Tip hay

Toạ độ du lịch Cù Lao Dung (Sóc Trăng) có gì để trải nghiệm?

Toạ độ du lịch Cù Lao Dung (Sóc Trăng) có gì để trải nghiệm?

Cù Lao Dung là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Sóc Trăng. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Cù Lao Dung hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Đến Cù Lao Dung (Sóc Trăng) các bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn và thú vị. Bên cạnh đó, các bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon và hấp dẫn, cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1 Tổng quan về Cù Lao Dung

Tổng quan về Cù Lao DungTổng quan về Cù Lao Dung

Sóc Trăng là một tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, nằm trong vùng hạ lưu sông Hậu. Đây là một trong những thành phố đẹp và đầy thơ mộng ở đồng bằng sông cửu Long, nơi này nổi tiếng với những ngôi chùa cổ kính mang kiến trúc vô cùng độc đáo. Du lịch Sóc Trăng bạn sẽ được tham quan, khám phá và thưởng thức nền ẩm thực phong phú ở nơi đây.

Cù Lao Dung là một huyện nằm ở cực Đông của tỉnh Sóc Trăng, nằm cuối nguồn dòng sông Hậu. Nơi đây có hệ thống sông, rạch tự nhiên khá nhiều và có nhiều loài động vật, thực vật vô cùng phong phú. Khi đến Cù Lao Dung (Sóc Trăng) bạn sẽ được trải nghiệm và tham quan nhiều hoạt động thú vị gắn liền với miền Tây sông nước.

2 2 địa điểm du lịch Cù Lao Dung đẹp, nhất định phải ghé

Sân Tiên Farmstay

Sân Tiên FarmstaySân Tiên Farmstay

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 177 Võ Thành Văn, An Thạnh 3, Cù Lao Dung, Sóc Trăng

Giá thành: Giá phòng nghỉ từ 120.000 - 160.000 đồng/đêm

Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

Số điện thoại: 0969694697

Facebook: Không có

Ưu điểm: Khung cảnh đẹp, đa dạng các hoạt động

Nhược điểm: Vào những ngày cuối tuần hoặc nhữngdịp nghỉ sẽ rất đông khách

Sân Tiên Farmstay là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn ở Cù Lao Dung. Nơi đây có rừng bần ngập nước rộng khoảng 1.500ha và là một trong những khu rừng bần ngập nước rộng nhất đồng bằng sông Cửu Long. Cùng với đó, nơi đây có hệ sinh thái đa dạng, phong phú, cùng nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm.

Ở Sân Tiên Farmstay có nhiều dịch vụ như lưu trú, ăn uống, tour tham quan trải nghiệm đi cầu tre dưới tán rừng, câu cua, câu cá, tham quan rừng bần,... Khi đến đây, du khách sẽ được khám phá vùng đất cù lao và còn được thưởng thức đờn ca tài tử trên sông vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Sân Tiên Farmstay có khung cảnh thơ mộng, hữu tìnhSân Tiên Farmstay có khung cảnh thơ mộng, hữu tình

Chợ Bến Bạ

Chợ Bến BạChợ Bến Bạ

Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Đoàn Thế Trung, TT. Cù Lao Dung, Cù Lao Dung, Sóc Trăng

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: 05h30 - 19h00 (Thường đông khách lúc 09h00)

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Có nhiều hàng hóa và đa dạng các món ăn

Nhược điểm: Vào những dịp cuối tuần chợ sẽ khá đông

Chợ Bến Bạ là trung tâm kinh tế thương mại, du lịch ở Cù Lao Dung. Đây có nhiều di tích ghi dấu những chiến công oai hùng, lừng danh từ xưa đến nay. Khu chợ nằm ở khu vực trung tâm của Cù Lao Dung, nơi đây diễn ra những hoạt động mua bán nhộn nhịp và thu hút người dân của huyện, những vùng lân cận đến. Đến chợ, các bạn sẽ được tìm mua những đặc sản và còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon ở vùng đất miền Tây sông nước này.

Chợ Bến Bạ tấp nập hoạt động mua bánChợ Bến Bạ tấp nập hoạt động mua bán

3 Đặc sản Cù Lao Dung

Đặc sản Cù Lao DungĐặc sản Cù Lao Dung

Bên cạnh những địa điểm tham quan thú vị và đầy hấp dẫn thì đến Cù Lao Dung (Sóc Trăng) các bạn đừng quên thưởng thức món cá bống sao thơm ngon. Cá bông sao là loài cá có đốm xanh, da có nhiều chấm trắng li ti và thịt cá có màu đỏ vô cùng bắt mắt.

Với cá bóng sao, người dân ở nơi đây thưởng sẽ chế biến thành món cá kho tiêu vô cùng độc đáo. Cá kho tiêu sẽ ăn cùng với cơm trắng và những loại rau vô cùng hấp dẫn. Chính vì lẽ đó, khi đến đây các bạn hãy thưởng thức ngay để cảm nhận hương vị đậm chất miền Tây của món ăn này.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những địa điểm du lịch ở Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về nơi này và nếu có dịp đến đây hãy đến tham quan nhé!

Tip Hay

Từ khóa: Toạ độ du lịch Cù Lao Dung (Sóc Trăng) có gì để trải nghiệm?du lịch cù lao dungcẩm nang du lịch cù lao dungkinh nghiệm du lịch cù lao dungkhám phá du lịch cù lao dungđịa điểm du lịch cù lao dung