Tip hay

Tóc nhuộm có gội dầu gội Tresemme được không?

Tóc nhuộm có gội dầu gội Tresemme được không?

Tóc nhuộm đang là một xu hướng của nhiều bạn trẻ. Và để giữ được sự chắc khỏe cho tóc nhuộm thì chúng ta nên cần có sự chăm sóc tóc phù hợp. Thế nên, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn dầu gội Tresemme, sẽ giúp bạn chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc tóc nhuộm, vẫn đang loay hoay tìm những dầu gội chăm sóc thì hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu về dầu gội Tresemme, sẽ giúp bạn chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả.

TRESemmé là thương hiệu chăm sóc tóc ra đời vào năm 1947. Với gần 70 năm lịch sử hình thành và phát triển, TRESemmé đã vươn xa ra khỏi thị trường Hoa Kỳ, đến gần hơn với giới làm đẹp toàn cầu, được yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng chăm sóc tóc “chuẩn salon”.

Hiện nay, năm bắt được nhu cầu của khách hàng nên đã cho ra đời các dòng sản phẩm dầu gội phù hợp với tóc nhuộm với tiêu chí vừa giữ được tóc chắc khỏe, vừa giữ được màu tóc. Và các dòng sản phẩm ấy đang được nhiều người ưa chuộng.

1 Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth tinh dầu Argan

Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth tinh dầu Argan

Đây được biết là một trong những sản phẩm phù hợp với tóc nhuộm vì chứa nhiều keratin và vitamin giúp tóc luôn chắc khỏe, không bị xơ sau khi nhuộm. Đặc biệt dầu gội giúp tóc nhuộm bền màu, không gây phai màu tóc.

Với mùi hương dịu dàng và bền hưởng tới 48 giờ sau khi sử dụng, cùng việc giúp phục hồi và giữ màu tóc nhuộm. Đồng thời, sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, đóng vai trò như một lớp áo bảo vệ tóc, làm sạch tóc nhẹ.

Sản phẩm cho ra mắt nhiều dung tích cho bạn tha hồ chọn mua tùy theo nhu cầu sử dụng: Chai 165ml, chai 330ml, chai 621mlchai 825ml.

2 Dầu gội Tresemme Color Radiance & Repair for Bleached Hair

Dầu gội Tresemme Color Radiance & Repair for Bleached Hair

Tresemme Color Radiance & Repair for Bleached Hair là sản phẩm chuyên dụng cho những mái tóc đã qua tẩy trắng. Giúp giữ gìn màu tóc đã tẩy (thường là màu sáng) và nâng lại tông tóc một cách tự nhiên, an toàn.

Khi sử dụng Tresemme Color Radiance & Repair for Bleached Hair giúp mềm mượt cho tóc, phục hồi hư tổn và hạn chế tình trạng khô tóc, chẻ ngọn, xơ rối

3 Dầu gội TREsemme Color Revitalize

Dầu gội TREsemme Color Revitalize

TREsemme Color Revitalize là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho tóc nhuộm. Sản phẩm giúp bảo vệ màu tóc, duy trì độ bền màu sắc tóc sau khi nhuộm. Đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc và hạn chế sự hư tổn của tóc khi tiếp xúc với hóa chất.

Tip Hay đã gửi đến bạn những sản phẩm dầu gội của TREsemme phù hợp với tóc nhuộm. Bạn hãy xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân nhé.

Từ khóa: Tóc nhuộm có gội dầu gội Tresemme được không?dầu gội tresemmedầu gội tresemme dành cho tóc nhuộmdầu gội tresemme cho tóc nhuộmtóc nhuộm dùng dầu gội tresemme được khôngtóc nhuộm dùng dầu gội tresemme nào