Tip hay

Tóc 64 là gì? Khám phá các xu hướng tóc 64 cực nam tính cho chàng

Tóc 64 là gì? Khám phá các xu hướng tóc 64 cực nam tính cho chàng

Giới tính nam có rất ít kiểu tóc và tùy từng khuôn mặt để chọn lựa kiểu tóc. Nhưng có một kiểu tóc không kén chọn khuôn mặt lắm đó là kiểu tóc 64.

Không như phụ nữ, nam rất ít kiểu tóc và chuộng theo phong cách đơn giản. Do đó, cũng có một kiểu tóc rất phù hợp cho nam vì mang phong cách cá tính, mạnh mẽ, hiện đại, không kén chọn mặt đó là kiểu tóc 64. Hãy cùng Tip Hay cùng tìm hiểu về tóc 64 là gì và khám phá các xu hướng tóc 64 cực nam tính cho chàng nhé!

1 Giới thiệu về tóc 64

Kiểu tóc 64Kiểu tóc 64

Tóc 64 là kiểu tóc chẻ đôi được chia tỷ lệ 6:4, một bên nhiều và một bên ít. Kiểu tóc này trên thị trường đang rất được ưa chuộng vì tính phổ biến và thông dụng, dễ tạo kiểu và phối đồ cho các chàng trai.

Kiểu tóc này đã được xuất hiện khá lâu tại Hàn Quốc, rất được các ngôi sao ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, làm sáng khuôn mặt và tạo nét điển trai hơn. Nay kiểu tóc này đã được nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn và tạo nên xu hướng làm đẹp.

Kiểu tóc 64 có ưu điểm rất nổi trội đó là giúp gương mặt của bạn trở nên thoáng hơn, và nhìn trông rất mạnh mẽ, trưởng thành. Đặc biệt là kiểu tóc này không hề kén chọn gương mặt và hợp với nhiều phong cách. Nhược điểm của kiểu tóc này là chiều dài tóc sẽ tới mang tai nên những ai chuộng thoáng mát thì nên cân nhắc.

Tóc 64 đặc biệt rất phù hợp với những chàng trai mặt tròn, mặt vuông và mặt dài. Kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều phong cách nên bạn có thể thoải mái kết hợp với đa dạng trang phục, phù hợp với đi dự tiệc, dạo phố, hẹn hò,...

2 5 mẫu tóc 64 phổ biến

Tóc 64 nam ngắn

Tóc 64 nam ngắnTóc 64 nam ngắn

Nếu bạn thuộc người có phong cách ưa thích sự thoáng mát và đơn giản, gọn gàng thì nên để kiểu 64 ngắn. Vì khi để kiểu này hai bên mai được cắt cực ngắn và phần mái được chia theo tỷ lệ 6:4. Kiểu này tạo cho bạn diện mạo mới mẻ, trẻ trung và rất thích hợp cho mùa hè nóng nực.

Tóc 64 nam dài

Tóc 64 nam dàiTóc 64 nam dài

Kiểu tóc 64 nam dài phù hợp với những bạn nam theo đuổi phong cách cá tính. Kiểu tóc này được cắt dài vừa phải, mang lại phong cách mạnh mẽ và phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Để tăng thêm phần cá tính bạn có thể nhuộm thêm một vài tone màu trend để tạo riêng cho mình sự trẻ trung và thêm phần cuốn hút.

Tóc 64 nam uốn

Tóc 64 nam uốnTóc 64 nam uốn

Kiểu tóc 64 nam uốn phù hợp với những bạn nam theo đuổi phong cách cá tính và có xu hướng hiện đại. Kiểu tóc uốn này được hầu hết các bạn trẻ lựa chọn vì nét độc đáo của kiểu dáng, khiến bạn trông điển trai hơn và rất phù hợp với thời tiết nóng của mùa hè.

Tóc 64 nam vuốt

Tóc 64 nam vuốtTóc 64 nam vuốt

Kiểu tóc 64 nam vuốt được cạo sát hai bên đầu và phần tóc giữa đầu được vuốt ngược lên gọn gàng bằng sáp, Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam ưa chuộng vẻ ngoài theo phong cách lịch lãm, trưởng thành và thanh lịch.

Tóc 64 nam Hàn Quốc

Tóc 64 nam Hàn QuốcTóc 64 nam Hàn Quốc

Kiểu tóc 64 nam Hàn Quốc đang được các bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn vì độ ảnh hưởng của phong cách từ các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Sở hữu mái tóc nam Hàn Quốc này giúp bạn trông thu hút hơn, phong cách thời thượng và hiện đại hơn. Tạo nét đặc biệt trước ánh nhìn của đối phương.

Cách chăm sóc tóc 64

Cách chăm sóc tóc 64Cách chăm sóc tóc 64

Khi sở hữu kiểu tóc 64 bạn nên biết cách chăm sóc để tóc được chắc khỏe và luôn gọn gàng hơn. Bạn nên thường xuyên chải tóc để tóc có thể vào nếp và chia theo đúng tỷ lệ ý muốn của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng sáp vuốt tóc cho tóc giữ được nếp tóc đúng kiểu dáng.

Đồng thời nếu bạn muốn có bộ tóc chắc khỏe thì nên sử dụng dầu dưỡng tóc vào mỗi tuần cho tóc khỏe hơn. Bạn cũng nên gội đầu theo đúng liều lượng, không nên gội quá nhiều hoặc quá ít vì điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tóc.

Như vậy, Tip Hay đã giải đáp tóc 64 là gì và khám phá các xu hướng tóc 64 cực nam tính cho chàng rồi nhé! Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho phong cách thời trang của mình.

Từ khóa: Tóc 64 là gì? Khám phá các xu hướng tóc 64 cực nam tính cho chàngtóc 64mẫu tóc 64top mẫu tóc 64tóc 64 đẹp