Tip hay

Tinh dầu Monoi là gì? Khám phá công dụng đối với làn da

Tinh dầu Monoi là gì? Khám phá công dụng đối với làn da

Với công dụng dưỡng ẩm thần thánh của mình thì tinh dầu Monoi chính là vị cứu tinh của làn da vào những ngày hè.

Vào những ngày hè nóng bức dễ khiến làn da của chúng ta cháy nắng và mất nhiều nước. Những sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên như Monoi sẽ nhanh chóng mang lại sự mềm mại và phục hồi cho làn da, giúp da khoẻ mạnh mặc dù tiếp xúc với nắng thường xuyên.

1 Tinh dầu Monoi là gì ?

Hoa Tiare - một thành phần thiết yếu có trong tinh dầu Monoi Hoa Tiare - một thành phần thiết yếu có trong tinh dầu Monoi

Dầu Monoi là thành quả cuối cùng của sự pha trộn độc đáo giữa tinh chất dầu dừa và tinh chất tự nhiên của loài hoa Tiare, một loài hoa có màu trắng như tuyết và mang hương thơm ngọt ngào. Tinh dầu này được phụ nữ sử dụng như một liệu pháp làm đẹp cho tóc và da. Nhờ vào những công dụng tuyệt vời của nó, loại dầu này vẫn là một thành phần hữu ích trong thuốc và các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác cho đến ngày nay.

2 Công dụng của dầu Monoi với làn da

Giúp làm đẹp da

Giúp làm đẹp daGiúp làm đẹp da

Dầu Monoi được chiết xuất từ ​​dầu dừa, là loại dầu rất giàu axit béo và có tính kháng khuẩn cao. Những sản phẩm có chứa thành phần này có công dụng rất tốt cho da nhạy cảm.

Vào những ngày nắng nóng, dầu Monoi trở thành “vị cứu tinh” hoàn hảo để bạn chăm sóc và phục hồi làn da của bạn. Theo truyền thống, người dân ở Polinesia sử dụng tinh dầu Monoi để giúp bảo vệ da khỏi tác động của thiên nhiên như gió, nắng nhiệt đới và nước mặn. Loại tinh dầu này có khả năng bảo vệ và giúp nuôi dưỡng làn da, làm dịu những mẩn đỏ và giảm bong tróc nhờ vào tác dụng làm mềm tự nhiên của nó. Sau khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sử dụng dầu Monoi để giữ ẩm cho da và mang lại cho làn da hiệu ứng rám nắng căng bóng, mịn màng.

Chăm sóc tóc

Chăm sóc tócChăm sóc tóc

Khi nói đến việc chăm sóc tóc, chúng ta thường ít quan tâm đến sức khỏe của da đầu, đây là điều cần thiết để duy trì mái tóc khỏe và bóng mượt. Da đầu của chúng ta cũng như da trên cơ thể cũng sẽ gặp những vấn đề như ngứa, bong tróc và mẩn đỏ. Tất cả những vấn đề này thường có thể là do tình trạng khô và viêm. Với dầu Monoi, bạn có thể làm lớp bảo vệ tóc vào ban đêm. Sau vài giờ sử dụng, mái tóc bị hư tổn sẽ được phục hồi một cách rõ rệt và trở nên bóng mượt hơn.

Massage thư giãn

Massage thư giãnMassage thư giãn

Bên cạnh những công dụng chính như chăm sóc da hoặc tóc, dầu Monoi còn thường được sử dụng trong massage Taurumi - một liệu pháp xoa bóp cơ thể truyền thống của người Tahiti xưa.. Hương thơm chiết xuất từ ​​hoa Tiare có trong tinh dầu Monoi giúp cơ thể thư giãn, tinh thần thoải mái và mang lại cảm giác dễ chịu.

3 Những sản phẩm chăm sóc cơ thể từ tinh dầu Monoi

YVES ROCHER MONOI DE TAHITI OIL

Tinh dầu YVES ROCHER MONOI DE TAHITI OIL dùng cho da và tócTinh dầu YVES ROCHER MONOI DE TAHITI OIL dùng cho da và tóc

Dầu dưỡng ẩm Yves Rocher Monoi de Tahiti có thể được sử dụng trên cả da và tóc vì đặc tính dưỡng ẩm và phục hồi. Loại dầu này thích hợp cho việc cung cấp dưỡng chất cho da khô và hỗ trợ tái tạo da, chống lão hóa. Đồng thời, dầu Yves Rocher Monoi de Tahiti cũng giúp cho da đảm bảo độ ẩm và căng bóng. Loại dầu dưỡng này mang hương thơm nhẹ nhàng và mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi.

NARS MONOI BODY GLOW

NARS MONOI BODY GLOWNARS MONOI BODY GLOW

NARS Monoi Body Glow, với các thành phần có nguồn gốc từ dầu Monoi, kết hợp với những hạt nhũ nhỏ li ti sẽ mang lại cho bạn một làn da nâu tỏa sáng. Đồng thời, da được dưỡng ẩm và trở nên mịn màng. Sản phẩm này cũng có thể được sử dụng trên tóc mang lại mái tóc bóng mượt.

Khi sử dụng sữa dưỡng thể này của NARS, cơ thể bạn sẽ tỏa hương thơm quyến rũ từ hương thơm của hoa sứ trắng, ngọc lan tây và vanilla.

NIVEA INFUSED COCONUT AND MONOI OIL

Sản phẩm NIVEA INFUSED COCONUT AND MONOI OILSản phẩm NIVEA INFUSED COCONUT AND MONOI OIL

Dầu dưỡng Nivea Oil Infused Coconut and Monoi có khả năng nuôi dưỡng làn da đồng thời cung cấp độ ẩm chuyên sâu đến hơn 24 giờ. Với những thành phần lành tính và có lợi như dầu Monoi, dầu dừa, sản phẩm sẽ giúp làn da bạn trở nên sáng và mịn màng. Với giá cả phải chăng, loại sữa dưỡng thể này sẽ là người đồng hành hoàn hảo nhất cho phái đẹp trong những ngày hè.

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu đến bạn công dụng của tinh dầu Monoi cùng các sản phẩm nổi bật có chứa nguồn nguyên liệu này. Hy vọng đây sẽ là giải pháp cứu tinh cho làn da của bạn trong những ngày hè sắp tới.

Từ khóa: Tinh dầu Monoi là gì? Khám phá công dụng đối với làn daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh