Tip hay

Tìm hiểu về trà olong Cầu Tre hương thơm ngon, đậm đà vị nguyên bản

Tìm hiểu về trà olong Cầu Tre hương thơm ngon, đậm đà vị nguyên bản

Trà là một thức uống truyền thống và lâu đời, nó có mùi vị quyến rũ và hấp dẫn vị giác. Tìm hiểu về trà olong Cầu Tre hương thơm ngon, đậm đà vị nguyên bản qua bài viết sau đây nhé!.

Không chỉ liên quan đến những dịp quan trọng mà trà còn thể hiện sự xã giao, mở đầu câu chuyện. Nó đến trà thì nó có thể tên rất nhiều loại và thương hiệu. Hôm nay, Tip Hay chia sẻ về trà olong Cầu Tre, một loại trà có hương vị đặc biệt.

1 Đôi nét về thương hiệu trà olong Cầu Tre

Trà olong Cầu Tre là sản phẩm của công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre, tiền thân là Xí nghiệp Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) thành lập vào năm 1982 với các sản phẩm thịt đông lạnh, xúc xích, món ăn nấu chín sẵn, thực phẩm chế biến…

Trà olong Cầu Tre là sản phẩm của công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu TreTrà olong Cầu Tre là sản phẩm của công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre

Vào năm 2017, Xí nghiệp chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre chính thức được Tập đoàn CJ thâu tóm và đổi tên thành công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre.

CJ Cầu Tre cung cấp những sản phẩm chế biến từ các nguyên liệu thủy hải sản và nông sản rất đa dạng và phong phú, cung cấp cho các hệ thống siêu thị và các nhà phân phối trên toàn quốc.

CJ Cầu Tre luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng với thị hiếu người tiêu dùngCJ Cầu Tre luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng với thị hiếu người tiêu dùng

Ngoài ra, CJ Cầu Tre còn xuất khẩu sang các nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mỹ, Canada,…

CJ Cầu Tre áp dụng chương trình quản lý chất lượng sản phẩm theo HACCP, áp dụng ISO 9001 được công nhận bởi tổ chức TUV cho hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng với kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất và chế biến hàng xuất khẩu.

CJ Cầu Tre luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng với thị hiếu người tiêu dùng, tuân thủ những tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế.

2 Trà olong Cầu Tre có gì đặc biệt?

Thiết kế bao bì, thông minh

Thiết kế bao bì trà olong Cầu Tre thiên về sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch, không có qua nhiều chi tiết như phiên bản cũ.

Đối với thiết kế mới này, ngoài nhãn hiệu Cầu Tre được giữ lại ra thì còn thêm logo của tập đoàn CJ đối diện song song, cùng với phông nền trắng và lá trà là ô long, chứng nhận của VIETGAP.

Thiết kế bao bì trà olong Cầu Tre thiên về sự tinh tế, sang trọng và thanh lịchThiết kế bao bì trà olong Cầu Tre thiên về sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch

Ngoài các thông tin cần thiết ra, trên bao bì còn in dòng chữ là” Việt Nam Danh Trà”. Để đạt được cụm “Danh Trà” này đó là cả một quá trình khẳng định vị thế của thương hiệu trong thị phần trà trong nước và quốc tế.

Olong còn đưa ra loại trà túi lọctrà khô tẩm ướp truyền thống được đóng gói ở dạng ống hộp nhôm hay hộp túi lọc để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng trong việc thưởng thức hay làm món quà trao tay, biếu tặng.

Thành phần tự nhiên và giúp trẻ hóa làn da

Điểm mạnh mà trà olong Cầu Tre đã khẳng định bản thân trước khi đổi tên thành CJ Cầu Tre, chính là sản phẩm chứa hoạt chất tự nhiên OTPP (Olong Tea Polymerized Polyphenols) là chất chống oxy hóa sinh ra từ quá trình lên men bán phần.

Trà olong Cầu Tre chứa hoạt chất tự nhiên OTPPTrà olong Cầu Tre chứa hoạt chất tự nhiên OTPP

Hợp chất này giúp cơ thể giảm mỡ, làm đẹp da, chống lão hóa, mang lại một làn da sáng đẹp mịn màng và nguồn vitamin phong phú rất tốt cho sức khỏe.

An toàn và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu

Trà olong Cầu Tre được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn 100% VietGAP. Từ quy trình chọn giống, gieo trồng đến thu hoạch, chế biến đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo không có các chất cấm sử dụng và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng tuân thủ đúng quy định của cơ quan chức năng.

Trà olong Cầu Tre được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn 100% VietGAPTrà olong Cầu Tre được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn 100% VietGAP

Hơn nữa, CJ Cầu Tre vẫn tiến hành kiểm tra định kỳ hàng năm bởi Công ty cổ phần giám định và khử trùng (FCC), cơ quan được chỉ định bởi Cục trồng trọt thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện.

Tạo nên vị tinh tế làm người tiêu dùng tin tưởng

Hơn hết, điều mà trà olong Cầu Tre được những người yêu trà ưa thích bởi hương thơm tự nhiên, không có sử dụng hóa chất để tạo vị, tạo hương, khi dùng sẽ cảm nhận được vị đậm đà, tinh tế và thanh mát nhưng không quá đắng như bao loại trà khác.

Trà olong Cầu Tre có hương thơm tự nhiên, không có sử dụng hóa chấtTrà olong Cầu Tre có hương thơm tự nhiên, không có sử dụng hóa chất

Để tạo được điều này, CJ Cầu Tre khi tuyển chọn những búp chè rất kỹ, cùng với bí quyết ủ, sấy, chế biến đặc biệt của các chuyên gia trà Cầu Tre và đóng thành từng gói trà giúp khi pha chế luôn giữ trọn dưỡng chất tinh túy trong từng giọt trà.

3 Cách pha trà olong cầu tre

Đối với trà được tẩm ướp truyền thốngĐối với trà được tẩm ướp truyền thống

Bước 1 Chuẩn bị trà và trà cụ. Vệ sinh chúng bằng nước sôi và tránh tình trạng giảm nhiệt độ nước khi pha.

Bước 2 Cho trà vào ấm, số lượng tùy theo khẩu vị, thông thường là 5g/500ml nước. Có những nơi sẽ cho lượng trà bằng 1/6 dung tích ấm.

Bước 3 Rót một ít nước sôi (chỉ ngập trà) rồi đổ để trà không chát và loại bỏ những yếu tố làm ảnh hưởng đến hương vị, giúp là trà nở nhanh và thoát hương hiệu quả.

Bước 4 Rót trà ra chén, có thể dùng một phễu lọc để giữ lại xác trà, giúp chén trà được thuần khiết và thưởng thức.

Dùng ít lá trà và pha với nước sôi, chờ khoảng vài phút là có thể thưởng thức.

Đối với trà túi lọc: Bạn chỉ cần xé bỏ bao bì, lấy phần túi trà bên trên ngâm trong nước nóng khoảng 10 phút để tinh chất trong trà tan ra là có thể dùng được rồi.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại siêu thị hoặc các trang thương mại điện tửBạn có thể tìm mua sản phẩm tại siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử

Hiện nay, bạn có thể tìm mua trà olong Cầu Tre ở bất cứ siêu thị lớn, trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,.. hoặc đến với trang điện tử tiphay.vn để mua sản phẩm trà olong Cầu Tre loại hộp ống 150g với mức giá khoảng 114.000 đồng hoặc trà olong Cầu Tre loại túi lọc 50g với giá khoảng 34.000 đồng.

Bên trên là thông tin về trà olong Cầu Tre, mong qua bài chia sẻ các bạn biết thêm về một sản phẩm trà chất lượng của Việt Nam, nếu có cơ hội hãy mua thử để thưởng thức danh trà Việt này.

Từ khóa: Tìm hiểu về trà olong Cầu Tre hương thơm ngon đậm đà vị nguyên bảnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh