Tip hay

Tổng hợp 10 thương hiệu pizza đông lạnh thơm ngon, tiện lợi

Tổng hợp 10 thương hiệu pizza đông lạnh thơm ngon, tiện lợi

Pizza đông lạnh là thức ăn cứu nguy cho bạn vào những ngày bận rộn không thể nấu ăn. Cùng khám phá 10 thương hiệu pizza đông lạnh tiện lợi trong bài viết sau đây nhé!

Pizza đông lạnh là thực phẩm ăn nhanh đang ngày càng phổ biến hiện nay bởi đặc trưng tiện lợi của chúng. Thời trước, để có thể ăn pizza, bạn có thể mất một khoảng thời gian lâu thì bánh mới nướng xong. Nhưng giờ đây bạn có thể hoàn toàn ăn một chiếc bánh pizza thơm ngon chỉ trong vài phút. Cùng Tip Hay khám phá 10 thương hiệu bánh pizza đông lạnh hấp dẫn trong bài viết dưới đây nhé.

1 Pizza đông lạnh Mama Food

Pizza đông lạnh Mama Food là thương hiệu pizza được chế biến tại nhà nổi tiếng hiện nay. Pizza Mama Food sẽ 2 loại bánh đặc sắc khác nhau bao gồm: Pizza jambon xúc xích và pizza hải sản. Đây là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chế biến thức ăn nhanh và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mỗi miếng bánh pizza tại đây đều có mùi vị thơm ngon và vỏ bánh giòn tan sau khi được nướng lại trong vài phút.

Giá thành:
- Pizza đông lạnh Mama Food hải sản 120g khoảng 29.000 đồng/ hộp
Pizza đông lạnh  jambon xúc xích 120g khoảng 29.000 đồng/ hộp

Pizza đông lạnh Mama FoodPizza đông lạnh Mama Food

2 Pizza Manna

Pizza Manna được sản xuất bởi thương hiệu HT Food, với quy trình chế biến tạo ra  hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời. Sau hơn nhiều năm hoạt động, pizza Manna đã tạo ra danh tiếng về sự phục vụ tận tâm và đa dạng các loại pizza thơm ngon cho khách hàng. Các thực khách có thể lựa chọn đa dạng loại pizza như: Pizza vị thập cẩm, pizza sốt bò BBQ, Pizza thịt gà & thịt ba rọi,...

Giá thành:
Pizza thập cẩm thịt Manna 120g khoảng 37.000 đồng/ hộp
Pizza thịt bò sốt BBQ 120g khoảng 37.000 đồng/ hộp
Pizza thịt gà & thịt ba rọi Manna 120g khoảng 37.000 đồng/ hộp
Pizza ngũ vị đặc biệt Manna 120g khoảng 37.000 đồng/ hộp
Pizza thịt gà sốt BBQ vị cay đặc biệt 120g khoảng 37.000 đồng/ hộp
Pizza hải sản ý Manna 120g khoảng 37.000 đồng/ hộp

Pizza MannaPizza Manna

3 Pizza Hoàng Phát

Pizza Hoàng Phát được sản xuất bởi Công ty TNHH sản xuất thương mại đầu tư Hoàng Phát, thành lập vào năm 2018. Các loại bánh pizza tại đây đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và lựa chọn kỹ lưỡng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Giá thành:
Pizza xúc xích xông khói nấm hương Hoàng Phát 180g khoảng 50.000 đồng/ hộp
Pizza hải sản Hoàng Phát khoảng 50.000 đồng/ hộp

Pizza Hoàng PhátPizza Hoàng Phát

4 Pizza Da&Su

Da&Su là thương hiệu vận hành bởi Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ thực phẩm Dasumy của Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm ăn liền như pizza, croissant, dimsum,... Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2014 và đang ngày càng chứng minh được vị thế trên thị trường thức ăn nhanh hiện nay. Pizza Da&Su là một sự kết hợp độc đáo giữa hương vị pizza Ý truyền thống và các nguyên liệu tươi ngon, tạo nên những chiếc bánh vô cùng hấp dẫn.

