Tip hay

Tìm hiểu về sữa tắm cho bé Johnson's được các bà mẹ tin dùng hiện nay

Tìm hiểu về sữa tắm cho bé Johnson's được các bà mẹ tin dùng hiện nay

Hôm nay, hãy cùng Tip Hay sẽ giúp bạn tìm hiểu về sữa tắm cho bé Johnson’s được các bà mẹ tin dùng hiện nay nhé!

Johnson’s là một loại sữa tắm dành cho em bé được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Vậy sữa tắm Johnson's có nguồn gốc từ đâu? Công dụng của nó là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ảnh đại diện

1 Đôi nét về sữa tắm Johnson's

Dòng sữa tắm Johnson là sản phẩm thuộc tập đoàn dược phẩm Johnson & Johnson của Mỹ. Nó xuất khẩu trên các nước và trong đó có Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu hành đầu trong dòng tắm gội dành cho trẻ sơ sinh, chiếm 30% thị hiếu trên thị trường.

Hãng đã được phát triển hơn 100 năm được người dùng trên Thế giới đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn.

Các sản phẩm của Johnson’s luôn đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và được kiểm định qua các chu trình nghiêm ngặt. Ngoài ra, Johnson’s có thành phần an toàn lành tính do đó các bà mẹ có thể yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm có thương hiệu này.

Đôi nét về sữa tắm Johnson'sĐôi nét về sữa tắm Johnson's

2 Các loại của sữa tắm Johnson’s

Hãng sữa tắm Johnson's đã cho ra đời 3 sản phẩm tiêu biểu đó là: Johnson’s Baby Top-to-Toe, Johnson’s Baby Bedtime và Johnson’s Baby milk bath dành cho trẻ em. Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dịu nhẹ và không cay mắt cho trẻ sơ sinh

Johnson’s Baby Active Fresh Bath

Johnson’s Baby Active Fresh Bath là dòng sản phẩm thơm mát năng động, có công thức dịu nhẹ dễ tạo bọt và dễ rửa trôi được kết hợp với công nghệ độc đáo Active Fresh. Giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trên chịu trẻ thơm mát và sảng khoái suốt này.

Các chuyên gia kiểm nghiệm đây là sản phẩm có độ pH cân bằng.

Áp dụng công thức tích hợp công nghệ làm sạch chủ động Active Fresh Technology mang đến cho bạn cảm giác tươi mát dài lâu.

Giá bán sản phẩm tại Tip Hay: Khoảng 118.000đ/500ml

Johnson’s Baby Active Fresh BathJohnson’s Baby Active Fresh Bath

Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson Baby chứa sữa và tinh chất gạo

Sữa tắm Johnson có chứa tinh chất gạo và sữa, được bổ sung thêm protein, các vitamin A, E cùng tinh chất gạo giúp da bé trắng mịn, hồng hào tự nhiên đồng thời giúp da chống lại vi khuẩn xâm nhập.

Chiết xuất từ gạo nên có nhiều vitamin phù hợp cho da, giúp da bé luôn trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, sữa tắm chứa hàm lượng gấp đôi vitamin, protein giúp cung cấp gấp đôi dưỡng chất cho da. Ngoài ra, với công thức không chứa xà phòng, độ pH ổn định nên cực kỳ an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Giá bán sản phẩm tại Tip Hay: Khoảng 199.000đ/1 lít

Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson Baby chứa sữa và tinh chất gạoSữa tắm dưỡng ẩm Johnson Baby chứa sữa và tinh chất gạo

3 Có nên sử dụng Johnson Baby cho trẻ em sơ sinh?

Đây là dòng sản phẩm thích hợp với trẻ ở mọi lứa tuổi kể cả trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi vẫn có thể sử dụng dòng sản phẩm này như dòng sản phẩm Johnson’s Baby Top-to-Toe.

Các bé trên 1 tháng tuổi có thể sử dụng các dòng sản phẩm khác nhau của thương hiệu này như: Johnson’s Baby Bedtime, Johnson’s Baby Active Fresh Bath, Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson Baby chứa sữa và tinh chất gạo.

Bạn có thể tham khảo thêm dầu massage cho bé baby oil johnson's có bán tại Tip Hay nhé!

Có nên sử dụng Johnson Baby cho trẻ em sơ sinh?Có nên sử dụng Johnson Baby cho trẻ em sơ sinh?

Trên đây là sữa tắm của dòng sản phẩm Johnson's Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích cho việc lựa chọn dòng sữa tắm phù hợp cho bé.

Từ khóa: Tìm hiểu về sữa tắm cho bé Johnson's được các bà mẹ tin dùng hiện naysữa tắmchăm sóc bésữa tắmchăm sóc bé