Tip hay

Tóc Song Tử - Xu hướng tóc nhuộm 2 màu cho cô nàng cá tính

Tóc Song Tử - Xu hướng tóc nhuộm 2 màu cho cô nàng cá tính

Tóc Song Tử - Xu hướng tóc nhuộm 2 màu cho cô nàng cá tính. Cùng tìm hiểu rõ hơn về kiểu tóc này qua bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

Tóc Song Tử là một trong những kiểu tóc hot hit nhất hiện nay. Kiểu tóc này giúp làm toát lên vẻ cá tính của các cô nàng và thu hút mọi ánh nhìn. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về phong cách tóc nhuộm đặc biệt này nhé!

1 Tóc Song Tử là kiểu tóc gì?

Nếu bạn là người quan tâm đến chiêm tinh học thì chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên "Song Tử". Sở dĩ gọi là tóc Song Tử là vì kiểu tóc này được nhuộm bởi 2 màu riêng biệt, tượng trưng cho 2 tính cách khác nhau của cung hoàng đạo Song Tử.

Kiểu tóc Song Tử không chỉ mang đến vẻ đẹp cá tính và thu hút mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hai màu tóc tuy không giống nhau nhưng lại có một mối liên kết đặc biệt. Mỗi màu tóc đại diện cho một phần tính cách và nội tâm của người sở hữu.

Khác với kiểu tóc thông thường, kiểu tóc Song Tử có hai màu tóc ở hai nửa đầu được chia đôi rõ ràng chứ không phải là xếp xen kẽ từng lọn tóc. Kiểu tóc này cũng chính là tính cách rõ ràng nhất của cung Song Tử.

Tóc Song Tử là kiểu tóc gì?Tóc Song Tử là kiểu tóc gì?

2 Các kiểu tóc Song Tử cho cô nàng cá tính

Kiểu tóc Song Tử kẹo ngọt tinh nghịch

Khi nhắc tới kẹo ngọt thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới sắc màu tinh nghịch và đáng yêu. Sự hòa quyện hài hòa của những gam màu rạng rỡ như hồng, da cam, đỏ cam,... ở nhiều sắc độ sẽ mang đến cho các cô nàng một diện mạo đầy cá tính, tinh nghịch và không kém phần thu hút.

Kiểu tóc Song Tử kẹo ngọt tinh nghịchKiểu tóc Song Tử kẹo ngọt tinh nghịch

Kiểu tóc Song Tử Unicorn

Tóc Song Tử unicorn là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng và màu xanh pastel. Sắc độ nhẹ nhàng của hai gam màu này chắc chắn sẽ khiến các cô nàng trông đáng yêu và ngây thơ như trong câu chuyện cổ tích.

Kiểu tóc này hiện đang được không ít ngôi sao nữ lăng xê và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngại gì mà không thử ngay nào!

Kiểu tóc Song Tử UnicornKiểu tóc Song Tử Unicorn

Kiểu tóc Song Tử phong cách Cruella bí ẩn

Cruella chính là nhân vật gợi cảm hứng cho kiểu nhuộm tóc Song Tử này. Hai màu đen - trắng rõ ràng, rạch ròi không chỉ làm nổi bật cá tính mạnh mẽ mà còn đại diện cho một nội tâm phong phú, đa dạng. Đặc biệt, nếu bạn biết kết hợp kiểu tóc này với phong cách trang điểm grunge, bạn sẽ có một diện mạo bí ẩn, cá tính và vô cùng nổi bật.

Kiểu tóc Song Tử phong cách Cruella bí ẩnKiểu tóc Song Tử phong cách Cruella bí ẩn

Kiểu tóc Song Tử tương phản, nổi loạn

Nếu bạn muốn sở hữu một diện mạo nổi bật thì kiểu tóc Song Tử tương phản là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Cách đẩy 2 màu tóc tương phản này thể hiện cá tính mạnh mẽ, độc lập và vô cùng cuốn hút. Đỏ - xanh lam, vàng - xanh lá,... kết hợp với phong cách trang điểm kiểu Tây, bạn sẽ có một diện mạo không thể ngầu hơn.

Kiểu tóc Song Tử tương phản, nổi loạnKiểu tóc Song Tử tương phản, nổi loạn

3 Một số lưu ý khi nhuộm tóc Song Tử

Để có được một kiểu tóc Song Tử đẹp, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Trước khi nhuộm, hãy cho thợ tóc xem hình màu tóc bạn muốn nhuộm, bởi màu tóc trong hình dung của bạn với màu tóc trong suy nghĩ của thợ tóc có thể là hai màu khác nhau.
  • Để giữ cho tóc sau khi nhuộm được chắc khỏe và tự nhiên hơn thì nên gội đầu bằng nước lạnh. Điều này có thể giữ cho lớp biểu bì của tóc đóng lại, từ đó giúp ngăn cho màu tóc không bị phai.
  • Việc nhuộm màu tóc sáng đòi hỏi phải tẩy tóc nên có thể gây ra hư tổn cho tóc của bạn. Vì vậy, bạn nên sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc có độ ẩm cao để có thể phục hồi hư tổn và bảo vệ màu tóc tốt nhất.

Một số lưu ý khi nhuộm tóc Song TửMột số lưu ý khi nhuộm tóc Song Tử

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về tóc Song Tử. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Tóc Song Tử - Xu hướng tóc nhuộm 2 màu cho cô nàng cá tínhtóc song tử