Tip hay

Tổng hợp 10 thương hiệu giày cao gót Việt Nam chất lượng các chị em nên biết

Tổng hợp 10 thương hiệu giày cao gót Việt Nam chất lượng các chị em nên biết

Giày cao gót giúp tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ và làm nổi bật cá tính riêng. Tổng hợp 10 thương hiệu giày cao gót Việt Nam chất lượng các chị em nên biết

Giày cao gót là một trong những loại phụ kiện góp phần làm cho tổng thể trang phục thêm hoàn hảo. Giày cao gót giúp nữ giới tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và làm nổi bật cá tính riêng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng giày cao gót với chất lượng và giá thành khác nhau. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu kỹ hơn về 10 thương hiệu giày cao gót Việt Nam chất lượng nhé!

1 Giày cao gót Sablanca

Thành lập khá lâu từ năm 2016, Sablanca là một trong những hãng giày cao gót Việt Nam được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện tại, hệ thống các cửa hàng của Sablanca đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc.

Cùng mục tiêu muốn tôn vinh lên vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ, Sablanca đã từng bước từng bước thành công trong việc mang đến những sản phẩm giày cao gót hiện đại, trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.

Các sản phẩm giày cao gót Sablanca được gia công tại xưởng với quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ trình tự tiêu chuẩn quốc tế, mang đến sản phẩm chất lượng, thoải mái và tiện ích cho người sử dụng.

Thương hiệu giày cao gót SablancaThương hiệu giày cao gót Sablanca

2 Giày cao gót Erosska

Thương hiệu giày cao gót Erosska thường sản xuất sản phẩm với chất liệu da, giúp người sử dụng thoải mái khi di chuyển, mang lại cảm giác mềm mại và êm chân hơn. Erosska mang đến đa dạng những mẫu giày cao gót từ đến vuông, đến nhọn hay đế xuồng cùng với nhiều gam màu khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu, giúp người dùng có thể tự tin xuống phố trong mọi trường hợp. Ngoài ra, mức giá của các loại giày cao gót Erosska đều ở mức trung bình, sản phẩm phù hợp với học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng.

Thương hiệu giày ErosskaThương hiệu giày Erosska

3 Giày cao gót Sodoha

Sodoha là thương hiệu giày cao gót Việt Nam được thành lập bởi CTHH Group. Xây dựng từ năm 2018 đến hiện nay, Sodoha đã thành công trong việc mang đến những sản phẩm cao cấp cho phái đẹp. Tại Sodoha, các sản phẩm giày cao gót luôn đa dạng về mẫu mã, thiết kế hiện đại, trẻ trung và phù hợp với nhiều môi trường, độ tuổi khác nhau. Sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu của phái đẹp, điểm tô thêm nét đẹp cho đôi chân nên được nhiều người lựa chọn hơn, đặc biệt là nhiều chị em phụ nữ công sở.

Thương hiệu giày SodohaThương hiệu giày Sodoha

4 Giày cao gót Vascara

Vascara là thương hiệu giày cao gót Việt Nam có lịch sử hoạt động lâu đời. Thành lập và ra mắt thị trường vào khoảng năm 2007, đến nay đã có 15 năm kinh nghiệm đem đến cho các tín đồ thời trang Việt những đôi giày cao gót, túi xách,... hàng đầu tại Việt Nam.

Vascara không những có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng 130 cửa hàng mà còn chú trọng trong việc triển khai những kênh bán hàng online nhằm tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng hơn nữa.

Với các kiểu dáng nhẹ nhàng và tinh tế, giày cao gót Vascara đã chinh phục được trái tim của những chị em mê giày cao gót. Chất lượng sản phẩm tại shop được đánh giá cao so với những thương hiệu giày khác, tuy nhiên giá thành lại phù hợp với túi tiền của những tín đồ shopping tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu giày VascaraThương hiệu giày Vascara

5 Giày cao gót GAFA

Giày cao gót Việt Nam GAFA được biết đến là các sản phẩm mang điểm nhấn của những nhà mốt nước ngoài, được gia công tại Việt Nam với giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đa dạng trong thiết kế, hình ảnh cách điệu ở gót hoặc nét chấm phá ở quai dây làm kiểu dáng của đôi giày cao gót trở nên thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu giày cao gót thanh lịch và sang trọng thì thương hiệu GAFA chính là lựa chọn hoàn hảo đấy nha!

Thương hiệu giày GAFAThương hiệu giày GAFA

6 Giày cao gót Vina Giày

Vina Giày là thương hiệu giày có nhiều năm kinh nghiệm và được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng. Vina Giày tập trung sản xuất những dòng giày cao gót chất liệu da, tiện dụng, mềm mại cho đôi chân. Những thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản cũng chính là điểm khác biệt của thương hiệu này so với các thương hiệu khác.

Thương hiệu Vina GiàyThương hiệu Vina Giày

7 Giày cao gót Juno

Giày cao gót thương hiệu Juno cũng là một trong những hãng giày Việt Nam được lòng chị em phụ nữ công sở. Những mẫu giày cao gót đến từ thương hiệu Juno luôn đáp ứng được mọi yêu cầu về lứa tuổi cũng như mọi hoàn cảnh. Thiết kế đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng và chất lượng luôn được đảm bảo chính là những điều tạo nên sự thành công của Juno cho đến hiện tại.

Thương hiệu giày JunoThương hiệu giày Juno

8 Giày cao gót Elly

Với hệ thống với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc và luôn nằm trong top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Elly là một trong các hãng giày cao gót mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua mỗi khi có nhu cầu sử dụng giày cao gót. Kiểu dáng giày cao gót tại Elly rất đa dạng từ giày cao gót nhọn, tròn, bệt, sandal,... với những kích cỡ và chiều cao phù hợp giúp hị em có thể thoải mái lựa chọn đôi giày vừa ý.

Thương hiệu giày EllyThương hiệu giày Elly

9 Giày Đông Hải

Đông Hải là một thương hiệu giày cao gót Việt Nam lâu đời. Với hơn 75 năm hình thành và phát triển, các thiết kế của thương hiệu Đông Hải khá tối giản và giúp người sử dụng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp đi làm, đi tiệc.

 Giày Đông Hải Giày Đông Hải

10 Giày MWC

MWC là một thương hiệu giày nổi tiếng ở Việt Nam,chuyên thiết kế và kinh doanh các loại giày dép thời trang giới trẻ. Những sản phẩm của MWC không chỉ chú trọng về mặt hình thức mà yếu tố chất lượng, mỗi đôi giày của thương hiệu này luôn phải đảm bảo được các tiêu chuẩn về mẫu mã nhằm đưa tới cho người sử dụng cảm giác êm ái, thoải mái mỗi lần sử dụng.

Với kiểu dáng lạ mắt, năng động tiên phong những xu thế thời trang mới của giới trẻ đối với cả nam và nữ, MWC càng được nhiều bạn trẻ nhắc đến và chọn lựa.

Thương hiệu giày MWCThương hiệu giày MWC

Vừa rồi là tổng hợp 10 thương hiệu giày cao gót Việt Nam chất lượng mà các chị em phụ nữ nên biết. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho phong cách của mình nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 10 thương hiệu giày cao gót Việt Nam chất lượng các chị em nên biếtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh