Tip hay

Toner Martiderm của nước nào? Loại nào dùng tốt nhất?

Toner Martiderm của nước nào? Loại nào dùng tốt nhất?

Chu trình skincare tối giản sẽ không có quá nhiều bước nhưng vẫn cần phải có bước toner. Cùng tìm hiểu Toner Martiderm của nước nào và loại nào là chân ái bạn nhé.

“Nhất dáng nhì da” đây luôn là điều quan tâm của các chị em phụ nữ ở bất kỳ thời đại nào. Vì vậy những sản phẩm dùng để chăm sóc da mặt luôn được săn đón. Đừng vội lướt qua bài viết này hãy cùng tham khảo qua các loại Toner Martiderm nhé, biết đâu đây là chân ái dành cho làn da của bạn.

1 Giới thiệu thương hiệu Martiderm

Thương hiệu Martiderm là thương hiệu được ra đời vào năm 1952 tại Tây Ban Nha. Trải qua hơn 50 hình thành và phát triển “Martiderm” đã trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Tây Ban Nha và một số quốc gia khác.

Thương hiệu Martiderm

Nhờ những nỗ lực và tâm huyết với nghề của ông Jose Marti Tor - người sáng lập và những cộng sự của mình đã nghiên cứu và sáng chế những loại mỹ phẩm giúp điều trị các vấn đề về da hiệu quả. Trong đó có 2 loại toner “Martiderm Essentials Balancing Toner” và “Martiderm Essentials Blooming Toner” được chị em yêu thích.

2 Toner Martiderm có tốt không?

Sẽ không có loại sản phẩm nào là hoàn hảo tuyệt đối, tùy thuộc vào thành phần, độ lành tính, loại da và cơ địa,...mà bạn mới có thể đánh giá được nó có tốt hay không. Sau đây là một số điểm cộng mà Toner Martiderm đem đến cho làn da của bạn:

Toner của nhà Martiderm cực thích hợp cho các nàng có làn da dầu mụn, những nàng hay makeup và thường xuyên ra ngoài hoặc làm việc tại nơi môi trường khói bụi. Toner hoạt động như một bước làm sạch sâu bên trong sau bước tẩy trang và rửa mặt, nhờ vậy bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Làm dịu da viêm, kích ứng

Ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm, bị kích ứng thì “Toner Martiderm” có thể giúp làn da bạn trở nên dịu đi, không chỉ là da kích ứng mà kể cả da viêm.

Hỗ trợ làm dịu daHỗ trợ làm dịu da

Cân bằng độ pH, bảo vệ màng ẩm

Một điểm cộng cho sản phẩm này đó là chúng có tác dụng cân bằng độ pH, bảo vệ màng ẩm cho da. Đây là một lớp vỏ phòng vệ tốt để da chống lại các yếu tố ô nhiễm như nắng gió, khói bụi, vi khuẩn gây mụn,

Thẩm thấu dưỡng chất vào làn da nhanh chóng

Bảng thành phần giàu khoáng chấtvitamin hỗ trợ làm thông thoáng cho da, duy trì độ ẩm. Từ đó bạn sẽ sở hữu một làn da căng mịn, các dưỡng chất sau bước toner sẽ thẩm thấu hiệu quả hơn.

Cân bằng độ pH cho daCân bằng độ pH cho da

3 Top 2 loại toner đình đám hiện nay

Martiderm Essentials Balancing Toner

Martiderm Essentials Balancing TonerMartiderm Essentials Balancing Toner

Là một trong những dòng sản phẩm của Martiderm, em toner này được đánh giá khá cao và được ưa thích bởi nhiều chị em phụ nữ. Cùng xem qua em Toner này có những gì nhé. Thiết kế em này dễ dàng mang đi mọi nơi, về phần kết cấu thì lỏng, không gây cảm giác bết dính khi dùng.

Thành phần, công dụng

Thành phần

Một số thành phần chính có trong Martiderm Essentials Balancing Toner:

  • Salicylic Acid: hay còn gọi là BHA một hoạt chất giúp hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, kiềm dầu, thông thoáng lỗ chân lông. Chiết xuất vỏ cây Liễu (Willow Extract): kháng viêm, se khít lỗ chân lông.
  • Ngoài ra còn có các chất giúp dưỡng ẩm, sáng da chống oxy hóa và hạn chế tình trạng kích ứng như: Prebiotics, proteoglycans, vitamin C, chiết xuất Hoa Cúc & Tre (Calendula & Bamboo Extract).

Công dụng: Công dụng chính của em này là khả năng kiềm dầu và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả, ngoài ra còn có tác dụng cân bằng độ pH cho da, loại bỏ những vi khuẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp. Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Khả năng làm sạch sâu hiệu quả.
  • Kiềm dầu tốt.
  • Thành phần lành tính, làm dịu da nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Cảm nhận người dùng: Mặc dù giá thành cao nhưng đổi lại chất lượng và hiệu quả hợp lý, sản phẩm không gây tác dụng phụ lên làn da của bạn, yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 799.000 đồng/200ml

Martiderm Essentials Blooming Toner

Martiderm Essentials Blooming TonerMartiderm Essentials Blooming Toner

Tiếp theo một siêu phẩm đến từ nhà Martiderm đó là em Martiderm Essentials Blooming Toner dành cho da thường đến da khô. Về cơ bản em này có thiết kế giống với Balancing Toner, chai màu trắng và chữ xanh. Toner có kết cấu dạng sữa lỏng, tươi mát, không gây nhờn rít.

Thành phần, công dụng

Thành phần:

Một số thành phần chính giúp dưỡng ẩm hiệu quả như: Vitamin C, Prebiotics, Proteoglycans, chiết xuất hoa Ly (Lily Extract)... Ngoài ra em này còn chứa cả Allantoin giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng cường sản sinh Collagen đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Công dụng:

Công dụng chính của toner là cấp ẩm, dưỡng sáng, làm sạch sâu giúp làm đều màu da,...Ngoài ra thì cũng có khả năng hỗ trợ kháng khuẩn kháng viêm và làm dịu da.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Khả năng cấp ẩm tốt, hiệu quả.
  • Làm sạch sâu cho da.
  • Tăng sản sinh Collagen giúp bạn có một là da căng mịn.
  • Hạn chế tình trạng lão hóa sớm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Cảm nhận người dùng: Sau khi dùng da trở nên căng mịn và cải thiện màu sắc trên da, da cũng không còn khô căng, mềm mại hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 945.000 đồng/200ml.

Qua bài viết này Tip Hay đã tổng hợp cho bạn một số thông tin về 2 loại toner nhà Martiderm. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình nhé.

Từ khóa: Toner Martiderm của nước nào? Loại nào dùng tốt nhất?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh