Tip hay

Tìm hiểu về King Coffee vị vua mới trong đế chế cà phê có những sản phẩm nào

Tìm hiểu về King Coffee vị vua mới trong đế chế cà phê có những sản phẩm nào

Tiếp nối thành công của cà phê G7, King Coffee ra đời khẳng định vị thế dẫn đầu như cái tên đã đặt. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết được các dòng sản phẩm của King Coffee nhé.

Dù chỉ mới chính thức gia nhập vào tấn công thị trường cà phê hòa tan Việt Nam, nhưng King Coffee đã gây được nhiều tiếng vang lớn đối với người tiêu dùng. Với một quy trình trồng trọt khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế, King Coffee xứng đáng là sản phẩm nên thử một lần trong đời. Hôm nay, hãy để Bách Hóa XANH giới thiệu những dòng sản phẩm của King Coffee tới các bạn dưới bài viết sau đây.

>> Tìm hiểu 11 loại cà phê phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay

1 Thương hiệu TNI King Coffee

Thương hiệu King Coffee

Luôn nung nấu trong mình khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt ra vươn tầm thế giới, sau hai năm nỗ lực không ngừng nghỉ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng các cộng sự tâm huyết của mình tại Trung Nguyên đã nghiên cứu ra một sản phẩm cà phê tuyệt vị xứng đáng như cái tên của nó - King Coffee. King Coffee chiếm trọn tim những người đam mê cà phê bằng hương vị tuyệt hảo ngay từ lần nhấp môi đầu tiên.

King Coffee được làm từ những hạt cà phê chất lượng cao nhất từ những vùng cà phê ngon nhất đất Tây Nguyên, với công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và bí quyết tạo hương vị riêng làm nên những gì bí ẩn nhất cho King Coffee. Với quy trình trồng trọt và sản xuất đạt chứng nhận quốc tế, King Coffee đem đến bạn một ly cà phê chuẩn quốc tế.

2 Cà phê hòa tan King Coffee

Hiện tại, King Coffee đang giới thiệu đến những người yêu cà phê Việt những dòng sản phẩm cà phê hòa tan:

Cà phê hoà tan 3 in 1: với thành phần chính là hạt Robusta từ Thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột, và đường, bột kem hòa quyện lại với nhau mang đến hương vị đậm đà, đúng chất cà phê Việt. Được bình chọn là dòng sản phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Cà phê hoà tan Đen: với 100% hạt cà phê nguyên chất Arabica và Robusta, không có đường và kem sữa. Là dòng sản phẩm dành riêng cho những người yêu thích hương vị cà phê đậm đà hoặc muốn biến tấu hương vị theo phong cách cà phê riêng.

Espresso

Espresso: được chế tác hoàn toàn từ 100% hạt Arabica hảo hạng nhất của vùng đất cà phê trứ danh Việt Nam, kết hợp với công nghệ và phong cách châu u, đem đến cho bạn trải nghiệm đậm đà như một ly cà phê Espresso Ý.

Cà phê 2 in 1: Khá giống với cà phê 3 in 1 nhưng dòng sản phẩm này không có đường. Dòng sản phẩm này thích hợp với những người yêu cà phê hạn chế sử dụng đường.

Capuchino: Được chế biến từ những hạt Arabica ngon nhất kết hợp với bột kem sữa cùng với các hương vị trái cây như hương quế, dừa, vani... mang đến cho người thưởng thức ly capuchino thơm ngon đúng vị.

3 Cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt

Ở dòng sản phẩm cà phê nguyên hạt, điều đặc biệt tạo nên phong cách riêng cho chúng là những dòng sản phẩm này là kết quả của sự pha trộn từ 4 loại cà phê ngon nhất: Arabica, Robusta, Excelsa và Catimor.

Cà phê nguyên hạt

Inspire Blend: có hương vị hài hòa, khá đằm, thơm lâu trong miệng. Đây là dòng sản phẩm thích hợp cho những người có gu cà phê nhẹ, thích nhâm nhi để hương cà phê giữ lâu trong miệng.

Expert Blend: là dòng sản phẩm được đặc chế để dành riêng cho các quán cà phê. Sau khi mua cà phê về, chủ quán sẽ pha chế theo công thức của mình để tạo ra chất riêng cho hương vị của quán. Hạt được dùng với tỷ lệ cao nhất ở dòng này là Robusta.

Cà phê nguyên hạt: TNI King Coffee có rất nhiều loại cà phê nguyên hạt, từ các sản phẩm có nguồn gốc từ Đà lạt, Buôn mê thuột nổi tiếng thì còn có các dòng cà phê nguyên hạt được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng từ Brazil, Guatemala, Colombia... mang lại hương vị cà phê ngon nhất.

Dòng cà phê luxury: Hương vị ngọt và chua nhẹ từ trái cà phê chín mọng, vị thơm quyến rũ của hạt cà phê rang cùng với vị đắng tự nhiên, làm nên những ly cà phê mê đắm lòng người.

Tất cả những ai đã từng thử qua hương vị của King Coffee đều nhận xét đây chính là hương vị ngon nổi bật, xứng đáng với đẳng cấp cà phê. Còn bạn, nếu chưa thử, hãy chọn cho mình loại cà phê yêu thích từ những thông tin trên và tiến tới Bách Hóa XANH gần nhất để mua và sử dụng nào. Ngoài những gợi ý trên thì bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm Highland Coffee đang kinh doanh để thử được nhiều hương vị.

Xem thêm:

>> Phân tích các loại cà phê Trung Nguyên

>> Review cà phê sữa hòa tan 3 trong 1 Highlands: Thơm ngon, đậm đà như cà phê tiệm!

>> Review chi tiết các loại cà phê H"ren

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu về King Coffee vị vua mới trong đế chế cà phê có những sản phẩm nàocà phêcà phê king coffeeking coffeecà phêcà phê king coffeeking coffee