Tip hay

Tinh chất dưỡng tóc Megumi, liều thuốc trị rụng tóc hiệu quả

Tinh chất dưỡng tóc Megumi, liều thuốc trị rụng tóc hiệu quả

Bạn đã nghe đến nhiều tinh chất dưỡng tóc bồng bềnh. Vậy bạn đã nghe đến Megumi, sản phẩm dưỡng tóc được nhiều chị em ưa chuộng.

Sở hữu một mái tóc dày, suôn mượt, óng ả là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bởi những tác động bên ngoài môi trường cùng thay đổi cơ địa sinh học đã khiến không ít chị em phải khổ sở với mái tóc ngày đêm gãy rụng, xơ rối.

Có thể nói, rụng tóc là một vấn đề gây nhiều ám ảnh nhất đối với phái đẹp. Bởi nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn dẫn đến nhiều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Hiểu được tâm lý đó, Kinh nghiệm hay tại Tip Hay xin giới thiệu tinh chất Megumi, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mái tóc của bạn.

1 Về thương hiệu

Tinh chất MegumiTinh chất Megumi

Tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập vào năm 1899 tại Nhật Bản. Khi du nhập thị trường Việt Nam vào năm 1996, tập đoàn này không ngừng cho ra đời và phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ tập trung phát triển ở lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ mà còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như y học tái tạo, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ,...

Megumi là một thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Rohto-Mentholatum. Đây là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, tinh chất dưỡng tóc. Các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu này luôn được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng đi cùng với chất lượng tuyệt vời.

2 Về công dụng sản phẩm

Đặc trưng của các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Megumi đó là thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo ngại về vấn đề da đầu bị kích ứng, tác dụng phụ. Với tinh chất nhân sâm cùng trà xanh thanh mát, sản phẩm không chỉ loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn bám trên da đầu mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng tóc từ tận trong chân, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả.

Sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Megumi có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiênSản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Megumi có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

Dù là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thế nhưng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình chế tạo đều được áp dụng quy trình, công nghệ kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản để khai thác tối đa khả năng chăm sóc của các loại thảo mộc thiên nhiên.

Chỉ sau 4 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy mái tóc của mình được cải thiện rõ rệt. Nhờ vào chiết xuất tảo nâu, cúc La Mã, củ rong Nhật, lá ngải cứu,... tinh chất dưỡng tóc Megumi sẽ mang đến cho bạn mái tóc dày bồng bềnh, chắc khoẻ cùng độ bóng mượt bắt mắt.

3 Hướng dẫn sử dụng

Để tinh dầu trị rụng tóc Megumi mang lại hiệu quả tốt nhất, trước khi sử dụng, bạn hãy gội đầu thật sạch để loại bỏ hết bụi bẩn, đồng thời giúp lỗ chân lông thông thoáng để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Sau khi gội xong, bạn dùng khăn thấm nước nhẹ nhàng, không nên chà quá mạnh sẽ khiến tóc dễn gãy rụng, hư tổn.

Tốt hơn hết, bạn nên kết hợp dùng dầu gội trị rụng tóc Megumi để nâng cao hiệu quả.

Khi tóc đã ráo nước thì bạn cho vài giọt tinh dầu vào tay hoặc có thể đổ trực tiếp lên da đầu rồi thoa đều từ chân tóc đến ngọn, mát xa nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút để dưỡng chất thấm vào chân tóc. Mỗi tuần bạn sử dụng khoảng 3 lần để mái tóc được cải thiện nhanh chóng nhé.

4 Giá thành sản phẩm

Sản phẩm trị rụng tóc Megumi được nhiều chị em ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi thế nên bạn có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... Giá thành hiện nay của loại dầu dưỡng này khoảng 199.000 cho chai 50ml.

Nếu bạn đang còn lo lắng về mái tóc gãy rụng, thô xơ của mình vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay sản phẩm trị rụng tóc Megumi tuyệt vời này.

Không những giúp bạn đánh tan nỗi lo tóc rụng mà tinh chất Megumi còn chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc tận sâu bên trong.

Sản phẩm trị rụng tóc MegumiSản phẩm trị rụng tóc Megumi

Trên đây là môt số thông tin về sản phẩm trị rụng tóc Megumi, dầu gội trị rụng tóc Megumi. Tip Hay hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

Từ khóa: Tinh chất dưỡng tóc Megumi liều thuốc trị rụng tóc hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh