Tip hay

Tìm hiểu về ớt bột Tài Lộc, gia vị không thể thiếu trong các món cay

Tìm hiểu về ớt bột Tài Lộc, gia vị không thể thiếu trong các món cay

Ớt bột là một loại gia vị không thể thiếu trong việc nấu nướng hằng ngày của gia đình. Cùng tìm hiểu về ớt bột Tài Lộc, gia vị không thể thiếu trong các món cay.

Bạn đang tìm mua một loại ớt bột nhưng lại đang phân vân giữa quá nhiều loại ớt bột trên thị trường? Cùng tìm hiểu về ớt bột Tài Lộc, gia vị không thể thiếu trong các món cay qua bài viết bên dưới nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu ớt và gia vị Tài Lộc

Sa tế, ớt bột Tài Lộc là sản phẩm được sản xuất bởi Hộ kinh doanh cơ sở chế biến  ớt và gia vị Tài Lộc - một thương hiệu gia vị có truyền thống lâu đời. Thương hiệu chủ yếu cung cấp các loại gia vị chế biến từ ớt như sa tế, ớt bột, tương ớt,... Với quy trình sản xuất an toàn, sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, Tài Lộc luôn là một thương hiệu gia vị được đông đảo khách hàng tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu ớt và gia vị Tài LộcĐôi nét về thương hiệu ớt và gia vị Tài Lộc

2 Ớt bột Tài Lộc có gì đặc biệt?

Sản phẩm ớt bột Tài Lộc có thành phần 100% là ớt tươi chín được chọn lọc kỹ càng sau đó chế biến bằng quy trình sản xuất hiện đại, không chứa phẩm màu tổng hợp hay chất bảo quản nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Ớt bột có vị cay nồng cùng mùi ớt tự nhiên, giúp cho các món ăn của bạn thêm phần đậm đà, hấp dẫn và bắt mắt. Với khối lượng chỉ 150g, sản phẩm rất nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng lưu trữ trong nhà bếp.

Hiện sản phẩm ớt bột Tài Lộc đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 20.000 đồng/hũ 150g.

Ớt bột Tài Lộc có gì đặc biệt?Ớt bột Tài Lộc có gì đặc biệt?

3 Cách sử dụng ớt bột Tài Lộc

Mỳ cay hải sản Hàn Quốc

Vào những ngày thời tiết mưa, lạnh thì còn gì tuyệt vời bằng việc được thưởng thức một tô mì cay hải sản nóng hổi, cay nồng. Vị ngọt từ hải sản cùng với sợi mì dai, nước dùng đậm đà, tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.

Mỳ cay hải sản Hàn QuốcMỳ cay hải sản Hàn Quốc

Khô gà xé cay

Đây là một món ăn vặt mà bạn có thể làm rất đơn giản tại nhà. Khô cà dai, mềm, cay nồng vị ớt ăn vô cùng bắt miệng và kích thích vị giác. Bạn hãy thử làm ngay nhé.

Xem thêm: Cách làm khô gà xé cay không béo đơn giản tại nhà

Khô gà xé cayKhô gà xé cay

Mì cay phô mai

Với những tín đồ nghiện phô mai thì chắc chắn không thể bỏ qua món ăn này. Hương thơm béo của phô mai kết hợp với vị cay nồng của ớt giúp tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo, giúp món ăn thêm phần trọn vị.

Xem thêm: Đổi vị cả nhà với 2 cách làm mì cay phô mai hấp dẫn, khiến cả nhà mê mẩn

Mì cay phô maiMì cay phô mai

4 Lưu ý và cách bảo quản ớt bột Tài Lộc

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.

Cách sử dụng: Dùng làm gia vị trong các món ăn hoặc trong chế biến thực phẩm

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tránh xa tầm tay trẻ em và thú cưng.

Lưu ý, cách sử dụng và cách bảo quản ớt bột Tài LộcLưu ý, cách sử dụng và cách bảo quản ớt bột Tài Lộc

Trên đây là những thông tin về sản phẩm ớt bột Tài Lộc mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Tìm hiểu về ớt bột Tài Lộc gia vị không thể thiếu trong các món cayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh