Tip hay

Toner Estee Lauder có bao nhiêu loại? Có thật sự hiệu quả không?

Toner Estee Lauder có bao nhiêu loại? Có thật sự hiệu quả không?

Estee Lauder là một trong những thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường. Vậy toner Estee Lauder có bao nhiêu loại? Có thật sự hiệu quả không?

Đến với bài viết dưới đây bạn sẽ cập nhật thêm thông tin về thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Estee Lauder và đặc biệt là dòng sản phẩm toner của họ. Vậy Toner Estee Lauder có bao nhiêu loại, có thật sự hiệu quả như quảng cáo không? Cùng theo dõi nha.

1 Giới thiệu thương hiệu Estee Lauder

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại thị trường Mỹ thời điểm hiện tại, thương hiệu Estee Lauder thuộc Tập đoàn Estee Lauder Companies Inc được hai vợ chồng người Mỹ thành lập vào năm 1946. Trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn hiện đang sở hữu 25 thương hiệu khác có sức ảnh hưởng lớn như Tom Ford, Tory Burch, Kilian, Aveda ,...

Giới thiệu thương hiệu Estee LauderGiới thiệu thương hiệu Estee Lauder

Đặc biệt hơn nữa, bà Estée Lauder- người đồng sáng lập Estee Lauder Enterprises Inc là người phụ nữ duy nhất lọt vào danh sách 20 nhà thiên tài kinh doanh có tầm ảnh hưởng nhất thế giới kỷ XX của tạp chí Time năm 1998.

Liên tiếp 2 năm 1960- 1961, Estee Lauder thương hiệu khai trương cửa hàng đầu tiên tại London- Anh và mở thêm một cửa hàng tại Hong Kong ngay sau đó. Với hơn 70 năm hoạt động, mỹ phẩm của hãng trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Đến nay các sản phẩm làm đẹp của Estee Lauder như mỹ phẩm trang điểm, thiết bị chăm sóc da luôn được săn đón, đặc biệt là người nổi tiếng. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu có thể kể đến như: Tinh chất Advanced Night Repair Serum, Toner Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate ETT 1, nước Micro Essence, kem nền Double Wear Stay- in- Place Makeup , Serum chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair,... đã trở thành biểu tượng cho giới làm đẹp.

2 Toner Estee Lauder có tốt không?

Toner Estee Lauder có tốt không?Toner Estee Lauder có tốt không?

Hầu hết các chai toner Estee Lauder là chai thủy tinh chắc chắn, có thể nhìn thấy định lượng dung dịсh bên trong. Рhần đầu lấy sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn giúp bạn kiểm soát dễ dàng được lượng sản рhẩm khі lấy sử dụng.

Tonеr Estee Lauder có chứa các hạt được chiết xuất từ tinh chất vàng sẽ giúp сhống lão hóa da vô cùng tốt, cũng như làm dịu những tổn thương sẵn có trên da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa adenosine có công dụng kích thích sản sinh collagеn và elastin, từ đó giúp da tự cải thiện từ bên trong.

Các chai toner Estee Lauder này đa số có kết cấu dạng lỏng, loãng hơn serum nhưng hơi đặc hơn toner khác một chút. Tinh chất rất dễ dàng thấm vào da sau khi thoa đều chứ không hề để lại ѕự bết dính khó chịu.

Sử dụng sản phẩm có tác dụng tái tạo tế bào collagen, dưỡng trắng da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên, làm dịu da để da trở nên ẩm mượt, hạn chế khô da, làm chậm quá trình lão hóа để da trẻ trung.

3 Top 4 loại toner Estee Lauder đình đám hiện nay

Toner Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate ETT 1

Toner Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate ETT 1Toner Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate ETT 1

Chai Toner Estee Lauder Nutritiouѕ Super Pomegranate ETT 1 có thiết kế đơn giản nhưng lại vừa đủ sự tinh tế và sang trọng. Sản phẩm sử dụng gаm màu đỏ tươi vô cùng bắt mắt và mới mẻ,tạo sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thành phần: Toner Εstee Lauder Nutritious Super Pomegranate ETT 1 với thành phần không chứa những chất gây hại cho da nên rất lành tính như: Tinh chất lựu đỏ, Vitamіn C và chiết xuất măng cụt…

Công dụng: Tinh chất lựu đỏ có tác dụng ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát lại, đặc biệt hiệu quả với loại mụn trứng cá và mụn ẩn. Vitamin C và các hợp chất chống lão hóa sẽ tham gia vào quá trình trẻ hoá da, sau khi sử dụng đều đặn lâu dài, các nếp nhăn sẽ dần tan biến. Thay vào đó là làn da căng mịn, trẻ trung, hồng hào.

Texture: Trong bảng thành phần có chiết xuất măng cụt, đây là một thành phần khá mới mẻ trong các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên thành phần này có tính oxi hoá và kháng khuẩn rất mạnh. Chất này sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong các lỗ chân lông, giúp da đào thải ra bên ngoài những bụi bẩn vi khuẩn và sợi dầu nhờn.

Ưu điểm:

  • Không gây kích ứng, phù hợp cho nhiều loại da khác nhau, đặc biệt phù hợp với những làn da mụn, da dầu hay hỗn hợp thiên dầu.
  • Tinh chất có giúp nâng tone và làm trắng sáng da.
  • Làm chậm quá trình lão hoá hiệu quả.
  • Chai toner được thiết kế chắc chắn, vừa tay cầm, dễ sử dụng.

Nhược điểm: Nước hoa hồng Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate có giá khá cao. Điều này cũng dễ hiểu khi đây là dòng toner cao cấp mà hãng định vị rõ phân khúc thị trường tầm trung trở lên.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm: Toner Estee Lauder này thấy tinh chất có kết cấu rất mỏng nhẹ, khả năng thấm nhanh và sâu khi apply lên da không gây bết dính khó chịu, sử dụng lâu dài làn da căng mịn trông thấy.

Giá tham khảo: Toner Estee Lauder Nutritious Super Pomegranate ETT 1 giá khoảng 410.000 đồng

Toner Estee Lauder Perfectly Clean Fresh Balancing

Toner Estee Lauder Perfectly Clean Fresh BalancingToner Estee Lauder Perfectly Clean Fresh Balancing

Thành phần: Sản phẩm toner Estee Lauder Perfectly Clean Fresh Balancing có các thành phần chính được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như: White Water Lily cùng Senegal và Barberry…đảm bảo được sự an toàn, lành tính.

Công dụng: Estee Lauder Perfectly Clean Fresh Balancing có tác dụng tham gia hỗ trợ cân bằng độ ẩm cũng như hồi sinh cho làn da khô, đem tới cảm giác ẩm mượt, tươi mới cho làn da. Sản phẩm còn có chức năng kiểm soát vùng da dầu, làm dịu mát cho vùng da khô.

Perfectly Clean Fresh Balancing Lotion hỗ trợ cân bằng độ ẩm, hồi sinh làn da vô cùng hiệu quả, đem đến cảm giác ẩm mượt, tươi mới chuẩn bị sẵn sàng phụ trợ cho các sản phẩm dưỡng tiếp theo của quá trình dưỡng da.

Ưu điểm:

  • Tham gia hỗ trợ kiểm soát vùng da dầu đồng thời làm mềm dịu vùng da khô.
  • Giúp cho làn da luôn trong trạng thái mềm mịn, săn chắc, mượt mà tự nhiên.
  • Làm sạch bụi bẩn, sợi bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông.

Nhược điểm: Sản phẩm chỉ phù hợp từ da thường đến da hỗn hợp

Cảm nhận người dùng: Tinh chất còn có tác dụng hỗ trợ da luôn trong trạng thái mềm mịn, săn chắc, mượt mà tự nhiên, cùng với việc hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, sợi bã nhờn tận sâu lỗ chân lông giúp bạn cảm nhận làn da tươi mới, săn chắc và khỏe mạnh từng ngày.

Giá tham khảo: Toner Estee Lauder Perfectly Clean Fresh Balancing giá khoảng 1.050.000 đồng

Toner Estee Lauder Optimizer Intensive Boosting Lotion

Toner Estee Lauder Optimizer Intensive Boosting LotionToner Estee Lauder Optimizer Intensive Boosting Lotion

Chai Estee Lauder Optimizer Intensive Boosting Lotion được thiết kế với gam màu tím nhẹ nhàng, cùng với kiểu dáng nhỏ gọn sẽ mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Thành phần: Estee Lauder Optimizer Intensive Boosting Lotion này cũng sở hữu các thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên, cùng với nhiều loại Vitamin cần thiết cho làn da của bạn.

Công dụng: Giúp làn da của bạn ở trạng thái tốt nhất, kết hợp với công thức cải tiến vừa có tác dụng vừa làm sạch da, sát khuẩn và chống viêm, vừa mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào làm tăng cường sức sống. Tinh chất duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên, làm da trông trẻ trung hơn.

Texture: Toner sở hữu cho mình một phức hợp Bamboo Complex và công nghệ AquaSync ™ độc quyền, sản phẩm giúp da hấp thụ độ ẩm, khoáng chất và chất dinh dưỡng quan trọng nhanh chóng, sâu và đồng đều hơn.

Ưu điểm:

  • Làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn và sợi bã nhờn, giúp ngăn ngừa mụn tái sinh
  • Dưỡng ẩm tối ưu giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên và duy trì sự mềm mịn cho làn da.
  • Giúp sáng da, se khít lỗ chân lông.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, đặc biệt là các nếp nhăn.

Nhược điểm: Giá thành cao nên xuất hiện nhiều hàng giả hàng kém chất lượng trên thị trường.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm thấy da được làm sạch, bụi bẩn và bã nhờn cũng được loại bỏ, ngăn ngừa mụn phát sinh. Tạo điều kiện cho da hấp thu tốt các dưỡng chất và dưỡng ẩm, giúp da cân bằng độ ẩm và duy trì sự mềm mại cho làn da. Nhìn thấy da được làm sáng, se khít lỗ chân lông từng ngày.

Giá tham khảo: Toner Estee Lauder Optimizer Intensive Boosting Lotion giá khoảng 1.400.000 đồng

Toner Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion

Toner Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating LotionToner Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion

Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion thuộc dòng toner có khả năng cấp ẩm cũng như cân bằng độ pH cho da rất tối ưu. Chai Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion có thiết kế bao bì trong suốt cùng phần nắp được thiết kế rất ấn tượng dễ dàng gây sức hút cho người nhìn. Toner là sự lựa chọn phù hợp để chăm sóc cho làn da thường và da khô, giúp cấp ẩm và làm mềm da.

Thành phần và công dụng: Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion còn sở hữu bảng thành phần rất ấn tượng với thành phần chính chiết xuất từ thực vật và Vitamin bởi vậy có độ lành tính cao và an toàn cho làn da. Chiết xuất hoa nhung tuyết Leontopodium alpinum có tác dụng chính là chống oxy hóa, dưỡng ẩm và làm dịu ưu việt. Sản phẩm còn giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và các sợi bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái sinh và tạo điều kiện tốt nhất cho da để hấp thu các loại kem dưỡng khác.

Texture: Do Toner chứa Axit Hyaluronic, tạo cho người sử dụng cảm thấy da được cấp ẩm ngay lập tức, bên cạnh đó là Trehalose giúp khôi phục sự cân bằng giữa dầu và nước trong da.

Ưu điểm:

  • Thẩm thấu, liên kết độ ẩm tự nhiên cho da
  • Cấp ẩm sâu, giúp da căng bóng cả ngày
  • Giúp da sáng bóng, làm mờ vết nhăn do lão hóa.

Nhược điểm: Giá thành hơi cao, chỉ phù hợp với da thường và da khô.

Giá tham khảo: Toner Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion giá khoảng 890.000 đồng

Vậy là Bách Hóa XANH đã trả lời giúp bạn câu hỏi toner Estee Lauder có bao nhiêu loại và có thật sự hiệu quả không rồi. Hãy theo dõi những bài viết mới Bách Hóa XANH để cập nhật nhanh các sản phẩm tốt nhất cho da của bạn nha!

Từ khóa: Toner Estee Lauder có bao nhiêu loại? Có thật sự hiệu quả không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh