Tip hay

Tổng hợp 11 kiểu móc treo quần áo thông minh đa năng, cực hữu ích trong gia đình

Tổng hợp 11 kiểu móc treo quần áo thông minh đa năng, cực hữu ích trong gia đình

Móc treo thông minh mang lại lợi ích gì cho người sử dụng ? Hãy cùng nhau tìm hiểu vấn đề này trong bài viết tổng hợp 11 kiểu móc treo quần áo thông minh đa năng, cực hữu ích trong gia đình.

Móc treo quần áo thông minh là kiểu móc được tích hợp những chức năng thông minh khác ngoài tác dụng treo quần áo như gấp gọn, chống trượt, chống nhăn,...

Vật dụng đa năng này mang lại rất nhiều sự tiện nghi cho người dùng như tiết kiệm thời gian và không gian lưu trữ, giữ dáng quần áo, thích hợp cho những chuyến du lịch,….

1 Móc gỗ treo áo vest

Kiểu móc thông minh này được sử dụng cho các loại áo có kích thước lớn như áo vest. Đầu móc được làm từ kim loại mạ inox không gỉ và có thể xoay 360 độ. Dáng áo sẽ được giữ rất tốt nhờ vào hai đầu vai và đầu móc lớn.

Móc gỗ treo áo vest

Khả năng chịu lực của móc cũng được tăng cường với thanh gỗ ngang phía dưới. Bộ phận này có thể dùng để treo quần hoặc váy. Móc được làm từ gỗ phủ sơn bóng có tác dụng hút ẩm và khử mùi cho quần áo.

2 Móc áo nhôm

Móc áo nhôm

Đây là kiểu móc nhôm sử dụng cho áo sơ mi, áo phông hoặc áo dây nhờ vào đầu móc lõm. Làm từ chất liệu nhôm cứng cáp kết hợp với thiết kế đơn giản mỏng nhẹ, sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm không gian phơi. Bề mặt móc rất nhẵn bóng và do đó không gây sờn rách trang phục.

3 Móc treo cà vạt

Đây là kiểu móc thông minh rất nhỏ gọn, thích hợp treo các loại phụ kiện như cà vạt, khăn quàng cổ, thắt lưng. Đầu móc được thiết kế xoay 360 độ tạo thuận lợi trong lúc người dùng lựa chọn phụ kiện thời trang.

Móc treo cà vạt

Hầu hết móc treo cà vạt được làm từ nhựa và được trang bị kẹp nhỏ hỗ trợ việc cố định và giữ phụ kiện không bị chồng chéo lên mau khi xoay móc.

Móc treo cà vạt nhiều thanh có tính di động cao và nhỏ gọn. Bạn có thể mang vật dụng này theo khi đi công tác. Cũng không quá nhiều tốn không gian nếu treo móc trong tủ.

4 Móc treo quần áo trẻ em

Kiểu móc thông minh dành cho quần áo trẻ em này luôn có kích thước nhỏ gọn và thiết kế đáng yêu, rất thích hợp để treo quần áo trẻ nhỏ và đồ lót.

Móc treo quần áo trẻ em

Với thiết kế khe rãnh được trang bị khoen hai bên, mẫu móc thông minh này có tác dụng chống trượt. Bạn cũng có thể tận dụng các khoen để treo vớ, khẩu trang hoặc găng tay.

Sản phẩm móc quần áo trẻ em được làm từ nhựa dẻo nhẹ nhưng độ bền rất cao. Dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời cũng không gây ra bất kỳ vấn đề gì.

5 Móc treo du lịch đa năng 3 trong 1

Đây là kiểu móc đa năng 3 trong 1 dùng được cho cả áo trẻ em và người lớn. Tùy theo loại áo cần treo mà bạn có thể mở rộng độ dài tùy ý. Còn nếu bạn gấp gọn theo chiều rộng thì móc có thể sử dụng cho áo lót, áo dây nhờ móc chống trượt hai bên. Khi mở rộng độ dài móc có thể treo áo sơ mi hay áo thun.

Móc treo du lịch đa năng 3 trong 1

Móc cũng có thể dùng để treo phụ kiện nhỏ khi được gấp gọn hoàn toàn. Đây là kiểu móc phù hợp với những ai hay đi du lịch nhưng không muốn vali quá chật.