Giá thành: Pizza xúc xích Da&Su 200g khoảng 63.000 đồng/ hộp

Pizza Da&SuPizza Da&Su

5 Pizza La Cusina

La Cusina là thương hiệu nổi tiếng tiên phong trong việc đồng bộ dây chuyền sản xuất tự động và khép kín mới của châu Âu. Các sản phẩm của nhà La Cusina đều được kiểm định và chế biến khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Pizza đông lạnh nhà La Cusina được đóng gói lạnh với chất lượng và hương vị không thua kém gì so với pizza tại chỗ. Khách hàng có thể tận hưởng các loại pizza khác nhau chỉ với việc nướng lại ngay tại nhà.

Giá thành:
Pizza bò bằm La Cusina 180g khoảng 28.000 đồng/ hộp
Pizza xúc xích La Cusina 140g khoảng 28.000 đồng/ hộp
Pizza hải sản La Cusina 140g khoảng 28.000 đồng/ hộp

Pizza La CusinaPizza La Cusina

6 Pizza Frissta

Pizza đông lạnh Frissta được cung cấp bởi Aeon Việt Nam, với các nguyên liệu thơm ngon hấp dẫn, chuẩn phong cách Ý. Chiếc pizza ngon lành này chỉ cần nướng trong vòng 10 phút là đã có thể thưởng thức một cách ngon miệng không khác gì ngoài nhà hàng.

Giá thành: Pizza gà đông lạnh Frissta khoảng 96.000 đồng/ hộp

Pizza FrisstaPizza Frissta

7 Pizza 4Ps

4P là thương hiệu pizza vị Ý có xuất xứ từ Nhật Bản được thành lập vào năm 2011 với nhiều hệ thống nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Có thể nói, đây là thương hiệu pizza nổi tiếng và khá quen thuộc tại Việt Nam. Pizza 4Ps nổi tiếng với việc sử dụng mozzarella tươi làm thủ công và các nguyên liệu tươi ngon khác để tạo ra những chiếc pizza hấp dẫn.

Giá thành: Pizza 4Ps Margherita 125g khoảng 115.000 đồng/ hộp

Pizza 4PsPizza 4Ps

8 Pizza Ristorante

Pizza Ristorante là thương hiệu đến từ Tập đoàn Dr. Oetker của Đức - một thương hiệu hàng đầu tại châu u về pizza đông lạnh. Pizza Ristorante được chế biến từ những chiếc bánh mang phong cách Ý với phần đế mỏng, giòn cùng nhiều topping, tạo nên một chiếc pizza thơm ngon tuyệt vời.

Giá thành:
- Pizza Ristorante 4 phô mai khoảng 152.000 đồng/ hộp
- Pizza Ristorante nấm khoảng 152.000 đồng/ hộp

Pizza RistorantePizza Ristorante

9 Pizza Đôi Đũa Vàng

Đôi Đũa Vàng là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đông Đô. Đây là thương hiệu sản xuất ra pizza nhân thịt Đôi đũa vàng với những nguyên liệu tươi ngon và qua kiểm định kỹ lưỡng mới đi vào vận hành. Sản phẩm tại đây đều sẽ dựa trên quy trình hiện đại để tạo ra những chiếc bánh pizza chất lượng và thơm ngon nhất.

Giá thành: Pizza nhân thịt Đôi Đũa Vàng 350g khoảng 123.000 đồng/ hộp

Pizza Đôi Đũa VàngPizza Đôi Đũa Vàng

10 Pizza Chicago

Pizza Chicago là một loại pizza khá đặc biệt vì sẽ có phần đế sâu và phần nhân được dồi đầy ắp bên trong. Thông thường, phô mai mozzarella sẽ nhiều hơn cả phần bánh thường tạo nên sự khác biệt thú vị của loại pizza này.

Giá thành: Pizza Chicago nhân nhồi nhiều vị khoảng 57.000 đồng/ hộp

Pizza ChicagoPizza Chicago

Trên đây là tổng hợp 10 loại pizza đông lạnh nổi tiếng thơm ngon và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Pizza đông lạnh chính là loại thực phẩm mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm ẩm thực Ý tuyệt vời cho gia đình và bạn bè, đặc biệt trong những dịp họp mặt và tiệc tùng.

Từ khóa: Tổng hợp 10 thương hiệu pizza đông lạnh thơm ngon tiện lợiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh