Tip hay

Tóc luôn bồng bềnh và óng ả khi kết hợp thứ này với dầu gội để gội đầu

Tóc luôn bồng bềnh và óng ả khi kết hợp thứ này với dầu gội để gội đầu

Bạn có biết rằng, dầu gội kết hợp với đường sẽ giúp sạch sâu da đầu, đem lại mái tóc chắc khỏe bóng mượt hơn. Cùng tìm hiểu rõ hơn ở bài viết dưới đây nhé.

Chị em phụ nữ khi nghe nhắc đến đường hầu như rất sợ vì chúng dễ gây tăng cân. Tuy nhiên, đường lại có một tác dụng chăm sóc tóc và làm đẹp da rất tốt mà ít người biết đến.

2 thành phần quan trọng trong đường là axit glycolic và axit alpha hydroxy sẽ giúp duy trì sự cân bằng dầu trong da, giúp da không bị quá khô hoặc quá nhờn. Vì thế, thêm đường vào dầu gội đầu để tẩy da chết thì chị em nên thử.

Tóc luôn bồng bềnh và óng ả nếu cho 1 muỗng đường vào dầu gội

Tiến sĩ Francesca Fusco tại Viện Da liễu Wexler cho biết: “Không chỉ loại bỏ tất cả bụi bẩn trên tóc, da đầu hiệu quả hơn, những nixing sẽ tẩy tế bào da chết một cách hiệu quả. Vì vậy, khi cho đường vào dầu gội sẽ làm tăng độ ẩm cho tóc, tóc sẽ được làm sạch sâu và khỏe hơn”.

Hiro Miyoshi - nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cũng nói rằng, những tế bào chết trên da đầu sẽ ngăn chặn sự phát triển của tóc. Vì vậy, khi các hạt đường được massage lên da đầu sẽ tẩy được các chất cặn tích tụ của những sản phẩm chăm sóc tóc trên da đầu, làm sạch sâu chân tóc, loại bỏ gàu. Nhờ đó mà da đầu được thông thoáng hơn, có thể thẩm thấu được các dưỡng chất từ dầu xả, dưỡng tóc, giúp da đầu không còn khô, bong tróc. Da đầu khỏe mạnh chính là yếu tố quan trọng để có được một mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh.

Tóc luôn bồng bềnh và óng ả nếu cho 1 muỗng đường vào dầu gội

Biết là thêm đường vào dầu gội sẽ tốt cho tóc, tuy nhiên các chị em nên sử dụng với cường độ hợp lý. Cũng như việc tẩy tế bào chết da mặt bằng đường thì đối với da đầu cũng vậy, không được quá lạm dụng sẽ khiến da đầu mất đi độ dầu tự nhiên.

Để an toàn và khoa học hơn, các chị em nên tẩy da chết 1 lần/tuần là tốt nhất. Mong rằng qua bài viết này, chị em đã biết thêm một cách nữa để chăm sóc cho tóc của mình nữa.

Bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo một số loại dầu gội đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tóc luôn bồng bềnh và óng ả khi kết hợp thứ này với dầu gội để gội đầucách làm sạch da đầulàm sạch da đầulàm sạch da đầu bằng đườngcách làm sạch đầucách làm tóc chắc khỏecách làm sạch da đầulàm sạch da đầulàm sạch da đầu bằng đườngcách làm sạch đầucách làm tóc chắc khỏe