Tip hay

'Tỏa Sáng Bất Tận' cùng Anessa X Doraemon phiên bản giới hạn mới

'Tỏa Sáng Bất Tận' cùng Anessa X Doraemon phiên bản giới hạn mới

Không chỉ có tác dụng chống nắng thông thường, kem chống nắng Anessa x Doraemon nay đã có giao diện mới vô cùng dễ thương cùng nhiều tính năng thật vượt trội.

Anessa vốn được biết đến là 1 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản uy tín hàng đầu thế giới. Đặc biệt hôm nay, hãy cùng Bách hoá XANH khám phá phiên bản giới hạn mới Anessa x Doraemon cực độc đáo, dễ thương nhé!

1 Thời điểm ra mắt sản phẩm

Thời điểm ra mắt sản phẩm kem chống nắng Anessa x DoraemonThời điểm ra mắt sản phẩm kem chống nắng Anessa x Doraemon

Với chủ đề ‘Bảo vệ không giới hạn’, thương hiệu kem chống nắng uy tín đã kết hợp với nhân vật hoạt hình nổi tiếng Doraemon cho ra mắt 2 dòng mỹ phẩm phiên bản giới hạn cực dễ thương, độc đáo vào từ 21/3/2023 gần đây nhằm truyền tải thông điệp về 1 tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc và mọi người luôn tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời.

Từ đó, để thay cho phần bao bì tối giản thông thường, dòng sản phẩm phiên bản giới hạn lần này sẽ giới thiệu đến khách hàng quốc tế 2 người bạn cực kỳ đáng yêu, quen thuộc, đó là ‘chàng mèo máy Doraemon’ cùng ‘cô bé mèo máy Dorami’ xinh xắn với nhiều nét vẽ minh họa biểu cảm cực sinh động, ‘nhí nhố’.

2 Tổng quan về sản phẩm

Tổng quan về sản phẩm kem chống nắng Anessa x DoraemonTổng quan về sản phẩm kem chống nắng Anessa x Doraemon

Lấy cảm hứng từ chú mèo máy Doraemon - người bạn đến từ tương lai với nhiều bảo bối thần kỳ, Vanessa muốn thông qua phần bao bì đáng yêu, được làm từ chất liệu giấy thân thiện với môi trường mà truyền tải 1 thông điệp ý nghĩa về những ngày mai không còn ô nhiễm, lo âu mà mọi người sẽ tha hồ tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ.

Bên cạnh đó, với dung tích 60ml nhỏ gọn cùng kết cấu kem dạng sữa nhẹ mỏng, thẩm thấu nhanh, kiểm soát dầu tốt, sản phẩm đặc biệt còn sở hữu công nghệ Auto Booster độc quyền, đẳng cấp thế giới khi có thể tạo nên ‘màng lọc chống nắng’ cho làn da bất chấp các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm và mồ hôi cao.

Hơn thế nữa, với bảng thành phần tự nhiên gồm chiết xuất trà xanh, chiết xuất hoa mẫu đơn, cam thảo, collagen, super hyaluronic acid,... dòng sản phẩm này nhanh chóng tạo sự bùng nổ khi phiên bản Anessa x Doraemi có thể tương thích với cả làn da nhạy cảm của trẻ trên 6 tháng tuổi, đồng thời ngoài tác dụng chống nắng còn sẽ giúp kháng viêm, làm mềm da, dịu kích ứng.

3 Thời điểm xuất hiện tại Việt Nam

Thời điểm kem chống nắng Anessa x Doraemon xuất hiện tại Việt NamThời điểm kem chống nắng Anessa x Doraemon xuất hiện tại Việt Nam

Vào đầu tháng 4 năm nay, thương hiệu Anessa đã có sự kết hợp cùng nhãn hàng mỹ phẩm Glam Beautique tổ chức sự kiện Anessa x Doraemon với tên gọi ‘CÙNG TỎA SÁNG BẤT TẬN’, từ đó giới thiệu dòng kem chống nắng phiên bản giới hạn 2023 Anessa x Doraemon.

Theo thông tin được biết, buổi ra mắt sản phẩm này được tổ chức trong khoảng thời gian 14/4 - 20/4 từ 10h00 - 22h00 tại Aeon Mall Tân Phú Celadon, với mức giá hấp dẫn của mỗi sản phẩm tầm 605.000 - 715.000 đồng, ngoài ra bạn cũng có thể được tặng nhiều món quà ưu đãi như kẹo bông gòn, túi tote hay mẫu thử kem chống nắng Anessa 12ml.

Tuy sản phẩm chưa được bày bán chính thức tại Tip Hay nhưng người tiêu dùng có thể tìm mua các loại kem chống nắng khác cùng thương hiệu đang được kinh doanh tại Tip Hay đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sunplay, Bioré, L'Oreal,...

Trên đây là chi tiết thông tin về phiên bản giới hạn mới Anessa x Doraemon. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay để sắm ngay cho mình dòng sản phẩm vừa chất lượng, uy tín và cũng vừa dễ thương, đáng yêu này đi nào!

Từ khóa: 'Tỏa Sáng Bất Tận' cùng Anessa X Doraemon phiên bản giới hạn mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh