Tip hay

Tỉnh táo tức thì với cà phê lon Birdy

Tỉnh táo tức thì với cà phê lon Birdy

Cà phê lon Birdy có giúp bạn tỉnh táo tức thì? Cùng tìm hiểu rõ hơn về cà phê lon Birdy qua bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

Cà phê lon là loại đồ uống được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và sự tiện lợi của nó. Trong đó, cà phê lon Birdy là một trong những loại cà phê lon được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Tip Hay đi tìm hiểu về loại cà phê này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Birdy

Birdy là thương hiệu cà phê nổi tiếng thuộc Tập đoàn Ajinomoto - chuyên cung cấp các chủng loại thực phẩm và gia vị có chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn. Birdy mang sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sự thoải mái và tiện lợi khi thưởng thức cà phê với slogan "Birdy sẵn sàng trong tích tắc".

Năm 2008, Birdy cho ra mắt sản phẩm cà phê dạng lon đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Sự ra đời này đã làm đổi mới mặt hàng cà phê trong nước.

Các sản phẩm của Birdy được sản xuất từ 100% hạt cà phê Robusta thượng hạng nên người tiêu dùng có thể tận hưởng một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức cà phê - một loại thức uống quen thuộc nhưng đến với phong cách tiện dụng, phù hợp với xu hướng hiện đại hơn.

Hiện nay, Birdy đang cung cấp 2 loại cà phê lon là cà phê đencà phê sữa.

Đôi nét về thương hiệu BirdyĐôi nét về thương hiệu Birdy

2 Các loại cà phê lon Birdy

Cà phê đen Birdy stay awake

Cà phê đen Birdy stay awake là sản phẩm cà phê uống liền, được thiết kế dạng lon rất tiện dụng, có thể sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi mà không tốn thời gian pha chế. Loại cà phê này có hương vị đậm đà, sảng khoái, có thể giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng vào ngày mới.

Sản phẩm cà phê đen Birdy cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh với quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Với thành phần chính từ bột cà phê, hương cà phê tổng hợp và hương mouthfeel enhancer tự nhiên, cà phê đen Birdy không những có mùi thơm hấp dẫn mà còn mang hương vị đậm đà rất đặc trưng, khác với những loại cà phê thông thường.

Ngoài ra, các thành phần này đều có xuất xứ từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Vì thế mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

Sản phẩm chứa cafein nên không phù hợp với trẻ em dưới 12 tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000 đồng/lon 170ml

Cà phê đen Birdy stay awakeCà phê đen Birdy stay awake

Cà phê sữa Birdy stay awake

Cà phê sữa Birdy stay awake là sản phẩm cà phê uống liền dạng lon, có thiết kế giống với cà phê đen Birdy stay awake.

Với công thức chứa 3% sữa bột, 2% bột cà phê, sản phẩm cà phê sữa Birdy không những giúp bạn tỉnh táo tức thì mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Ngoài ra, trong bảng thành phần còn có chất điều chỉnh độ acid và chất tạo ngọt tổng hợp (acesulfam kali, sucralose) nên loại cà phê sữa này không gây sâu răng và giúp kiểm soát cân nặng rất hiệu quả.

Cà phê sữa Birdy stay awake có hương vị đắng nhẹ pha chút ngọt của sữa, quyện cùng hương cà phê thơm lừng. Sản phẩm này phù hợp với những bạn thích uống cà phê nhưng "ngại đắng". Không dùng cà phê lon Birdy cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000 đồng/lon 170ml

Cà phê sữa Birdy stay awakeCà phê sữa Birdy stay awake

3 Hướng dẫn sử dụng cà phê lon Birdy

Cà phê lon Birdy đã được pha chế sẵn nên bạn chỉ cần bật nắp rồi uống trực tiếp mà không cần cho thêm đường hay sữa đặc. Bên cạnh đó, bạn nên lắc nhẹ lon cà phê trước khi uống để các thành phần được hòa quyện cùng nhau, làm tăng hương vị sản phẩm.

Bạn cũng có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh để thưởng thức trọn vị cà phê hơn nhé!

Hướng dẫn sử dụng cà phê lon BirdyHướng dẫn sử dụng cà phê lon Birdy

4 Lưu ý khi sử dụng cà phê lon Birdy

  • Không uống cà phê lon Birdy khi bụng đói, khi đang căng thẳng, mệt mỏi hoặc đang thiếu ngủ.
  • Không nên quá lạm dụng sản phẩm, chỉ nên dùng khoảng 1 - 2 lon mỗi ngày.
  • Không sử dụng sản phẩm cùng lúc với các loại thuốc chữa bệnh.
  • Những đối tượng bị dị ứng với các thành phần của cà phê lon Birdy thì không nên sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng cà phê lon BirdyLưu ý khi sử dụng cà phê lon Birdy

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về các loại cà phê lon Birdy. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Tỉnh táo tức thì với cà phê lon BirdyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh