Tip hay

Tìm hiểu về nước yến sào Nunest Cerna bổ sung dinh dưỡng cho người suy nhược

Tìm hiểu về nước yến sào Nunest Cerna bổ sung dinh dưỡng cho người suy nhược

Trong một thị trường nước yến sào đa dạng mẫu mã thì cái tên Nunest Cerna chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất, đặc biệt là dành cho người bị suy nhược, thiếu dinh dưỡng.

Nước yến sào Nunest Cerna rất được mọi người yêu thích và đánh giá rất tốt về chất lượng lẫn dinh dưỡng. Để xem thực hư như thế nào thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về loại yến sào này nhé!

1 Thương hiệu yến Nunest

Thương hiệu yến Nunest

Yến Nunest là một sản phẩm của công ty Cổ phần Dinh dưỡng Y học Quốc tế (GMN) sản xuất, từng đạt được 3 tiêu chuẩn quản lý chất lượng trong sản xuất thực phẩm và dược phẩm trên toàn cầu như ISO, HACCP, GMP.

Do đó, thương hiệu Nunest luôn đảm bảo mang đến những loại nước yến chất lượng cao nhất cùng với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt 5 bước từ nguyên liệu đến thành phẩm.

Với đội ngũ chuyên gia hơn 15 kinh nghiệm nghiên cứu trong và ngoài nước thì nước yến sào Nunest luôn dẫn đầu trong các xu hướng dinh dưỡng của thế giới, không chỉ tạo nên những sản phẩm chất lượng mà thương hiệu này còn mang đến rất nhiều công thức dinh dưỡng tối ưu cho sức khỏe con người.

2 Nước yến sào nhân sâm Nunest Cerna có gì đặc biệt?

Nước yến sào nhân sâm Nunest Cerna được chế biến từ tổ yến thật 100% cùng những củ nhân sâm cao cấp, thượng hạng từ Ninh Thuận, Khánh Hòa, đảm bảo hàm lượng yến hàng đầu, lên đến 15%.

Nhờ vậy mà sản phẩm giữ trọn vẹn được hàm lượng protein ở mức cao nhất có trong yến giúp tăng cường sức khỏe vượt trội cũng như cung cấp nguồn năng lượng dồi dào.

Nước yến sào nhân sâm Nunest Cerna chế biến từ tổ yến thậtNước yến sào nhân sâm Nunest Cerna chế biến từ tổ yến thật

Loại nước yến này còn được nghiên cứu và bổ sung các dưỡng chất quý giá như collagen, vitamin K2, chondroitin (chiết xuất sụn vi cá) nên mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: Ổn định thần kinh, làm mát gan, tăng cường trí nhớ, giảm nguy cơ và các triệu chứng đau do viêm khớp,... Đặc biệt, bổ sung nhiều dinh dưỡng cho người suy nhược, kém ăn.

Nước yến sào nhân sâm Nunest còn có thiết kế bao bì sang trọngNước yến sào nhân sâm Nunest còn có thiết kế bao bì sang trọng

Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng từ 10 tuổi trở lên, cùng với đó là hàm lượng đường thấp nên những ai bị tiểu đường hoặc đang trong giai đoạn giảm cân đều có thể dùng được. Bên cạnh đó, nước yến sào nhân sâm Nunest còn có thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt thích hợp để làm quà tặng cho người thân, gia đình để bồi bổ sức khỏe.

Nước yến sào Nunest CernaNước yến sào Nunest Cerna

Hiện sản phẩm đang được bán tại Tip Hay với mức giá tốt: Khoảng 290.000 đồng cho lốc 6 hũ nước yến sào Nunest Cerna 420ml và khoảng 300.000 đồng cho hộp 6 hũ nước yến sào Nunest Cerna 420ml.

Thông qua các thông tin mà bài viết cung cấp thì bạn đã có thể bổ sung ngay cho mình hay gia đình những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để từ đó khỏe mạnh, tươi đẹp hơn với loại yến sào cực kỳ chất lượng Nunest Cerna rồi. Đừng quên ghé ngay Tip Hay để mua sản phẩm này với mức giá tốt nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Nước yến sào là gì? Công dụng của nước yến sào với sức khoẻ

>> Nước yến Song yến có tốt không? Trẻ em có sử dụng được nước yến Song yến?

>> Lợi ích của nước yến đối với trẻ em

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu về nước yến sào Nunest Cerna bổ sung dinh dưỡng cho người suy nhượcnước yến sào nunest cernanước yến sàonunest cernanước yến sào nunest cernanước yến sàonunest cerna