Tip hay

Tổng hợp 10 serum Pháp dưỡng ẩm, sáng da hiệu quả

Tổng hợp 10 serum Pháp dưỡng ẩm, sáng da hiệu quả

Các chị em muốn tìm kiếm sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm nhưng chưa biết loại nào thì hãy thử ngay 10 serum Pháp dưỡng ẩm sáng da hiệu quả dưới đây nhé!

Khi nhắc đến mỹ phẩm, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến Hàn Quốc, nhưng ít ai biết rằng Pháp cũng nằm trong top nổi bật về những loại mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Như 10 serum Pháp dưỡng ẩm, sáng da hiệu quả dưới đây sẽ làm cho các chị em hài lòng về chất lượng, hãy cùng Tip Hay khám phá ngay nhé!

1 Serum dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5

Serum dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5Serum dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5

Serum dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5 là sản phẩm thuộc tập đoàn L’Oreal, có xuất xứ từ Pháp, được Công ty TNHH DKSH Việt Nam nhập khẩu và phân phối. Sản phẩm được thiết kế sang trọng và tinh tế với phần vỏ chai thủy tinh, bao bì thể hiện rõ thông tin cần thiết.

Thành phần của serum dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5 có chiết xuất chính từ rau má, một số thành phần làm giảm kích ứng, làm dịu da và giúp da phục hồi như: Hyaluronic acid, panthenol - pro vitamin B5.

Serum dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5 có công dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho da, tạo làn da mịn màng và săn chắc, hỗ trợ làm mờ sạm, nám và tàn nhang, bảo vệ làn da từ sâu bên trong và mang lại làn da khỏe mạnh.

Hiện nay trên thị trường serum dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5 được bán với giá khoảng 685.000 - 980.000 đồng.

2 Serum hỗ trợ dưỡng sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10

Serum hỗ trợ dưỡng sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10Serum hỗ trợ dưỡng sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10Serum hỗ trợ dưỡng sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10

Serum hỗ trợ dưỡng sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10 cũng là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của tập đoàn L’Oreal đến từ Pháp. Phần thiết kế sản phẩm đơn giản mà tinh tế với lọ chai thủy tinh trong suốt, thấy rõ dung dịch serum vàng óng ả bên trong.

Trong serum hỗ trợ dưỡng sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10 có chứa thành phần chính là tinh chất vitamin C làm cải thiện kết cấu da và làm da sáng rỡ hơn. Bên cạnh đó còn có axit salicylic giúp loại bỏ tế bào chết, làm da mịn màng hơn.

Serum hỗ trợ dưỡng sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10 có công dụng giúp làm sạch sâu bụi bẩn từ bên trong, giúp thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng da và làm đều màu da, làm mờ vết thâm do mụn để lại và hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang.

Hiện nay trên thị trường serum hỗ trợ dưỡng sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10 được bán với giá k hoảng 455.000 - 1.084.000 đồng.

3 Serum dưỡng ẩm L’Oreal Paris Revitalift HA

Serum dưỡng ẩm L’Oreal Paris Revitalift HASerum dưỡng ẩm L’Oreal Paris Revitalift HA

Serum dưỡng ẩm L’Oreal Paris Revitalift HA là sản phẩm chăm sóc da thuộc tập đoàn L’Oreal của Pháp, một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với tất cả mọi người. Phần thiết kế sang trọng và đặc biệt với gam màu xám bạc, được in đầy đủ thông tin trên bao bì.

Thành phần của serum dưỡng ẩm L’Oreal Paris Revitalift HA gồm chất dưỡng ẩm như glycerin, hydroxyethylpiperazine, hay một số thành phần dưỡng chất khác để nuôi dưỡng làn da căng bóng, mềm mịn.

Serum dưỡng ẩm L’Oreal Paris Revitalift HA có kết cấu dạng lỏng, trong suốt, mỏng nhẹ, thấm nhanh, ít gây nhờn rít, giúp cung cấp nước đầy đủ và các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp làn da luôn căng mọng, trắng sáng và đều màu.

Hiện nay trên thị trường serum dưỡng ẩm L’Oreal Paris Revitalift HA được bán với giá khoảng 359.000 - 479.000 đồng.

4 Serum dưỡng ẩm Vichy Mineral 89

Serum dưỡng ẩm Vichy Mineral 89Serum dưỡng ẩm Vichy Mineral 89

Serum dưỡng ẩm Vichy Mineral 89 là một sản phẩm thuộc Tập đoàn L’Oreal của Pháp, chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Phần thiết kế của sản phẩm thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp với gam màu trắng kết hợp với xám bạc, dưới đáy lọ pha chút loang màu xanh dương đẹp mắt.

Thành phần của serum dưỡng ẩm Vichy Mineral 89 gồm có hyaluronic acid có nguồn gốc từ tự nhiên cùng với 15 khoáng chất dinh dưỡng từ nguồn nước khoáng Vichy giúp cấp ẩm cho da căng mịn và bảo vệ da trước những tác nhân gây hại.

Serum dưỡng ẩm Vichy Mineral 89 chứa nguồn vitamin C dồi dào giúp cải thiện màu da trắng sáng và cung cấp độ ẩm cho làn da bị mất nước, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, các tinh chất khi đi sâu vào da còn làm thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giải quyết tối ưu tình trạng khô da.

Hiện nay trên thị trường serum dưỡng ẩm Vichy Mineral 89 được bán với giá khoảng 489.000 - 689.000 đồng.

5 Serum giảm mụn mờ thâm sáng da Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster

Serum giảm mụn mờ thâm sáng da Garnier Bright Complete Anti-Acnes BoosterSerum giảm mụn mờ thâm sáng da Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster

Serum giảm mụn mờ thâm sáng da Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster cũng là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da của tập đoàn L’Oreal đến từ Pháp. Phần thiết kế của sản phẩm nhìn trẻ trung với gam màu xanh trắng, lọ thủy tinh chắc chắn và sang trọng.

Thành phần serum giảm mụn mờ thâm sáng da Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster có vitamin C giúp dưỡng trắng sáng làn da, làm mờ vết thâm, BHA giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và một số dưỡng chất khác nhằm nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Serum giảm mụn mờ thâm sáng da Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster có công dụng nổi bật trong việc làm mờ các vết thâm và giúp làn da trắng sáng bật tông, kiểm soát được lượng bã nhờn dư thừa và cải thiện sắc tố da giúp da sáng mịn.

Hiện nay trên thị trường serum giảm mụn mờ thâm sáng da Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster được bán với giá khoảng 269.000 đồng.

6 Serum SVR

Serum SVRSerum SVR

Serum SVR là một dòng serum nổi tiếng của Pháp, được Công ty CP - TM Việt Nữ chịu trách nhiệm ra thị trường. Sản phẩm được thiết kế với tông màu chủ đạo xanh tươi mát, nắp màu bạc kim loại sang trọng, cao cấp, trên bề mặt sản phẩm được in đầy đủ thông tin cần thiết.

Thành phần của serum SVR không chứa paraben, không có cồn khô, không chất tạo màu và không gây kích ứng. Sản phẩm có hyaluronic acid giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm mờ vết nhăn và giúp da căng mọng hơn. Glycerin giúp cung cấp lượng ẩm duy trì làn da mọng nước, căng mịn.

Serum SVR có công dụng chống thâm, chống mụn, làm mờ vết thâm và nếp nhăn, làm dịu da và giảm kích ứng. Đặc biệt sản phẩm dưỡng ẩm cho da trong suốt 8 giờ để giúp da trở nên mịn màng căng bóng hơn, phù hợp với loại da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm, da bị mụn.

Hiện nay trên thị trường serum SVR được bán với giá khoảng 520.000 - 695.000 đồng.

7 Serum Avene

Serum AveneSerum Avene

Serum Avene là sản phẩm thuộc Công ty dược phẩm nổi tiếng của Pháp Pierre Fabre, được Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Nhật Minh Dương chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Với phần thiết kế cao cấp cùng gam màu trắng tinh khôi, lọ đựng nhỏ gọn và tiện lợi, trên bao bì có thể hiện đầy đủ những thông tin cần thiết cho người sử dụng.

Thành phần của serum Avene chứa chất chống oxy hóa Pre-tocopheryl giúp bảo vệ chống lại các tác động lão hóa của tổn thương gốc tự do, giúp làn da săn chắc rạng rỡ và trẻ trung hơn. Trong đó, sản phẩm cũng có một lượng glycerin làm nhiệm vụ cấp ẩm duy trì độ căng mịn cho làn da.

