Tip hay

Toner Laneige có bao nhiêu loại? Review 7 loại toner Laneige hot nhất

Toner Laneige có bao nhiêu loại? Review 7 loại toner Laneige hot nhất

Toner Laneige có thực sự tốt hay không? Toner Laneige có bao nhiêu loại? Review 7 loại toner Laneige hot nhất hiện nay.

Toner Laneige là dòng sản phẩm nước hoa hồng rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy toner Laneige có tốt không? Những loại toner Laneige nào hot nhất hiện nay? Cùng đi tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm top đầu Hàn Quốc sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như: Mamonde, Sulwhasoo, Etude House, Innisfree,...

Laneige mang sứ mệnh đem đến cho chị em phụ nữ một làn da trắng sáng, mịn màng.

Laneige ra mắt công chúng vào năm 1994. Đến nay, sau gần 30 năm phát triển, Laneige đã mở ra gần 500 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng về việc cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da có thành phần thiên nhiên với khẩu hiệu: "Laneige – Theo đuổi vẻ đẹp tỏa sáng Sparkling Beauty".

Dưỡng ẩm, chăm sóc ban đêm, dưỡng trắng, chống lão hóa, dưỡng tăng cường là những dòng sản phẩm dưỡng da nổi bật của Laneige. Đặc biệt, khi nhắc đến Laneige, không thể không nhắc đến toner Laneige - dòng sản phẩm nước hoa hồng được đông đảo chị em yêu thích và tin dùng nhất hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu LaneigeGiới thiệu thương hiệu Laneige

2 Toner Laneige có tốt không?

Phần lớn các sản phẩm toner Laneige đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho da.

Ngoài ra, để sản xuất ra một dòng sản phẩm nước hoa hồng, Laneige đã trải qua nhiều năm nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng các thành phần an toàn, hạn chế tối đa việc kích ứng da khi sử dụng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm toner của Laneige đều được kiểm định kỹ càng bởi các chuyên gia mỹ phẩm uy tín và đã được thử nghiệm trên nhiều đối tượng khác nhau, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về tính hiệu quả khi sử dụng.

Toner Laneige có tốt không?Toner Laneige có tốt không?

3 Top 7 loại toner Laneige đình đám hiện nay

Toner Laneige White Dew Skin Refiner - Nước hoa hồng Laneige dưỡng sáng da

Laneige White Dew Skin Refiner là một trong những dòng toner hot nhất của thương hiệu Laneige. Loại sản phẩm này không chỉ giúp cấp ẩm cho da mà còn có khả năng làm da trắng sáng, mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng.

Với chiết xuất từ cỏ bạch thảo kết hợp cùng công nghệ Mela-vita Crusher TM độc quyền, sản phẩm giúp làm mờ các đốm nâu trên da, ngăn ngừa dầu nhờn, giữ cho làn da sáng mịn, rạng ngời.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nên tốc độ thẩm thấu vào da khá nhanh, không gây cảm giác bết dính. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn kèm đầu lấy sản phẩm dạng xịt cũng chính là một ưu điểm của Laneige White Dew Skin Refiner khiến hội chị em mê mẩn.

Bên cạnh đó, một nhược điểm còn tồn tại ở dòng toner này là mùi hương khá nồng, gây cảm giác khó chịu với những người bị dị ứng mùi hương.

Giá tham khảo: Khoảng 750.000 đồng/120ml

Toner Laneige White Dew Skin Refiner - Nước hoa hồng Laneige dưỡng sáng daToner Laneige White Dew Skin Refiner - Nước hoa hồng Laneige dưỡng sáng da

Toner Laneige Perfect Renew Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige ngăn ngừa lão hóa da

Ngoài nhu cầu sở hữu một làn da sáng mịn thì nhu cầu ngăn ngừa lão hóa da cũng được đông đảo chị em quan tâm. Để hạn chế tình trạng da nhăn và thâm sạm thì việc cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da là điều rất cần thiết. Vì vậy, sản phẩm toner Laneige Perfect Renew Skin Refiner chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn khi bước vào tuổi 25.

Laneige Perfect Renew Skin Refiner có thành phần từ tinh chất quả cà chua, có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, đẩy lùi các tác động từ môi trường lên da, mang lại làn da tươi sáng, đều màu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ nước khoáng có xuất xứ từ băng tan của đỉnh núi Himalaya, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đồng thời giúp giữ nước để các bước trong quy trình chăm sóc da tiếp theo đạt được hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm được đánh giá là có khả năng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả và không gây khô da. Tuy nhiên, giá thành của nó lại cao hơn các sản phẩm cùng dòng.

