Tip hay

Tổng hợp 10 xu hướng nail đẹp mùa thu - đông 2023

Tổng hợp 10 xu hướng nail đẹp mùa thu - đông 2023

Xu hướng làm nail theo mùa dường như chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 10 xu hướng nail đẹp mùa thu - đông 2023.

Nail là một chủ đề được nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là vào những khi chuyển giao mùa, bởi mỗi mùa khác nhau trong năm sẽ có những xu hướng nail khác nhau. Trong bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 10 xu hướng nail đẹp mùa thu - đông 2023.

1 Nail đẹp từ màu hồng ballet

Nail đẹp từ màu hồng balletNail đẹp từ màu hồng ballet

Khi miêu tả về động tác múa ballet, ta thường nói về sự ngọt ngào và thanh tao, và vì vậy, một màu hồng nhạt trung tính, như màu voan váy của vũ công, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ muốn có một bộ nail đẹp và tinh tế. Màu sơn móng tay hồng ballet sẽ làm cho bàn tay của bạn trở nên dịu dàng và tự nhiên, tạo nên một vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng và sang trọng.

2 Nail đẹp từ màu xanh olive

Nail đẹp từ màu xanh oliveNail đẹp từ màu xanh olive

Màu xanh olive đã trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của hầu hết các nghệ sĩ khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với sắc olive nhẹ nhàng, thuộc bảng màu trung tính, nó mang đến nét trẻ trung và làm outfits thêm phần hoàn thiện. Ban đầu, màu xanh olive có thể khiến bạn phân vân vì trông kén da, kén outfit. Nhưng một khi bạn trải nghiệm gam màu này, bạn chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được sự xinh đẹp đầy bất ngờ mà nó mang lại.

3 Nail đẹp từ màu xanh thiên thanh

Nail đẹp từ màu xanh thiên thanhNail đẹp từ màu xanh thiên thanh

Cảm giác tươi mát, thoáng đãng và trong lành là những gì bạn có thể trải nghiệm khi nhìn vào sắc xanh thiên thanh này. Sắc xanh này đem đến một không khí se lạnh vào buổi sáng trong mùa thu, mộng mơ như những chuyến đi ven biển và sự trong lành của bầu trời vô cùng thơ mộng. Chắc hẳn màu sắc này sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và tỏa sáng.

4 Nail đẹp từ màu nâu ấm

Nail đẹp từ màu nâu ấmNail đẹp từ màu nâu ấm

Màu nâu, hình thành từ hương vị của quế hương và hương thơm ấm áp của socola nóng hoặc cà phê rang nhẹ, mang đến một cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Khi nói về mùa thu, không thể không liên tưởng đến sắc nâu ấm. Đây là một trong những màu nail phổ biến, hoàn hảo cho những quý cô đặt sự tiện lợi lên hàng đầu vì có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau

5 Nail đẹp từ màu đỏ rượu

Nail đẹp từ màu đỏ rượuNail đẹp từ màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu được lấy cảm hứng từ sự phối hợp tuyệt vời của những tán lá mùa thu và gia vị cay ấm. Nó là một sự kết hợp tinh tế giữa tông màu đỏ, nâu và cam. Màu sơn này mang trong mình một vẻ đẹp nồng cháy, mãnh liệt nhưng không quá đậm, là một trong những màu được yêu thích trong thời gian chuyển giao từ hè sang thu.

6 Nail đẹp từ màu trắng sữa

Nail đẹp từ màu trắng sữaNail đẹp từ màu trắng sữa

Màu trắng sữa mang đến cảm giác mềm mại, giống như khi bạn sờ vào tấm vải cashmere cao cấp, được làm từ lông dê. Màu trắng nổi bật với tính đa năng của nó, là tone màu trung tính phù hợp với nhiều màu da, nhiều kiểu trang phục và nhiều hoàn cảnh.

7 Nail đẹp từ màu đen ombre

Nail đẹp từ màu đen ombreNail đẹp từ màu đen ombre

Màu đen có thể được coi là một sắc màu vĩnh cửu và cổ điển. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản là sơn móng tay màu đen trơn, nó có thể trở nên khá nhàm chán nên để biến tấu màu sắc này cho hợp thời trang hơn thì bạn có thể thử tạo hiệu ứng ombre. Đây là kiểu làm nail được ưa chuộng bởi nhiều ngôi sao trên thế giới.

8 Nail đẹp từ màu xanh sữa việt quất

Nail đẹp từ màu xanh sữa việt quấtNail đẹp từ màu xanh sữa việt quất

Nếu bạn cần một chút sự tươi sáng để thúc đẩy sự sáng tạo cho lần làm nail tiếp theo của mình, thì việc sử dụng màu xanh sữa việt quất sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bằng cách kết hợp lớp base màu be, ngọc trai hoặc màu trắng ngà với một lớp phủ mỏng màu xanh lam, bạn có thể dễ dàng tạo ra gam màu sang trọng và quyến rũ này.

9 Nail đẹp từ màu đỏ nâu thẫm

Nail đẹp từ màu đỏ nâu thẫmNail đẹp từ màu đỏ nâu thẫm

Màu đỏ nâu thẫm mang lại cảm giác cổ điển và quyến rũ, là một màu nail đẳng cấp để tạo điểm nhấn trên đầu ngón tay mà không cần thêm bất kỳ họa tiết nào khác. Màu sắc này rất được lòng các cô nàng quyền lực, cần một màu nail sang trọng để thể hiện địa vị của mình.

10 Nail đẹp từ màu xám nhạt

Nail đẹp từ màu xám nhạtNail đẹp từ màu xám nhạt

Màu xám nhạt có thể khiến bạn nghĩ rằng nó sẽ không phù hợp với mọi tông da, nhưng Jennifer Lopez đã chứng minh điều ngược lại. Nghệ sĩ làm móng lâu năm của cô, Tom Bachik, đã chia sẻ hình ảnh ngôi sao này khi cô đang làm móng tay theo màu xám nhạt cực kỳ sang trọng và nổi bật.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 10 xu hướng nail đẹp mùa thu - đông 2023. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này mang lại thông tin bổ ích với bạn.

Từ khóa: Tổng hợp 10 xu hướng nail đẹp mùa thu - đông 2023Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh