Tip hay

Tỉnh táo suốt cả ngày với Sting vị cà phê mới

Tỉnh táo suốt cả ngày với Sting vị cà phê mới

Chỉ với một ngụm nước ngọt Sting với hương cà phê mới bạn sẽ lấy tinh thần sảng khoái và tỉnh táo sau những giây phút mệt mỏi đấy nhé. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu xem nước ngọt Sting có thêm cà phê thì có hương vị thế nào ở bài viết dưới đây.

Nước tăng lực Sting từ lâu đã trở thành loại nước uống được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi hương dâu thơm mát, vị tăng lực,... Nước ngọt có ga Sting chính là giải pháp hiệu quả lấy lại tinh thần sảng khoái hoặc giúp tiêu hoá tốt khi du lịch hoăc những bữa tiệc nướng cùng bạn bè và người thân.

Bên cạnh đó, cà phê là một loại nước uống không thể thiếu của người dân Việt Nam vào mỗi buổi sáng giúp cơ thể tỉnh táo và tập trung hơn. Gần đây, PepsiCo đã cho ra mắt một sản phẩm Sting vị cà phê mới - loại nước ngọt với vị độc đáo và mới lạ sẽ chinh phục ngay vị giác của người dùng khó tính.

1 Thương hiệu Sting

Sting - một sản phẩm nước giải khát có chất lượng của Tập đoàn PepsiCo. Từ khi ra mắt nước ngọt Sting đã được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Và Sting cũng được xem là nước giải khát được yêu thích nhất Việt Nam bởi hương dâu thơm ngon, cùng màu đỏ năng động thể hiện sự bứt phá và sáng tạo của người dùng ngay khi thưởng thức.

>> Nước tăng lực Sting có mấy loại?

Tỉnh táo suốt cả ngày với Sting vị cà phê mới

Điều đáng quan tâm nhất đó là các thành phần của Sting luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn quy định bởi luật PepsiCo toàn cầu và Bộ Y Tế Việt Nam. Bên cạnh đó, màu thực phẩm sử dụng trong Sting còn được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

2 Sting vị cà phê mới có ngon không?

Về ngoại hình:

Kiểu dáng chai nhựa vẫn không có thay đổi nhiều so với hình dáng của Sting vị dâu ban đầu. Tuy nhiên, về nhãn dán được thay đổi thiết kế màu đen kết hợp với màu đỏ nhạt thể hiện sự mạnh mẽ, trẻ trung và năng động hơn.

Tỉnh táo suốt cả ngày với Sting vị cà phê mới

Về hương vị:

Nếu dòng Sting ESPRESSO trước đó có hương vị đậm đặc, độ nồng độ ga ít thì dòng Sting vị cà phê mới - đậm vị nước tăng lực, vị cà phê có phần nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo vị thơm ngon đặc trưng của cà phê. Nồng độ ga của Sting vị cà phê được điều chỉnh cao hơn và bạn có thể nhận biết được mức độ ga nhiều hay ít ngay lập tức khi mở nắp chai.

Dòng sản phẩm mới này từ khi ra mắt trên thị trường đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng. Bạn có thể nhìn thấy nhãn dán trên chai sản phẩm đã khẳng định có đến “80% nam giới đã uống đều đồng ý Sting vị cafe mới có mùi vị thật thơm ngon”.

>> Cách sử dụng nước tăng lực không gây hại cho sức khỏe

Tỉnh táo suốt cả ngày với Sting vị cà phê mới

Màu sắc của sản phẩm:

Tương tự như nước cà phê pha loãng, tuy có nhiều ga nhưng khi rót ra ly lại rất ít bọt khí. Giữa thời tiết nóng nực của Sài Gòn, thưởng thức một ly Sting vị cà phê mới kết hợp với đá thì bạn sẽ quên đi cái nắng nóng ngay lập tức mà thay vào đó là sự tỉnh táo, sảng khoái, tươi mát cực độ đấy nhé.

Tỉnh táo suốt cả ngày với Sting vị cà phê mới

Trên đây là cảm nhận của Tip Hay chia sẻ đến bạn những cảm nhận về hương vị của Sting vị cà phê mới, tai nghe, mắt nhìn thì chắc chắn sẽ không hiệu quả bằng nếm thử. Nếu bạn có hứng thú với sản phẩm mới này thì hãy nhanh chóng mua về trải nghiệm ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tỉnh táo suốt cả ngày với Sting vị cà phê mớisting vị cà phênước ngọt sting vị cà phênước ngọt sting cà phêsting cà phêsting vị cà phê có ngon khôngreview sting vị cà phêsting vị cà phênước ngọt sting vị cà phênước ngọt sting cà phêsting cà phêsting vị cà phê có ngon khôngreview sting vị cà phê