Tip hay

Tips trang điểm mắt cho chị em trung niên thêm trẻ trung

Tips trang điểm mắt cho chị em trung niên thêm trẻ trung

Phụ nữ trung niên trang điểm mắt làm sao cho trẻ trung, trang nhã? Bỏ túi tips trang điểm mắt "hack tuổi" cho chị em tuổi trung niêm cùng Bách hoá XANH!

Chị em độ tuổi trung niên, các dấu hiệu lão hoá thường xuất hiện nhiều, đặc biệt là vùng mắt khiến nhiều người lo lắng. Cùng Bách hoá XANH bỏ túi một số mẹo trang điểm mắt "hack tuổi" đơn giản để chị em U40, U50 thêm tự tin nhé!

1 Phối 3 màu mắt

Để có được đôi mắt tự nhiên, nhẹ nhàngcó chiều sâu, bạn hãy lựa chọn 3 màu mắt với các cấp độ sáng, trung bình, tối. Thứ tự đánh cũng nên theo cấp độ tương tự.

Bạn dùng màu sáng nhất đánh lên toàn bộ bầu mắt và mí mắt dưới. Dùng màu trung bình đánh lên phần giữa bầu mắt và mí mắt dưới. Màu tối nhất để đánh lên phần đuôi mắt và mí mắt dưới.

Phối 3 màu mắtPhối 3 màu mắt

2 Tiết kiệm thời gian với 2 màu mắt

Phụ nữ trung niên thường bận rộn, ít có thời gian trang điểm cầu kỳ. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể áp dụng cách trang điểm mắt đơn giản với 2 tông màu sáng và trung bình.

Cụ thể, bạn hãy dùng tông màu sáng thoa lên bầu mắt, tông màu trung bình thoa lên mí mắt. Cách này vừa giúp đôi mắt trông sâu hơn, vừa tạo hiệu ứng rạng rỡ mà không tốn nhiều thời gian.

Tiết kiệm thời gian với 2 màu mắtTiết kiệm thời gian với 2 màu mắt

3 Thêm nhũ cho đôi mắt lấp lánh

Phụ nữ U40, U50 thường tránh trang điểm quá lấp lánh. Tuy nhiên, một chút nhũ mắt có thể giúp họ trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Sau khi đánh phấn mắt, bạn hãy tán một ít nhũ ở 2/3 bên trong mí mắt. Tiếp theo, dùng phấn mắt tối nhấn nhá phần đuôi mắt. Sự kết hợp này sẽ tạo hiệu ứng chuyển màu bắt mắt, giúp đôi mắt trông to và có chiều sâu hơn.

Thêm nhũ cho đôi mắt lấp lánhThêm nhũ cho đôi mắt lấp lánh

4 Eyeliner mỏng nhẹ

Sau khi đã chăm chút cho phần mắt, đừng quên thêm vào đó một chút đường kẻ mắt. Eyeliner giúp đôi mắt trông to tròn, có cá tính và nổi bật hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu bạn sợ bút kẻ mắt đậm sẽ làm cho diện mạo trông già và mất đi sự tự nhiên, hãy cân nhắc sử dụng phấn mắt hoặc chì kẻ. Chọn màu mắt tối và dùng cọ kẻ mắt nét mảnh nhẹ, bạn sẽ có một phần đuôi mắt tự nhiên nhưng không kém nổi bật.

Eyeliner mỏng nhẹEyeliner mỏng nhẹ

5 Sử dụng mascara

Độ tuổi trung niên, đơn giản hóa makeup là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, không ít người đã bỏ qua bước mascara, khiến đôi mắt thiếu đi vẻ đẹp trọn vẹn.

Kẹp mi và chuốt mascara nhẹ nhàng giúp đôi mắt trở nên to tròn, rạng rỡ hơn. Đây là bước makeup đơn giản nhưng hiệu quả, giúp chị em trung niên trông trẻ trung, tươi tắn hơn.

Sử dụng mascaraSử dụng mascara

Vừa rồi là một số mẹo trang điểm mắt cho chị em trung niên thêm trẻ trung, cuốn hút. Theo dõi Bách hoá XANH để biết thêm nhiều mẹo trang điểm hay nhé!

Từ khóa: Tips trang điểm mắt cho chị em trung niên thêm trẻ trungKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh