Tip hay

Tóc cúp bế là gì? Tổng hợp 10 mẫu tóc cúp bế cực xinh cho bé gái

Tóc cúp bế là gì? Tổng hợp 10 mẫu tóc cúp bế cực xinh cho bé gái

Tóc cúp bế luôn được ba mẹ lựa chọn cho con gái bởi sự xinh xắn, dễ thương và có thể tùy chỉnh độ dài, kiểu tóc để phù hợp với phong cách cá nhân của bé.

Ghé qua ngay bài viết bên dưới của Tip Hay để tìm hiểu 10 kiểu tóc cúp bế cực xinh xắn đáng yêu mà ba mẹ có thể tham khảo để thay đổi cho bé nhé!

1 Tóc cúp bế là tóc gì

Tóc cúp bế là một trong những kiểu tóc được thu hút được nhiều sự chú ý của các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé gái bởi khả năng tôn lên những đường nét đáng yêu của bé.

Đây là kiểu tóc có độ dài vừa phải dành cho các bé gái và phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt. Kiểu tóc giúp che đi những khuyết điểm và khoe ra vẻ đẹp tự nhiên của các bé.

Tóc cúp bế là tóc gìTóc cúp bế là tóc gì

2 10 mẫu tóc cúp bế cho bé gái

Đầu nấm ngộ nghĩnh, dễ thương

Tóc nữ kiểu đầu nấm cực dễ thương kết hợp với mái ngang nửa trán, tóc ngắn vừa quá nửa tai sẽ đem đến cô con gái bạn vẻ ngoài thật cực ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Đầu nấm ngộ nghĩnh, dễ thươngĐầu nấm ngộ nghĩnh, dễ thương

Tóc pixie năng động

Đây là kiểu tóc thích hợp cho những bé gái hiếu động và yêu thích những hoạt động thể chất. Kiểu tóc mang lại vẻ ngoài hút nhìn, phong cách vô cùng năng động.

Tóc pixie năng độngTóc pixie năng động

Tóc xoăn sợi mì

Kiểu tóc ngắn xoăn tít này chắc chắn khiến con gái bạn ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn rất nhiều. Gương mặt hồn nhiên, ngây thơ của bé sẽ sáng bừng lên khiến ai cũng phải chết mê với vẻ đẹp hút hồn này.

Tóc xoăn sợi mìTóc xoăn sợi mì

Tóc ngang vai đơn giản, dễ thương

Mái tóc cắt ngang vai được được cắt tỉa gọn gàng sẽ trông rất xinh xắn. Kiểu tóc này có thể dễ dàng biến hóa và thêm vào đó những món phụ kiện để tăng phần điệu đà hơn.

Tóc ngang vai đơn giản, dễ thươngTóc ngang vai đơn giản, dễ thương

Tóc ngang vai mái bằng dễ thương

Với kiểu tóc ngang vai cùng với chiếc mái bằng dễ thương sẽ giúp gương mặt của bé gái trông đầy đặn, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tóc ngang vai mái bằng dễ thươngTóc ngang vai mái bằng dễ thương

Tóc dài ngang lưng đơn giản

Mái tóc dài ngang lưng dành cho bé gái tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho bé vẻ đẹp của sự dịu dàng, nữ tính và khiến ai cũng phải mê mệt với gương mặt ngây thơ đó.

Tóc dài ngang lưng đơn giảnTóc dài ngang lưng đơn giản

Tóc dài cắt layer xinh xắn

Kiểu tóc dài cắt layer sẽ giúp gương mặt của bé sẽ trông đầy đặn hơn nhiều. Chắc chắn sẽ trở nên thêm phần đáng yêu nếu đi cùng mái tóc dài của bé là phụ kiện như nơ, kẹp...

Tóc dài cắt layer xinh xắnTóc dài cắt layer xinh xắn

Tóc uốn xù mì

Kiểu tóc sẽ làm gương mặt nhỏ xinh, ngây thơ của bé nổi bật hơn với những lọn xoăn xù xung quanh. Trông cực kỳ cá tính, tinh nghịch, hút mắt.

Tóc uốn xù mìTóc uốn xù mì

Kiểu Cesson

Kiểu tóc có độ dài đến giữa tai và mang đến phong cách, hơi thở của những năm 60 trông cực kỳ độc đáo cho các bé.

Kiểu CessonKiểu Cesson

Tóc ngắn nhiều lớp

Tóc ngắn nhiều lớp là kiểu tóc ngắn cho bé gái được cắt tỉa theo các tầng. Kiểu tóc vô cùng phù hợp với những bé gái sở hữu tóc mỏng, thưa từ đó giúp mái tóc trông dày, bồng bềnh hơn.

Tóc ngắn nhiều lớpTóc ngắn nhiều lớp

Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho những gia đình có con gái, những cha mẹ đang quan tâm đến kiểu tóc cúp bế cực xinh xắn, đáng yêu. Đừng quên theo dõi và cập nhật thêm nhiều thông tin về đời sống tại Tip Hay nhé!

Từ khóa: Tóc cúp bế là gì? Tổng hợp 10 mẫu tóc cúp bế cực xinh cho bé gáiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh