Tip hay

Tìm hiểu về váng sữa tươi Mixxo Gold, trẻ bao nhiêu tuổi thì ăn được?

Tìm hiểu về váng sữa tươi Mixxo Gold, trẻ bao nhiêu tuổi thì ăn được?

Bạn đang tìm hiểu về váng sữa tươi Mixxo Gold. Hãy để Bách hoá XANH có thể giúp bạn tìm hiểu về loại váng sữa tươi này nhé!

Váng sữa được xem là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe với lượng dưỡng chất dồi dào và phong phú, nhất là với trẻ nhỏ, nên các chế phẩm từ váng sữa luôn được các bà mẹ lựa chọn, trong đó có Váng sữa tươi Mixxo Gold. Để hiểu hơn về loại váng sữa này mời bạn đọc cùng Bách hoá XANH cùng xem qua các thông tin thú vị sau đây.

1 Thương hiệu Mixxo Gold

Váng sữa tươi Mixxo Gold được sản xuất tại công ty EhrmannVáng sữa tươi Mixxo Gold được sản xuất tại công ty Ehrmann

Váng sữa tươi Mixxo Gold được sản xuất tại công ty Ehrmann - một trong những công ty sữa hiện đại với hiệu suất cao nhất ở Đức, với lịch sử gần 100 năm, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm sữa, váng sữa, sữa chua,... với nguyên liệu sữa tươi nguyên chất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ứng dụng công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính bền vững và hương vị.

Hiện tại, Váng sữa Tươi Mixxo Gold Plus nhập khẩu nguyên lốc từ CHLB Đức bởi công ty Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm, là váng sữa tươi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

2 Thành phần của Váng sữa tươi Mixxo Gold

Váng sữa tươi Mixxo là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, được làm từ nguồn sữa tươi ngon, không dùng sữa bột hoàn nguyên, không bị trộn lẫn với các sản phẩm không rõ nguồn gốc chất lượng trên thị trường.

Hàm lượng chất béo trong váng sữa Mixxo Gold khá cao, do đó khi sử dụng sẽ giúp bé có nhiều năng lượng hoạt động hơn. Nguồn năng lượng dồi dào còn được cung cấp nhờ 58% sữa nguyên kem có trong váng sữa Mixxo.

Thành phần của Váng sữa tươi Mixxo GoldThành phần của Váng sữa tươi Mixxo Gold

Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin, các axit hữu cơ, giúp cơ thể và xương khớp bé phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh. Đồng thời, các khoáng chất, protein, energy bổ sung năng lượng và dưỡng chất hỗ trợ phát triển cho hệ tiêu hoá và não bộ của trẻ.

Đặc biệt, váng sữa Mixxo Gold với hương vị vani thơm, ngon, dễ ăn rất cuốn hút các bé. Vì là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu nên các bà mẹ không phải lo lắng về chất lượng, hương vị khi cho trẻ sử dụng.

3 Trẻ bao nhiêu thì ăn được Váng sữa tươi Mixxo Gold

Trẻ bao nhiêu thì ăn được Váng sữa tươi Mixxo GoldTrẻ bao nhiêu thì ăn được Váng sữa tươi Mixxo Gold

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bé tròn 6 tháng tuổi trở lên đây sẽ là thời điểm thích hợp để sử dụng váng sữa Mixxo. Lúc này các cơ quan trong cơ thể của bé đã được ổn định, có thể hấp thu đến mức tối đa các chất dinh dưỡng có trong váng sữa.

Ngoài việc quan tâm đến tháng tuổi ăn được váng sữa, các mẹ cần phải quan tâm đến lượng váng sữa cho bé dùng. Đối với bé từ 10 đến 12 tháng tuổi nên sử dụng 3 lần trên 1 tuần mỗi lần không quá 30g váng sữa. Bé từ 1 tuổi trở lên sử dụng 4 lần 1 tuần mỗi lần không quá 50g.

Lưu ý: Các bé có dấu hiệu béo phì hay thừa cân không nên sử dụng váng sữa, vì đây là loại thực phẩm có hàm lượng chất béo và đường cao, sẽ làm bé dễ dàng tăng cân nhanh chóng.

Hy vọng bài viết của Tip Hay sẽ giúp các bà mẹ hiểu rõ hơn về váng sữa để chọn sản phẩm phù hợp cho con của mình.

Có thể bạn quan tâm

>> Váng sữa là gì? Những lưu ý khi cho bé dùng váng sữa

>> Tìm hiểu về váng sữa Monte có tốt không?

>> Các loại váng cực tốt sữa giàu dinh dưỡng cho bé

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu về váng sữa tươi Mixxo Gold trẻ bao nhiêu tuổi thì ăn được?váng sữa tươi mixxo goldváng sữa tươiváng sữa tươi mixxo goldváng sữa tươi