Kiểu móc thông minh đa năng thường được thiết kế với các gam màu nhẹ nhàng và làm từ nhựa PP có độ bền và tính thẩm mĩ cao.

6 Móc treo 5 tầng

Móc 5 tầng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có tủ đồ nhỏ hẹp. Bạn có thể treo cùng lúc rất nhiều quần, khăn và thắt lưng trên cùng một móc.

Móc treo 5 tầng

Nhờ vào việc móc có các thanh đan xen nhau, bạn có thể dễ dàng treo và lấy quần áo ra. Bên ngoài móc được phủ sơn chống gỉ. Chất liệu kim loại bên trong có thể chịu được đến 5 kg quần áo.

7 Móc kẹp gỗ cao cấp

Móc kẹp gỗ cao cấp

Đây là kiểu móc thông minh làm từ gỗ cao cấp thích hợp treo quần jean và những loại quần áo nặng. Bên ngoài móc được phủ sơn dầu sáng bóng. Đầu kẹp hai bên móc được lót đệm cao su, các tác dụng chống nhăn rách và trơn tuột quần quần áo.

Đầu móc bản to có thể tháo ra dễ dàng. Vì được phủ chống gỉ sét nên nhìn rất sang trọng.

8 Móc gỗ tre vai đệm

Móc gỗ tre vai đệm

Móc treo được trang bị phần vai đệm có có lớp vảy cao su có tác dụng chống trượt. Đây là kiểu móc treo thích hợp cho những bộ trang phục mỏng nhẹ và dễ trơn tuột. Đầu móc được làm từ thép không gỉ. Thân móc là ván ép nhẹ đẹp mắt và sang trọng.

9 Móc gỗ thanh ngang

Móc gỗ thanh ngang

Móc gỗ thanh ngang làm từ gỗ sơn bóng, có tác dụng chống xước vải và làm cho tủ quần áo trở nên sang trọng hơn. Đây là loại móc thích hợp với nhiều loại quần áo, nhất là quần tây. Sản phẩm được khoét lõm hai bên giúp bạn treo áo dây hoặc áo lót.

10 Móc thẳng

Móc thẳng thích hợp để treo quần và váy. Bạn có thể chọn loại móc trơn hoặc có trang bị kẹp giúp cố định quần áo có chất liệu nặng như jean. Ưu điểm của kiểu móc này nằm ở việc dễ móc vào và tháo ra.

Móc thẳng

Về chất liệu, chúng ta có thể tìm thấy trên thị trường loại được làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa có độ bền cao.

11 Móc treo quần áo có khuy liên kết

Kiểu móc thông minh này được thiết kế cân đối giữa phần cổ và vai giúp giữ dáng quần áo. Bề mặt sản phẩm được sơn phủ kỹ lưỡng nhằm hạn chế việc gây xước vải.

Thiết kế có khuy liên kết tạo thuận cho việc trưng bày hoặc kết hợp quần áo theo bộ. Không gian lưu trữ do đó cũng được tiết kiệm đáng kể.

Móc treo quần áo có khuy liên kết

Sản phẩm này tuy nhỏ gọn nhưng chịu lực tốt và có độ bền cao. Vì vậy bạn đừng ngừng ngại sử dụng móc cho các loại quần có trọng lượng nặng.

Như vậy Tip Hay đã chia sẻ đến bạn những kiểu móc treo quần áo thông minh hiện nay. Vật dụng này cực kì hữu ích trong gia đình và mang lại cho người dùng những tác dụng đa năng.

Xem thêm:

>> Top 8 móc treo dán tường đa năng siêu dính, tiện dụng, chịu lực tốt

>> Công dụng bất ngờ của móc áo treo đồ

>> Cách dùng móc dán treo tường sáng tạo, tiện ích

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp 11 kiểu móc treo quần áo thông minh đa năng cực hữu ích trong gia đìnhtổng hợp các loại móc treo quần áo thông minhtop kiểu móc treo quần áo thông minh đa năngtop kiểu móc treo quần áo thông minh hữu íchtổng hợp các loại móc treo quần áo thông minhtop kiểu móc treo quần áo thông minh đa năngtop kiểu móc treo quần áo thông minh hữu ích