Tip hay

Tổng hợp 10 thương hiệu ghế nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tổng hợp 10 thương hiệu ghế nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay

Các vật dụng như ghế, bàn, chén,...đa số được làm bằng nhựa. Liệu bạn biết được bao nhiêu thương hiệu ghế nhựa được mọi người tin dùng. Nào cùng tổng hợp 10 thương hiệu ghế nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Các vật dụng bằng nhựa như thau rổ, ghế nhựa,... là những vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào tốt, chất lượng và an toàn cho gia đình thì nhất định bạn không thể bỏ qua bài viết sau. Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu ghế nhựa tốt nhất hiện nay.

1 Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến

Nhựa Đại Đồng Tiến thì hẳn quá quen thuộc rồi đúng không nào. Được thành lập năm 1983, trải qua hơn 30 năm phát triển và gắn bó với thị trường, Đại Đồng Tiến có một chỗ đứng vững chắc.

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ, với quyết tâm và nỗ lực, công ty bây giờ đây là thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa Việt Nam.

Ghế nhựa Đại Đồng TiếnGhế nhựa Đại Đồng Tiến

Ghế nhựa Đại Đồng Tiến có nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau và được làm từ nhựa BPA không mùi, không có các chất có hại cho sức khỏe. Ghế có dạng lưng dựa, hoặc dạng 4 chân ngồi cơ bản tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Với các dạng ghế ngồi tựa, thiết kế 5 sọc cao ở phần lưng, lõm vào phía trục đối xứng giúp cho người ngồi thoải mái. Hơn nữa, với 4 chân ghế mở rộng phía dưới tạo độ cứng, chắc chắn, trọng lượng phân bố đều vừa bền vừa an toàn cho người sử dụng.

Ghế cao và ghế dựa Đại Đồng TiếnGhế cao và ghế dựa Đại Đồng Tiến

Ghế có thể sử dụng mọi nơi như trong quán ăn, quán nước, hoặc sử dụng trong nhà. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm ghế nhựa như ghế nhựa 5 sọc nhỏ, ghế bành hông, ghế cao,...

2 Công ty nhựa Hiệp Thành

Công ty nhựa Hiệp Thành được thành lập năm 1992 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng và công nghiệp.

Với hơn 20 năm hoạt động, các sản phẩm của nhựa Hiệp Thành có mặt hầu hết khắp các nơi trên mọi miền đất nước. Với mục tiêu là đẩy mạnh và phát triển các sản phẩm nhựa chuyên dụng, đem lại cho người dùng Việt Nam những điều chất lượng nhất.

Công ty nhựa Hiệp Thành (trái) và ghế nhựa Hiệp Thành (phải)Công ty nhựa Hiệp Thành (trái) và ghế nhựa Hiệp Thành (phải)

Thiết kế của ghế nhựa Hiệp Thành đa dạng, và nhiều màu sắc khác nhau. Chân ghế trụ vững giúp phân bố tải trọng đều từ đó bền và an toàn cho người sử dụng.

Ghế có các dạng cao, phần lưng dựa sang trọng phù hợp cho các quán nước, hoặc trong sân vườn. Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất tiện dụng, có cả những sản phẩm ghế thấp dùng trong nhà vệ sinh khi giặt đồ.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế nhựa Hiệp Thành như ghế Hita, ghế cao, ghế bành hông,...

3 Công ty Nhựa Duy Tân

Được thành lập năm 1987, Duy Tân là cái tên mà cho đến bây giờ tin chắc hầu như ai cũng nghe qua.

Tiền thân là tổ sản xuất nhựa Duy Tân chuyên trong lĩnh vực sản xuất nắp bút và bao bì mỹ phẩm. Cho đến ngày nay, cái tên Duy Tân có khắp mọi lĩnh vực và trải dài trên cả nước.

Không chỉ lớn mạnh ở thị trường trong nước, Duy Tân còn vươn xa đến thị trường quốc tế như Mỹ, Úc, Nhật, Nga,... Duy Tâm cam kết đảm bảo cho khách hàng một giải pháp toàn diện từ thiết kế khuôn, sản xuất, thử mẫu, sản xuất đại trà,... tất cả đều được tiến hành với công nghệ tiên tiến nhất.

Ghế nhựa xếp (trái) và ghế nhựa cao Oval (phải)Ghế nhựa xếp (trái) và ghế nhựa cao Oval (phải)

Các thiết kế ghế nhựa của Duy Tân thì cực kì đa dạng và nhiều mẫu mã. Một điều từ thiết kế mà chỉ mới nhìn vào bạn sẽ thích ngay đó là cảm giác sự chắc chắn và thoải mái.

Các dạng ghế tựa lưng của Duy Tân đều có phần dựa thoải mái, mang lại cho người dùng cảm giác như đang ngồi ghế sofa.

Ghế nhựa Pavo (trái) và ghế nhựa Bali (phải)Ghế nhựa Pavo (trái) và ghế nhựa Bali (phải)

Phần lưng dựa liền với thân ghế, an toàn và trông đẹp mắt hơn. Thêm nữa, các dòng ghế đều có nhiều màu, thoải mái để bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian gia đình.

Các mẫu ghế nổi trội và điển hình của Duy Tân không thể bỏ qua ghế dựa bông, ghế nhựa Bali, ghế nhựa xếp, ghế nhựa cao Pavo,...

4 Công Ty Cổ Phần Nhựa Khôi Nguyên

Nhựa Khôi Nguyên được thành lập năm 2011 với rất đa dạng các ngành chứ không chỉ chuyên về nhựa. Một trong những ngành của Khôi Nguyên chính là sản xuất các sản phẩm từ nhựa, trong đó không thể bỏ qua ghế nhựa.

Các sản phẩm ghế nhựa tuy đơn giản, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng rất được tin dùng bởi mức giá hết sức hợp lý. Mẫu mã đơn giản và không quá cầu kỳ, các hoa văn thiết kế cơ bản nhưng phối hợp với nhau rất đẹp.

Ghế nhựa thủy sinh Khôi NguyênGhế nhựa thủy sinh Khôi Nguyên

Các mẫu ghế cơ bản của nhựa Khôi nguyên là ghế nhựa thủy canh với chất liệu tái chế bảo vệ môi trường, ghế nhựa cao đơn giản phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, ghế tựa lưng sang trọng hơn dành cho những hàng quán sân vườn,...

5 Công Ty TNHH Hưng Thuận Lợi

Công ty TNHH Hưng Thuận Lợi được thành lập từ những năm 1990 với trụ sở chính ở Hồ Chí Minh. Hưng Thuận Lợi chuyên sản xuất cung cấp sỉ bình đá, bình trà ghế, bằng nhựa,... cho địa bàn thành phố và lân cận.

Các sản phẩm có mức giá phải chăng nên trải qua bao nhiêu năm, cái tên Hưng Thuận Lợi vẫn mãi có một chỗ đứng vững chắc.

Ghế nhựa Khôi Nguyên (trái) và các sản phẩm của Khôi Nguyên (phải)Ghế nhựa Khôi Nguyên (trái) và các sản phẩm của Khôi Nguyên (phải)

Sản phẩm chuyên của Hưng Thuận Lợi chính là các bình đá, do đó các mẫu ghế khá đơn giản và cơ bản. Như các mẫu ghế bành tựa lưng hoặc ghế cao không dựa. Được sản xuất từ nhựa PP an toàn với người dùng và bền đẹp theo thời gian.

Bạn có thể dùng cho sinh hoạt gia đình với chiều cao cơ bản của ghế hoặc các quán nước, quán cà phê ngoài trời, quán ăn,...

6 Công ty TNHH SX-TM Duy Thành

Duy Thành được thành lập năm 1993 với các sản phẩm an toàn với người tiêu dùng. Đặc biệt hơn chính là công ty Duy Thành nổi tiếng trong ngành y tế bởi ngoài các vật dụng gia đình thì các sản phẩm y tế từ Duy Thành được đánh giá rất cao.

Các mẫu ghế nhựa Duy Thành khá đơn giản, những màu sắc và kích thước phổ biến. Các mẫu ghế cơ bản phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Nếu như bạn đang tìm những mẫu ghế cao phù hợp với các quán ăn thì có thể tham khảo các mẫu ghế của Duy Thành.

Ghế nhựa Duy ThànhGhế nhựa Duy Thành

Được làm từ nhựa PP bền và đẹp theo thời gian, hơn nữa kết cấu đúc chắc chắn, lớp nhựa dày cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng. Với đặc tính bền bỉ, màu sắc không phai theo thời gian thì đây là một sản phẩm bạn nên sử dụng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế Duy Thành như ghế nhựa nhỏ, ghế nhựa lớn có tựa lưng,...

7 Công Ty TNHH Nhựa Vĩ Hưng

Với 25 năm có mặt trên thị trường, nhựa Vĩ Hưng có một vị trí nhất định sau một khoảng thời gian dài tích lũy nắm bắt nhu cầu người sử dụng. Vĩ Hưng cho ra đời rất nhiều sản phẩm đa dạng, kiểu dáng bắt mắt và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Ghế bành (trái) và ghế cho em bé(phải)Ghế bành (trái) và ghế cho em bé(phải)

Không chỉ có các mẫu ghế cơ bản như ghế cao, ghế tựa lưng, Vĩ Hưng còn cho ra đời các dòng sản phẩm ghế cho em bé. Với chất liệu nhựa PP an toàn và lành tính cho người dùng kể cả trẻ em. Với các màu sắc đơn giản, thiết kế chi tiết và trau chuốt cho ra đời các sản phẩm vừa đẹp vừa an toàn.

Ghế mẫu giáo (trái) và ghế cao tựa lưng (phải) của Vĩ HưngGhế mẫu giáo (trái) và ghế cao tựa lưng (phải) của Vĩ Hưng

Vĩ Hưng có các dòng ghế đa dạng như ghế Baby cho trẻ em, ghế tựa mây, ghế cao,... đa dạng mẫu mã và chất lượng. Mức giá lại vô cùng hợp lý nữa.

8 Doanh Nghiệp Tư Nhân Nhựa Chợ Lớn

Nhựa Chợ Lớn có mặt hơn 27 năm trên thị trường với các sản phẩm cho trẻ em như xe đạp, xe 3 bánh, xe tập đi đồ chơi ráp hình,... Phương châm “tất cả vì trẻ em thân yêu” là lời dẫn dắt cho nhựa Chợ Lớn gắn bó và phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Ghế nằm tắm gội cho bé(trái) ghế đi vệ sinh cho bé (phải) của nhựa Chợ LớnGhế nằm tắm gội cho bé(trái) ghế đi vệ sinh cho bé (phải) của nhựa Chợ Lớn

Bên cạnh những sản phẩm chuyên cho các bé nhỏ từ những bước chập chững đi đầu tiên, cho đến quá trình lớn lên, nhựa Chợ Lớn có nhiều sản phẩm gắn với tuổi thơ con trẻ. Với các màu sắc đẹp, bắt mắt chất liệu an toàn với trẻ nhỏ.

Một số sản phẩm như ghế tập ăn cho bé, thiết kế màu bắt mắt, độ cao an toàn và có khóa để bé không bị té. Hoặc ghế cho bé đi vệ sinh, kích thước nhỏ cho mẹ dễ di chuyển, và có nắp đậy để vệ sinh hơn.

Ghế cao của nhựa Chợ LớnGhế cao của nhựa Chợ Lớn

Ngoài những mẫu ghế cho bé, nhựa Chợ Lớn còn có các mẫu ghế cao cho người lớn. Các dạng mẫu ghế cơ bản, nhưng được biến tấu hoa văn tạo nên một dấu ấn rất riêng cho thương hiệu.

9 Công Ty TNHH TM SX Vinh Nam

Vinh Nam là công ty được thành lập năm 1995, trải qua hơn 20 năm lớn lên, Vinh Nam có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng, nhựa công nghiệp cao cấp.

Vinh Nam đạt được những thành công nhất định, bằng chứng là chỗ đứng vững chắc trên thị trường như ngày nay.

Ghế bành (trái) và ghế tựa lưng nhà ăn (phải)Ghế bành (trái) và ghế tựa lưng nhà ăn (phải)

Vinh Nam mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm và kích thước để có thể chiều lòng tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng.

Những sản phẩm của Vinh Nam được thiết kế chắc chắn và làm từ nhựa PP an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, chân ghế cứng cáp chịu được tải trọng lớn. Màu sắc thì đa dạng cho bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Ghế tựa lưng cao (trái) và ghế xếp (phải)Ghế tựa lưng cao (trái) và ghế xếp (phải)

Các sản phẩm quen thuộc như ghế bành, ghế tựa lưng nhà ăn, ghế dựa cao,... Tuy các sản phẩm được làm từ nhựa nhưng lên màu rất đẹp, bạn có thể tham khảo thử nhé!

10 Doanh nghiệp Tư Nhân Nam Thuận Hưng

Nam Thuận Hưng là cái tên cuối cùng trong top 10 thương hiệu ghế nhựa được tin dùng với 8 năm xây dựng hình ảnh và tạo chỗ đứng cho riêng mình.

Sự đoàn kết của cả tập thể đã giúp cho Nam Thuận Hưng tự hào là cơ sở mang lại những sản phẩm an toàn nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Nam Thuận Hưng được làm từ nhựa PP, chắc chắn và an toàn. Mức giá hợp lý và chất lượng như ý là một trong những điều giúp Nam Thuận Hưng gắn bó là phát triển bền vững như ngày nay.

Ghế nhựa thấp của Nam Thuận HưngGhế nhựa thấp của Nam Thuận Hưng

Màu sắc đẹp, bền theo thời gian. Tuy chất liệu từ nhựa nhưng khả năng chịu tải trọng tốt nên tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế thấp dùng cho nhà vệ sinh, ghế cao, ghế tựa lưng của Nam Thuận Hưng để có thêm nhiều lựa chọn cho mình nhé!

Bài viết vừa điểm qua 10 cái tên thương hiệu ghế nhựa quen thuộc và gần gũi với mọi người. Hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm:

>> Biến bàn ghế nhựa cũ thành mới nhanh chóng chỉ với cách làm đơn giản

>> Có bao giờ bạn tự hỏi rằng vì sao ghế nhựa thường có lỗ tròn ở giữa?

>> Ghế nhựa chồng bị dính chặt vào nhau, làm sao để mở?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp 10 thương hiệu ghế nhựa tốt nhất trên thị trường hiện naytop thương hiệu ghế nhựa tốt nhấttổng hợp thương hiệu ghế nhựa tốt nhấtcác thương hiệu ghế nhựa tốt nhấttop thương hiệu ghế nhựa tốt nhấttổng hợp thương hiệu ghế nhựa tốt nhấtcác thương hiệu ghế nhựa tốt nhất