Giá tham khảo: Khoảng 720.000 đồng/80ml

Toner Laneige Perfect Renew Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige ngăn ngừa lão hóa daToner Laneige Perfect Renew Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige ngăn ngừa lão hóa daToner Laneige Perfect Renew Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige ngăn ngừa lão hóa da

Toner Laneige Time Freeze Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige giúp cải thiện nếp nhăn

Toner Laneige Time Freeze Skin Refiner được chiết xuất từ tinh chất hoa vông vang và carob, có tác dụng làm đầy nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da và thúc đẩy sản sinh collagen, từ đó mang đến làn da săn chắc, mịn màng.

Loại toner này có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da và không gây bí bách khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa các phân tử polipeptit có nguồn gốc từ thực vật, giúp da có độ đàn hồi và căng mướt hơn. Tuy nhiên, toner Laneige Time Freeze Skin Refiner được đánh giá là có giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng dòng.

Giá tham khảo: Khoảng 950.000 đồng/120ml

Toner Laneige Time Freeze Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige giúp cải thiện nếp nhănToner Laneige Time Freeze Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige giúp cải thiện nếp nhăn

Toner Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige giúp ngăn ngừa lão hóa da

Toner Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner được chiết xuất từ rễ cây ngải tiên, giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da. Đặc biệt, hoạt chất tri-peptide có trong bảng thành phần còn giúp tăng cường sản sinh collagen, làm da đầy đặn và mờ các nếp nhăn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa betaine - một loại axit amin hỗ trợ dưỡng ẩm da và làm da mềm mại.

Toner Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner có thiết kế dạng chai nhựa xịt nên rất tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm được đánh giá là làm da mềm mịn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Tuy nhiên, mùi hương của nó khá nồng, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 950.000 đồng/120ml

Toner Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige giúp ngăn ngừa lão hóa daToner Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner - Nước cân bằng Laneige giúp ngăn ngừa lão hóa da

Toner Laneige Essential Balancing Emulsion Light - Nước hoa hồng Laneige dành cho da dầu

Toner Laneige Essential Balancing Emulsion Light dành riêng cho đối tượng da dầu, được chiết xuất từ cây lan dạ hương, giúp loại bỏ các chất gây hại cho da, làm da mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thành phần tảo biển lên men và bio-dusali, có tác dụng cung cấp năng lượng cho da và tái tạo lại làn da khỏe mạnh.

Sản phẩm khi thoa lên da mang lại cảm giác rất mát và dễ chịu, tuy nhiên tốc độ thẩm thấu vào da còn khá chậm.

Giá tham khảo: Khoảng 670.000 đồng/200ml

Toner Laneige Essential Balancing Emulsion Light - Nước Hoa Hồng Laneige Dành Cho Da DầuToner Laneige Essential Balancing Emulsion Light - Nước Hoa Hồng Laneige Dành Cho Da Dầu

Toner Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture - Nước cân bằng Laneige dưỡng ẩm dành cho da khô

Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture là loại sản phẩm thích hợp với người có da khô. Thành phần chính của loại toner này là nhựa bạch dương (chứa hàm lượng lớn amino axit và chất khoáng), có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm và làm mềm da.

Toner Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture có kết cấu lỏng dạng nước, dễ dàng thẩm thấu vào da, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa nhỏ gọn, rất tiện lợi khi bỏ túi mang đi chơi, đi du lịch,... Tuy nhiên, sản phẩm được đánh giá là khả năng cấp ẩm cho da còn khá yếu và tính hiệu quả chưa cao.

Giá tham khảo: Khoảng 670.000 đồng/200ml

Toner Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture - Nước Cân Bằng Laneige Dưỡng Ẩm Dành Cho Da KhôToner Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture - Nước Cân Bằng Laneige Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô

Toner Laneige Cream Skin Refiner - Nước hoa hồng Laneige dưỡng ẩm da

Toner Laneige Cream Skin Refiner được chiết xuất từ lá trà trắng giàu axit amin, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả. Ngoài ra, trong bảng thành phần còn chứa tinh dầu hạt meadowfoam, có công dụng ngăn chặn tình trạng hút ẩm ngược và dưỡng ẩm sâu, từ đó mang lại cho người dùng một làn da căng mịn, hồng hào.

Bên cạnh giá thành rẻ thì sản phẩm còn có tốc độ thẩm thấu vào da nhanh nên rất được đông đảo chị em tin dùng. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả của loại nước hoa hồng này vẫn chưa được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 đồng/150ml

Toner Laneige Cream Skin Refiner - Nước Hoa Hồng Laneige Dưỡng Ẩm DaToner Laneige Cream Skin Refiner - Nước Hoa Hồng Laneige Dưỡng Ẩm Da

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về top 7 loại toner Laneige hot nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp để có thể sở hữu một làn da thật đẹp nhé!

Từ khóa: Toner Laneige có bao nhiêu loại? Review 7 loại toner Laneige hot nhấttoner laneige có bao nhiêu loạitoner laneigtoner laneige có bao nhiêu loạitoner laneig