Tip hay

Tổng hợp 10 loại chả giò hải sản đang kinh doanh tại Bách hóa XANH

Tổng hợp 10 loại chả giò hải sản đang kinh doanh tại Tip Hay

Tìm mua chả giò hải sản chế biến sẵn nhưng không biết thương hiệu nào ngon? Cùng tổng hợp 10 sản phẩm chả giò hải sản đang được kinh doanh tại Bách Hóa XANH.

Chả giò là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là chả giò hải sản. Chả giò khi chiên chín vàng, cắn vào giòn rụm, vị thơm ngon lan tỏa trong khoang miệng khiến ai cũng say đắm. Cùng tổng hợp các sản phẩm chả giò hải sản đang được kinh doanh tại Bách Hóa XANH.

1 Chả giò da xốp phô mai hải sản M.Ngon

Chả giò da xốp phô mai hải sản M.NgonChả giò da xốp phô mai hải sản M.Ngon

M.Ngon là thương hiệu dưới trướng công ty cổ phần thực phẩm TASHUN. Thương hiệu mang đến những món ăn được chế biến sẵn, tiện lợi nhưng vẫn đậm đà, phù hợp khẩu vị người Việt.

Chả giò da xốp phô mai hải sản của M.Ngon vẫn giữ được vị ngọt của hải sản, bên cạnh đó còn hòa quyện cùng vị béo ngậy của phô mai, bánh đa giòn rụm.

Đã vậy còn tiện dụng, chế biến vô cùng nhanh chóng, không cần rã đông, chỉ cần chiên ngập dầu trong 6-8 phút là có thể thưởng thức ngay những cuốn chả giò vàng giòn, thơm lừng.

Chả giò da xốp phô mai hải sản M.Ngon gói 400g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 76.000 đồng.

2 Chả giò hải sản trái cây La Cusina

Chả giò hải sản trái cây La CusinaChả giò hải sản trái cây La Cusina

Giữ vững tiêu chí "Sạch - Tiện lợi - Tiết kiệm", La Cusina không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dòng thực phẩm được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ châu âu. Thực phẩm đến từ thương hiệu hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá trị dinh dưỡng cao, an toàn và tiện lợi với giá cả hợp lý.

Chả giò hải sản trái cây La Cusina mang đến hương vị mới lạ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống bởi sự kết hợp giữa nhân hải sản và trái cây. Khi ăn, lớp vỏ bên ngoài giòn tan cực cuốn.

Chả giò hải sản trái cây La Cusina gói 300g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 51.000 đồng.

3 Chả giò rế con tôm Kim Ngọc

Chả giò rế con tôm Kim NgọcChả giò rế con tôm Kim Ngọc

Kim Ngọc thành lập từ năm 2010, với tên đầy đủ là Công ty TNHH MTV Chả giò Kim Ngọc Food. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối chả giò được chế biến sẵn, mang đến sự tiện lợi, giá cả phải chăng mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món ăn.

Chả giò rế con tôm Kim Ngọc được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, nguyên chất như tôm, thịt heo,... Lớp bánh tráng bên ngoài được làm từ hạt gạo nguyên chất, sản xuất trực tiếp tại cơ sở của thương hiệu.

Chả giò rế con tôm Kim Ngọc gói 500g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 49.000 đồng.

4 Chả giò rế hải sản đặc biệt Bếp 5 sao

Chả giò rế hải sản đặc biệt Bếp 5 saoChả giò rế hải sản đặc biệt Bếp 5 sao

Bếp 5 Sao là thương hiệu được quản lý bởi công ty TNHH thực phẩm La Cusina.

Sản phẩm của thương hiệu tuân thủ nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm với nguồn thực phẩm tươi ngon, sản xuất trên dây chuyền chuẩn châu âu nhằm mang đến sự tiện dụng, ngon lành nhưng vẫn đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Chả giò rế hải sản đặc biệt Bếp 5 sao với nguyên liệu gồm bánh tráng rế, cá, tôm, củ sắn, khoai môn, khoai lang, hành tím,... Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến, chỉ cần chiên vàng đều là có thể thưởng thức những cuốn giò đậm vị hải sản với lớp vỏ giòn tan.

Chả giò rế hải sản đặc biệt Bếp 5 sao gói 500g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 49.000 đồng.

5 Chả giò đặc biệt hải sản Cầu Tre

Chả giò đặc biệt hải sản Cầu TreChả giò đặc biệt hải sản Cầu Tre

Được thành lập từ năm 1983 với cái tên Sài Gòn Direximco, sau này được quản lý bởi tập đoàn CJ nên đổi tên thành CJ Cầu Tre. Nhiều năm kinh nghiệm, Cầu Tre dần khẳng định vị thế của thương hiệu trong lĩnh vực thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm chế biến sẵn với nguồn nguyên liệu tươi mới, an toàn.

Chả giò đặc biệt hải sản Cầu Tre với lớp vỏ ngoài là bánh tráng được tạo ra từ bột gạo tươi tráng mỏng, cùng công nghệ sấy tự động sử dụng nhiệt hội tụ từ mặt trời mà Cầu Tre đã dày công nghiên cứu hơn 37 năm.

Với công nghệ này, bánh tráng vẫn giữ trọn vị thơm ngon, khi chiên giữa được độ giòn lâu. Phần nhân hải sản thơm ngon, vừa vị, hòa quyện giữa hải sản và rau củ giúp chả giò càng thêm hấp dẫn.

Chả giò đặc biệt hải sản Cầu Tre 500g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 68.000 đồng.

6 Chả giò rế Hải sản Godaco

Chả giò rế Hải sản GodacoChả giò rế Hải sản Godaco

Godaco Seafood, tên khác là Công ty Cổ phần Gò Đàng, là một trong những công ty nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại cùng vùng nuôi cá đạt tiêu chuẩn quốc tế, nên Godaco luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với nguyên liệu tươi ngon.

Chả giò rế Hải sản Godaco với lớp vỏ giòn rụm, vàng ươm. Bên trong là phần nhân hải sản từ cá, mực, tôm biển ngọt mềm, kết hợp cùng sự tươi giòn, bùi bùi, thơm của sắn, khoai môn và hành tiêu,... mang lại cho bạn những cuốn chả giò thơm ngon, hấp dẫn.

Chả giò rế Hải sản Godaco 500g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 70.000 đồng.

7 Nem Real kiểu Hà Nội nhân hải sản Cầu Tre

Nem Real kiểu Hà Nội nhân hải sản Cầu TreNem Real kiểu Hà Nội nhân hải sản Cầu Tre

Là thương hiệu thực phẩm nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam, Cầu Tre nay đã vươn tầm thế giới và được bạn bè quốc tế yêu thích. Sản phẩm của thương hiệu được chế biến bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín được giám sát chặt chẽ vì mục đích mang ẩm thực Việt vươn xa hơn, tiện lợi hơn.

Nem Real kiểu Hà Nội nhân hải sản được chế biến và nêm nếm chuẩn nem rán Hà Nội. Nhân hải sản tươi ngon, đầy dưỡng chất với tôm, mực, ghẹ,... Vỏ bánh đa nem giòn rụm tăng thêm độ thơm ngon cho món ăn. Sản phẩm tiện lợi, dễ dàng chế biến và tiết kiệm thời gian.

Nem Real kiểu Hà Nội nhân hải sản Cầu Tre 360g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 67.500 đồng.

8 Chả giò rế tôm cua Cholimex

Chả giò rế tôm cua CholimexChả giò rế tôm cua Cholimex

Cholimex là thương hiệu quen thuộc đối với mọi gia đình Việt Nam. Xuất hiện vào năm 1983, Cholimex mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng gắn liền với mỗi bữa ăn Việt như tương cà, tương ớt,...

Chả giò rế tôm cua Cholimex với thành phần chính là bánh rế, tôm, thịt cua ghẹ, cá, củ sắn, khoai môn, các gia vị khác,... được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và chế biến trên dây chuyền công nghệ khép kín. Mang đến món chả giò đầy dinh dưỡng, thơm ngon trọn vị và tiện dụng.

Chả giò rế tôm cua Cholimex 500g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 63.500 đồng.

9 Chả giò tôm cua Vissan

Chả giò tôm cua VissanChả giò tôm cua Vissan

Vissan được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là thịt tươi sống, chế phẩm từ thịt và đồ đông lạnh. Thương hiệu sản xuất và phân phối những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất với công nghệ tiên tiến.

Chả giò tôm cua Vissan được sản xuất với quy trình khép kín cùng nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng. Sản phẩm tiện lợi, chỉ cần chiên vàng đều, để ráo dầu là có ngay cuốn chả giòn có lớp vỏ bánh đa vàng ươm, giòn tan. Khi ăn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt tôm, cua cùng gia vị được nêm nếm đậm đà.

Chả giò tôm cua Vissan 500g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 53.500 đồng.

10 Chả giò rế Hải sản La Cusina

Chả giò rế Hải sản La CusinaChả giò rế Hải sản La Cusina

La Cusina là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm với dây chuyền sản xuất với công nghệ chuẩn châu âu.

Các sản phẩm của thương hiệu La Cusina được tuyển chọn nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đến quy trình chế biến khép kín. La Cusina giữ được lòng tin của người tiêu dùng với những sản phẩm tiện dụng, trọn vị và đầy dinh dưỡng.

Chả giò rế Hải sản La Cusina tiện lợi và chất lượng với nguồn nguyên liệu tươi ngon, nguyên chất như cá, tôm, mực,... được chế biến kỹ lưỡng nhưng vẫn giữ được trọn vị ngọt, thơm. Lớp vỏ bên ngoài khi chiên đạt được độ giòn rụm, tan trong khoang miệng.

Chả giò rế Hải sản La Cusina 500g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 52.000 đồng.

Bài viết trên là về 10 sản phẩm chả giò hải sản được kinh doanh tại Bách Hóa XANH. Qua đây, hy vọng rằng bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình.

Từ khóa: Tổng hợp 10 loại chả giò hải sản đang kinh doanh tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh