Tip hay

Tóc vẫn sáng bóng, mượt mà với 5 sản phẩm xịt chống nắng cho tóc

Tóc vẫn sáng bóng, mượt mà với 5 sản phẩm xịt chống nắng cho tóc

Liệu các bạn đã nghe tới sản phẩm xịt chống nắng cho tóc chưa? Nếu chưa thì cùng tham khảo top 5 loại xịt chống nắng cho tóc dưới đây nhé!

Mái tóc của chúng ta rất quý giá và cũng rất dễ hư tổn. Một trong những cách dưỡng tóc hiệu quả chắc chắn không thể thiếu đi bước chống nắng cho tóc. Việc chống nắng cho tóc cũng quan trọng như đối với làn da của các bạn vậy. Hãy cùng tham khảo 5 loại xịt chống nắng cho tóc nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

1 Xịt chống nắng cho tóc Clarins Sunscreen Care Oil Spray

Xịt chống nắng cho tóc Clarins Sunscreen Care Oil Spray

Đây chính là gợi ý đầu tiên các bạn nên nhanh chóng trải nghiệm. Đây là một sản phẩm chống nắng cho cả tóc và toàn thân dạng dầu khô chống thấm nước, kết cấu rất lỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, tránh tình trạng bết dính. Với chỉ số UVB/UVA 30 và công thức tinh dầu hữu cơ sẽ giúp tăng cường khả năng bảo vệ da và tóc khỏi tác động của ánh mặt trời, cũng như clo và nước muối có trong nước biển, hồ bơi.

2 Xịt chống nắng cho tóc Wella Professionals Sun Protection Spray

Xịt chống nắng cho tóc Wella Professionals Sun Protection Spray

Xịt chống nắng Wella Professionals Sun Protection Spray được đánh gái là một trong những dòng sản phẩm bảo vệ tóc đáng trải nghiệm nhất hiện nay. Sản phẩm cực kỳ mỏng nhẹ, gần như thấm hết vào tóc ngay khi xịt, không làm tóc nhờn dính. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trước hoặc trong lúc phơi nắng, mái tóc sẽ được bảo vệ toàn diện và giữ ẩm cực kỳ hiệu quả.

3 Xịt chống nắng tóc Bumble And Bumble Hairdresser’s Invisible Oil Primer

Xịt chống nắng tóc Bumble And Bumble Hairdresser’s Invisible Oil Primer

Sản phẩm được đánh giá cao trong bước dưỡng tóc tại nhà do cơ chế chăm sóc tóc tương tự như dầu xả khô. Không chỉ có khả năng bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời, sản phẩm còn giúp phần giải quyết vấn đề về mái tóc bị mất nếp, giúp dưỡng ẩm trước khi tạo kiểu, bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ trong quá trình tạo kiểu. Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm và bóng mượt.

4 Xịt chống nắng tóc Davines SU Hair Milk

Xịt chống nắng tóc Davines SU Hair Milk

Với bộ lọc tia UV hiện đại, sản phẩm sẽ đem đến khả năng bảo vệ tóc nhiều nhất khỏi tác động của tia UV. Mặt khác, sản phẩm còn có khả năng cung cấp độ ẩm, giúp tóc được bảo vệ toàn diện sau một ngày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Công thức chứa nhiều hợp chất từ thiên nhiên cùng với mùi thơm tự nhiên từ trái cây và hoa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

5 Xịt chống nắng Paul Mitchell Color Care Protect Locking Spray

Xịt chống nắng Paul Mitchell Color Care Protect Locking Spray

Với trường hợp các bạn có mái tóc nhuộm thì không thể bỏ qua sản phẩm xịt chống nắng từ Paul Mitchell rồi. Đây là sản phẩm được sản xuất với công nghệ bảo vệ khỏi tia UVA, UVB và khóa lại màu tóc, tránh cho mái tóc nhuộm bị tác động bởi những yếu tố như ánh nắng, nước biển, nhiệt độ cao. Được chiết xuất từ hoa hướng dương, khi sử dụng sẽ đem đến sự bóng sáng như khi mới gội tóc ở salon.

Trên đây là top 5 các loại xịt chống nắng cho tóc các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có thêm những lựa chọn tốt cho việc bảo vệ mái tóc và làm đẹp của mình.

Từ khóa: Tóc vẫn sáng bóng mượt mà với 5 sản phẩm xịt chống nắng cho tócxịt chống nắng cho tócchăm sóc tóclàm đẹp