Serum Avene có công dụng làm mờ các vết nhăn, lưu trữ độ ẩm lâu dài trong da và chống lại các nếp nhăn trong thời gian dài, giúp sản sinh collagen để bảo vệ làn da trước các tác động gây hại, chống lão hóa tối ưu.

Hiện nay trên thị trường serum Avene được bán với giá khoảng 900.000 - 1.200.000 đồng.

8  Serum Bioderma

Serum BiodermaSerum Bioderma

Serum Bioderma là dòng sản phẩm dưỡng da do Công ty TNHH Minthacare phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế mẫu mã trẻ trung cùng gam màu xanh trắng, nắp nhựa, có đầy đủ các thông tin trên bề mặt bao bì.

Thành phần serum Bioderma được chế xuất theo công nghệ độc quyền sinh học Aquagenium giúp làn da phục hồi vẻ căng mọng, giữ lại lượng nước cần thiết để đem đến sức sống tươi trẻ trên khuôn mặt, niacinamide giúp tăng sinh collagen, se nhỏ lỗ chân lông.

Serum Bioderma có công dụng giúp làn da phục hồi làn da căng mọng, giữ được lượng nước cần thiết để cung cấp cho da mỗi ngày, duy trì sự trẻ trung, mịn màng và mọng nước, tràn đầy sức sống.

Hiện nay trên thị trường serum Bioderma được bán với giá khoảng 480.000 - 599.000 đồng.

9 Serum Nuxe

Serum NuxeSerum Nuxe

Serum Nuxe là một dòng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được độ cao cấp và chất lượng của sản phẩm, được mang gam màu xanh biển chủ đạo pha chút trẻ trung và cổ điển.

Thành phần của Serum Nuxe chủ yếu gồm những tinh chất cấp ẩm và duy trì độ căng mịn cho làn da có sức sống như glycerin, aqua, đặc biệt là không chứa paraben, không chứa sulfate, không chứa silicon và cồn.

Serum Nuxe có công dụng hiệu quả trong việc chống lão hóa, phục hồi da, tái tạo làn da tươi trẻ, đặc biệt là chứa 96,4% thành phần nguồn gốc tự nhiên nên được đánh giá cao về độ an toàn, thích hợp dùng cho cả da nhạy cảm.

Hiện nay trên thị trường Serum Nuxe được bán với giá khoảng 645.000 - 750.000 đồng.

10 Serum Embryolisse

Serum EmbryolisseSerum Embryolisse

Serum Embryolisse là sản phẩm thuộc thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Embryolisse nổi tiếng của nước Pháp. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng, nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ những thông tin cần thiết cho khách hàng khi sử dụng.

Thành phần Serum Embryolisse bao gồm những tinh chất cấp ẩm gồm aqua, glycerin propanediol giúp khóa ẩm và giữ cho làn da căng bóng và mịn màng. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính và làm mát da tức thì.

Serum Embryolisse có công dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm sâu và duy trì độ ẩm đến 24h, hỗ trợ phục hồi sâu và làm dịu da tổn thương, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và thích hợp với loại da, mang lại độ căng bóng cho làn da khỏe mạnh.

Hiện nay trên thị trường Serum Embryolisse được bán với giá khoảng 579.000 - 594.000 đồng.

11 Hướng dẫn sử dụng serum Pháp

Hướng dẫn sử dụng serum PhápHướng dẫn sử dụng serum Pháp

Để sử dụng serum hiệu quả và đúng cách nhất bạn nên làm theo những bước sau:

Bước 1 Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt

Bước 2 Để một vài giọt serum lên tay và chấm đều các giọt serum lên vùng mặt

Bước 3 Massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu sâu vào da, di chuyển khắp mặt cho serum thấm đều.

Khi sử dụng serum bạn nên lựa chọn loại serum phù hợp với làn da của mình, sử dụng serum vào ban đêm để tăng thêm hiệu quả, kết hợp massage khi thoa serum lên mặt, sử dụng ngay sau khi mở nắp hộp, điều chỉnh lượng serum vừa đủ với da mặt của mình.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn khám phá 10 loại serum Pháp dưỡng ẩm, sáng da hiệu quả rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp được những thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Từ khóa: Tổng hợp 10 serum Pháp dưỡng ẩm sáng da hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh