Tip hay

Tô phở bò của Chinsu có gì mà làm cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua

Tô phở bò của Chinsu có gì mà làm cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng mà thương hiệu Chinsu đã cho ra đời một loại phở ăn liền có thịt thật và nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Vậy phở bò chinsu đang gây sốt cộng đồng mạng có gì.

Gần đây, một sản phẩm tiện lợi ăn liền đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, người review nhiều, người mua về dùng thử theo review càng nhiều hơn chính là phở thịt bò nguyên miếng Chinsu. Dù là phở ăn liền đóng hộp nhưng tô phở được đánh giá cao bởi có túi thịt bò nguyên miếng là yếu tố thu hút sự chú ý và vượt ngoài mong đợi từ người tiêu dùng.

1 Thương hiệu Chinsu

Thương hiệu Chinsu

Thương hiệu Chinsu thuộc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (công ty con của Tập đoàn Masan — MSN). Nhiều người vẫn lầm tưởng Masan Chinsu là thương hiệu nước ngoài, tuy nhiên đây lại là thương hiệu của Việt Nam, được ra đời vào năm 2002.

2 Phở bò Chinsu đang gây sốt cộng đồng mạng

Phở bò chinsu

Được xem như “Pha giải cứu ngoạn mục trong mùa cách ly”, phở thịt bò nguyên miếng Chinsu đang là món đồ ăn liền nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, liên tục xuất hiện trong các bài review trên những hội nhóm ẩm thực lớn. Với hội nghiền phở đây còn là “món ruột” mới khi là phở ăn liền nhưng có hương vị hoàn chỉnh từ thịt thật nguyên miếng (lại còn nhiều), sợi phở dẻo, nước dùng ngọt thanh, thêm chút ớt xanh đỏ cho màu sắc.

Bao bì

Cảm nhận ban đầu khi nhìn thấy là hộp phở ăn liền này có thiết kế rất đẹp: vừa hiện đại lại vẫn mang đậm bản sắc Việt Nam với hình ảnh cô gái đội nón lá. Xem xét kỹ hơn vào bên trong thì thấy chất liệu của vỏ hộp là giấy tráng nhựa dày dặn, nắp hộp làm bằng nhựa. Bên trong có đủ thìa và dĩa nhựa cầm rất chắc tay.

bên trong tô mì

Các nguyên liệu bên trong tô phở gồm có: gói bánh phở, gói thịt thật, gói rau, gói dầu, gói tương ớt, gói gia vị. Từng nguyên liệu được để thành các gói riêng và đóng gói cẩn thận, bên ngoài ghi thông tin rõ ràng. Một điểm cộng đến từ người không ăn được cay là tương ớt siêu cay được để riêng, đây là một chi tiết rất tinh tế vì có khá nhiều hãng lại để chung ớt cay vào với gia vị hoặc gói dầu khiến cho việc thưởng thức bị khó khăn.

Hương vị

Hương vị

Để chế biến món phở ăn liền này khá đơn giản. Đầu tiên bạn cho gói phở khô vào trước, rồi lần lượt cho gói gia vị phở, gói dầu, gói rau, gói ớt và gói thịt thật vào. Đổ nước sôi và chờ trong khoảng 3 - 5 phút là có thể ăn.

Cảm nhận đầu tiên là món phở này rất thơm với thịt bò nguyên miếng dày dặn gây bất ngờ. Sợi bánh phở có độ dai, dẻo và mềm. Nước phở thơm, có mùi đặc trưng của quế, hồi, thảo quả..., nếu là người ăn mặn hoặc thích phở Nam Định thì hãy nêm thêm một chút nước mắm nhé, sẽ rất dậy vị đấy.

Chỉ mất vài phút là bạn đã có thể thưởng thức một bát phở nóng hổi có đầy đủ thịt, rau vô cùng hấp dẫn. Thử thôi!

Xem video phở bò, hủ tiếu, miến gà ăn liền Chinsu:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tô phở bò của Chinsu có gì mà làm cộng đồng mạng xôn xao những ngày quachinsuphở bòphở bò chinsuchinsuphở bòphở bò chinsu