghĩ chẳng còn lời khen nào tuyệt vời hơn được gọi là chị em với cậu. Chúc cậu tuổi mới tràn đầy niềm vui, bạn thân nhất của tớ!

10. Khôn ngoan là dấu hiệu của tuổi già, vậy chắc mày phải là đứa khôn ngoan nhất nhóm. Haha. Sinh nhật vui vẻ nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho bạn bè hay, ý nghĩaLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho bạn bè hay, ý nghĩa

11. Chúc cô bạn thân của tớ có sinh nhật vui vẻ, đáng nhớ. Hãy luôn nở nụ cười, lúc nào cũng tràn ngập năng lượng.

12. Ngày sinh nhật tháng 7 của bạn đến rồi, chúc bạn có những giây phút tuyệt vời và đáng nhớ trong ngày này.

13. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp. Hy vọng mọi thứ luôn dễ dàng với bạn trong thời gian tới.

14. Happy Birthday! Chúc mày tuổi mới nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp và sớm có bồ nhé!

15. Nhân ngày sinh nhật của cậu, chúc cậu luôn vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong thời gian tới.

7 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho thầy cô giáo

1. Nhân ngày sinh cô, em kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp giáo dục của mình.

2. Trong tất cả các nghề, nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất. Em kính chúc cô luôn bình an, khỏe mạnh và thành công trong sự nghiệp “trồng người” của mình.

3. Mừng sinh nhật cô, chúc cô mãi nở nụ cười trên môi, khỏe mạnh và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

4. Hôm nay là một ngày đặc biệt, đó là sinh nhật của một người thầy kính yêu! Cảm ơn sự dìu dắt, dạy dỗ của thầy suốt thời gian qua. Chúc mừng sinh nhật thầy, chúc thầy sức khỏe, nụ cười và hạnh phúc!

5. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo, chúc thầy những điều tốt đẹp nhất trong hôm nay. Chúng em hứa rằng sẽ cố gắng học tập, chăm ngoan hơn nữa để đạt được thành tích tốt nhất dành tặng thầy!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho thầy cô giáoLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho thầy cô giáo

6. Em tự hào vì có một người thầy tốt nhất như cô vì không phải ai cũng may mắn có được người thầy tốt nhất. Happy Birthday.

7. Mỗi ngày đến lớp với em luôn ngập tràn niềm vui vì ở đó có những người bạn đáng yêu và người thầy hài hước, ấm áp này. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo đáng kính, cảm ơn vì những dìu dắt và dạy bảo mà thầy đã mang đến cho chúng em!

8. Thầy giáo kính mến của chúng em. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày sinh nhật thành, em chúc thầy có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt hơn nữa.

9. Cô giáo kính mến của em! Hôm nay là ngày sinh cô, em chúc cô mãi giữ nét thanh xuân, có thật nhiều sức khỏe. Cảm ơn cô đã soi sáng con đường tri thức cho chúng em trong suốt thời gian qua.

10. Chúc mừng sinh nhật lần thứ … người mẹ thứ 2 của em. Em chúc cô mãi tươi trẻ, mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc.

8 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho sếp, đồng nghiệp

1. Chúc mừng sinh nhật em út của phòng. Chúc cô gái luôn trẻ trung và tràn đầy nhựa sống.

2. Ngày hôm nay là một món quà của cuộc sống bởi nó chính là sinh nhật cô bạn đồng nghiệp của tớ. Chúc cậu sinh nhật ấm áp và an lành!

3. Sinh nhật vui vẻ. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc.

4. Ngày hôm nay (dd/mm/yy) là ngày đặc biệt rất quan trọng đối với Sếp, em xin đại diện cho các anh chị em trong công ty chúc Sếp ngày càng mạnh khỏe, trí tuệ để giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa…

5. Nhân ngày đặc biệt hôm nay - sinh nhật Sếp, chúng em không biết làm gì để Sếp hiểu cho tấm lòng của chúng em. Nhưng với những gì chúng em có được từ sự dạy dỗ của Sếp. Chúng em luôn biết ơn về điều đó. Chúc Sếp sinh nhật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho sếp, đồng nghiệpLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 dành cho sếp, đồng nghiệp

6. Happy Birthday! Hôm nay sinh nhật Sếp, em xin chúc Sếp thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa thương hiệu của công ty đứng vững trên thị trường. Chúc công ty phát triển bền vững.

7. Sinh nhật Sếp! Em chúc Chị mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (công ty) đến với những đại dương lớn. Cám ơn Chị đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

8. Hôm nay là một ngày đặc biệt của Sếp em xin đại diện team văn phòng gửi lời chúc sinh nhật đến Sếp. Chúc sếp tuổi mới thành công mới, vạn sự như ý, ngày càng thăng quan tiến chức sếp nhé.

9. Mong rằng những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi dành cho bạn sẽ sớm thành hiện thức. Chúc bạn có một ngày sinh nhật vui vẻ!

10. Thật may mắn khi được làm việc với người dễ thương và thú vị như cậu. Chúc cậu sinh nhật đạt được những điều mong muốn.

9 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 bằng tiếng Anh

1. Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world. Happy birthday to you!

Tạm dịch: Gửi em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, hãy luôn đằm thắm như những bông hoa vì đã cùng anh đi đến tận cùng của thế giới. Chúc em một ngày sinh nhật vui vẻ.

2. I hope you have a fantastic day and a fantastic year to come. Happy Birthday.

Tạm dịch: Tôi chúc cậu có một ngày tuyệt vời và một năm kỳ diệu phía trước. Chúc mừng sinh nhật.

3. On your birthday we wish for you that whatever you want most in life it comes to you just the way you imagined it or better. Happy birthday!

Tạm dịch: Vào ngày sinh nhật của bạn, chúng tôi cầu chúc cho bạn rằng bất cứ điều gì bạn muốn nhất trong cuộc sống đều đến với bạn theo cách bạn tưởng tượng hoặc tốt hơn. Chúc mừng sinh nhật!

4. When asked who my favorite real-life superhero is, I always say ‘It’s my mom.’ Have an amazing birthday, Wonder Mom!

Tạm dịch: Khi được hỏi ai là siêu anh hùng ngoài đời thực mà tôi yêu thích nhất, tôi luôn luôn nói ‘Đó là mẹ của tôi.’ Chúc cho mẹ có ngày sinh nhật tuyệt vời!

5. It’s your birthday. Now you’ve more grown up. Every year you’re becoming more perfect. Happy birthday my sister!

Tạm dịch: Và đây là ngày sinh nhật của em. Bây giờ em đã trưởng thành hơn. Mỗi năm em lại trở nên hoàn hảo nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật em gái yêu!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 bằng tiếng AnhLời chúc mừng sinh nhật tháng 7 bằng tiếng Anh

6. May you have a fantastic day and many more to come!

Tạm dịch: Chúc bạn có một ngày thật tuyệt vời và nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa!

7. Growing up, I always admired your awards. Today, I have to say that you deserve the Best Dad in the World award for all that you do. Have a happy birthday, Dad. You deserve the best!

Tạm dịch: Trưởng thành rồi, con luôn ngưỡng mộ các thành quả của bố. Hôm nay, con muốn nói rằng bố xứng đáng nhận được giải thưởng Người bố tuyệt vời nhất Thế giới cho tất cả những gì bố làm. Chúc mừng sinh nhật bố. Bố xứng đáng nhận được những gì tốt nhất.

8. Wishing you a happy birthday. Praying you luckily.

Tạm dịch: Chúc em một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với em.

9. A wish for you on your birthday, whatever you ask you may receive, whatever you seek you may find, whatever you wish may be fulfilled on your birthday. Happy birthday to you!

Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật này của bạn. Chúc bạn luôn đạt được những gì mình mong ước, tìm thấy những điều bản thân đang kiếm tìm và mọi điều ước đều trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật!

10. Happy birthday to you. I wish you always happiness and beauty.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em luôn hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật tháng 7 hay, ý nghĩa dành cho bạn tham khảo. Hy vọng với những lời chúc trên sẽ hữu ích giúp bạn thể hiện lòng chân thành với bạn bè, người thân đầy tình cảm nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 110+ lời chúc sinh nhật tháng 7 hay cho người thân bạn bèlời chúc sinh nhật tháng 7chúc sinh nhật tháng 7sinh nhật tháng 7lời chúc sinh nhật tháng 7 hay