Tip hay

Tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum có hiệu quả không? Dùng thế nào?

Tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum có hiệu quả không? Dùng thế nào?

Bạn có đang thắc mắc về hiệu quả của tinh chất It’s skin Collagen Nutrition Serum và cách dùng thế nào không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem review chi tiết nhé.

Tinh chất hay serum là một trong những loại mỹ phẩm được chị em ưa chuộng sử dụng vì tính thẩm thấu nhanh mang lại hiệu quả cao, cùng Tip Hay tìm hiểu về tinh chất It’s skin Collagen Nutrition Serum để xem có gì đặc biệt nào.

1 Đôi nét về thương hiệu It's skin

Thương hiệu It’s Skin là dòng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, thành lập bởi công ty Hanbul Cosmetic Co Lt vào năm 2006. It’s Skin là nhãn hiệu do các y bác sĩ đầu ngành nghiên cứu và phát triển tại Hanbul (Hàn Quốc).

Thương hiệu It’s SkinThương hiệu It’s Skin

Hầu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu It’s Skin đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn lành tính cho mọi làn da. Đặc biệt là serum It’s Skin ngày càng chiếm trọn trái tim của người dùng bởi chất lượng của nó mang lại.

Serum chứa các dưỡng chất như vitamin C giúp làm dịu và làm mờ đi vết thâm da hiệu quả, thẩm thấu sâu vào da. Serum It’s Skin cho ra mắt các dòng sản phẩm chứa nhiều công dụng khác nhau như trắng da, làm mờ vết thâm nám, chống lão hóa da hiệu quả.

2 Review chi tiết tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Về bao bì, thiết kế của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Về bao bì, thiết kế của tinh chất It's skin Collagen Nutrition SerumVề bao bì, thiết kế của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Bao bì sản phẩm là hộp giấy có dạng hình chữ nhật được in đầy đủ thông tin của sản phẩm. Tinh chất được chứa trong chai có thiết kế bằng chất liệu thủy tinh với vòi bơm tiện lợi, do đó được rất nhiều chị em săn đón.

Do thân chai được làm bằng thủy tinh nên cầm khá chắc tay, tuy nhiên trong quá trình sử dụng nên cẩn thận vì nếu làm rơi sẽ dẫn đến tình trạng đổ vỡ.

Thành phần của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Thành phần của tinh chất It's skin Collagen Nutrition SerumThành phần của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Tinh chất chứa 8000mg collagen thủy phân từ biển, có cấu trúc hạt phân tử siêu nhỏ, rất cần thiết cho da, giúp da tăng độ đàn hồi.

Một số chiết xuất tự nhiên như: Chiết xuất từ hoa tuyết liên, chiết xuất hoa mào gà và chiết xuất từ lá mạn việt quất, vừa giúp da căng mịn tràn đầy sức sống vừa có hiệu quả vượt trội trong việc tăng độ đàn hồi cho da, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Tác dụng của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Tác dụng của tinh chất It's skin Collagen Nutrition SerumTác dụng của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Tinh chất dưỡng da It's skin Collagen Nutrition Serum với thành phần chính là chiết xuất Collagen có công dụng tăng cường độ ẩm cho làn da thêm ẩm mịn, chống oxy hoá, ngăn ngừa các nếp nhăn.

Đồng thời thành phần từ chiết xuất hoa tuyết liên có trong sản phẩm rất giàu axit amin, nhờ đó mà công dụng ngăn ngừa lão hóa da, giúp da sáng mịn rất hữu hiệu. Cuối cùng lá mạn việt quất có trong thành phần rất giàu vitamin có khả năng hỗ trợ tái tạo và dưỡng da mềm mại.

Ưu điểm, nhược điểm của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Ưu điểm, nhược điểm của tinh chất It's skin Collagen Nutrition SerumƯu điểm, nhược điểm của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Ưu điểm

  • Dưỡng ẩm tốt cho làn da của bạn, giảm tình trạng khô da
  • Hỗ trợ tình trạng cải thiện nếp nhăn tăng độ đàn hồi cho da, giúp tái tạo da
  • Mang đến làn da luôn sáng mịn rạng ngời.
  • Dạng tinh chất nên thấm sâu vào da một cách nhanh chóng mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.

Đối tượng sử dụng của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Đối tượng sử dụng của tinh chất It's skin Collagen Nutrition SerumĐối tượng sử dụng của tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da có nếp nhăn, lão hóa, da khô, thiếu ẩm.

Review tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum từ người dùng

Review tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum từ người dùngReview tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum từ người dùng

Chị Nhi đánh giá trên trang Sheis cho biết, sau 2 tuần dùng sản phẩm này, cảm thấy da mịn và mướt săn chắc hơn hẳn, đồng thời duy trì được độ ẩm liên tục cả ngày mà không bị khô rát hay bong tróc do thời tiết nữa.

Những vấn đề về nếp nhăn, lỗ chân lông to thì chưa cải thiện được nhiều, chị nói sẽ dùng thêm và để lại phản hồi cho mọi người sau.

3 Hướng dẫn sử dụng tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Tẩy trang và rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.

Bước 2 Nhỏ khoảng 2-3 giọt tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum ra tay.

Bước 3 Thoa đều và vỗ nhẹ tinh chất lên mặt cho đến khi tinh chất thẩm thấu sâu vào da. Tiếp theo là thực hiện những bước dưỡng da như bình thường.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Chỉ dùng ngoài da, tránh bôi vào những nơi có vết thương hở.
  • Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu bị kích ứng.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.

4 Các câu hỏi thường gặp về tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum

Tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum có tác dụng phụ không?

Tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum có tác dụng phụ không?Tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum có tác dụng phụ không?

Hầu hết các sản phẩm của It’s Skin được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn lành tính cho làn da của bạn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng thì tác dụng phụ vẫn có thể xảy ra. Cho nên, cần tham khảo, lưu ý cẩn thận khi sử dụng nhé.

Làm cách nào để phân biệt tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum thật giả

Làm cách nào để phân biệt tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum thật giảLàm cách nào để phân biệt tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum thật giả

Để phân biệt tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum thật giả, trước mắt ta nên xem bao bì sản phẩm.

Sản phẩm chính hãng sẽ có thông tin thành phần rõ ràng và ngược lại sản phẩm giả mạo sẽ không có, hoặc thông tin bị mờ. Bạn cũng có thể tra mã barcode trên các ứng dụng check hàng thật và giả,...

Mua tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum ở đâu giá tốtMua tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum ở đâu giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum ở đâu thì hãy ghé Tip Hay với giá cực tốt mà lại vô cùng chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên những sàn thương mại điện tử hay tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm nhé! Lưu ý nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Với review chi tiết của Tip Hay về tinh chất It’s skin Collagen Nutrition Serum hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này, cám ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

Từ khóa: Tinh chất It's skin Collagen Nutrition Serum có hiệu quả không? Dùng thế nào?tinh chất it's skinit's skin collagen nutrition serumreview it's skin collagen nutrition serumtinh chất it's skinit's skin collagen nutrition serumreview it's skin collagen nutrition serum