Tip hay

Tìm hiểu về giấy vệ sinh Homelux siêu đa năng và siêu tiện lợi

Tìm hiểu về giấy vệ sinh Homelux siêu đa năng và siêu tiện lợi

Ai cũng muốn chăm chút cho gia đình nhỏ của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất đúng không nào? Vậy hãy để Tip Hay giới thiệu cho bạn về giấy vệ sinh Homelux siêu đa năng và tiện lợi nhé!

Khăn giấy là một vật dụng không thể thiếu ở trong gia đình. Bạn đang muốn tìm kiếm một loại khăn giấy đa năng, tiện lợi và giá thành phù hợp. Vậy giấy vệ sinh Homelux sẽ phù hợp với bạn. Hãy cùng tìm hiểu nào.

1 Đôi nét về thương hiệu Homelux

Thương hiệu HomeluxThương hiệu Homelux

Homelux là thương hiệu của công ty TNHH Thiết bị Vật tư Minh Thành, được thành lập vào năm 2011 với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm gia dụng cho mọi gia đình Việt Nam. Homelux luôn muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và tiện ích cho mọi gia đình Việt Nam.

Homelux hiện đang sản xuất các sản phẩm như: Giấy vệ sinh, khăn hộp giấy, giấy bếp đa năng, khăn giấy lụa,... Khăn giấy Homelux vô cùng đa dạng với giá cả cạnh tranh. Điều này giúp Homelux mở rộng thị trường của mình và tiến gần hơn với mọi gia đình Việt Nam.

Sản phẩm giấy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, sử dụng 100% bột giấy, không dùng chất tẩy trắng. Homelux cam kết về chất lượng sản phẩm, sản phẩm của Homelux tinh tế, thuần khiết, tạo sự thoải mái và mềm mại cần thiết cho làn da nhạy cảm.

2 Các loại sản phẩm của Homelux

Giấy vệ sinh Homelux có lõi 3 lớp

Giấy vệ sinh Homelux có lõi 3 lớpGiấy vệ sinh Homelux có lõi 3 lớp

Thiết kế bao bì màu xanh giúp ta có cảm giác thoải mái, thiên nhiên. Giấy vệ sinh Homelux có lõi 3 lớp được đóng thành 6 cuộn/túi hoặc 9 cuộn/túi vô cùng tiện lợi cho việc lưu trữ ở nhà.

Giấy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ 100% bột giấy, không sử dụng hóa chất tẩy trắng vì vậy đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Giấy vệ sinh Homelux có 3 lớp nên mềm, dai và đặc biệt tan nhanh trong nước. Bạn có thể dùng giấy Homelux để vệ sinh cá nhân, lau chùi các bề mặt, vật dụng trong gia đình.

Giá tham khảo:

Giấy vệ sinh Homelux không lõi 3 lớp

Giấy vệ sinh Homelux không lõi 3 lớpGiấy vệ sinh Homelux không lõi 3 lớp

Giấy vệ sinh Homelux không lõi 3 lớp có số lượng giấy nhiều hơn so với giấy vệ sinh có lõi. Vì vậy nên muốn số lượng giấy nhiều hơn hãy chọn giấy không lõi nhé. Giấy Homelux không lỗi có 2 loại: 6 cuộn/túi và 10 cuộn/túi, có quai xách nên dễ dàng mang đi.

Giấy vệ sinh Homelux hoàn toàn được làm từ bột giấy, không hóa chất, mang đến sự tinh tế, thuần khiết, mềm mại, thoải mái cho người sử dụng.

Do giấy có tận 3 lớp nên giấy giấy dai, thấm hút tốt,... Dùng giấy để vệ sinh cá nhân, lau tay, hoặc lâu cái vật dụng trong nhà mà không sợ giấy bỡ nát.

Giá tham khảo:

Giấy vệ sinh Homelux Kids 3 lớp

Giấy vệ sinh Homelux Kids 3 lớpGiấy vệ sinh Homelux Kids 3 lớp

Bao bì được thiết kế với màu hồng trẻ trung cùng chú voi con dễ thương, phù hợp với trẻ em. Việc này giúp trẻ em yêu thích hơn, tự chăm sóc, chủ động hơn việc giữ vệ sinh cho bản thân mình.

Tương tự như các sản phẩm khác của Homelux, giấy được làm từ 100% bột giấy, không dùng hóa chất tẩy trắng nên đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của trẻ nhỏ.

Giấy có 3 lớp dai, mềm, không mùi, thấm hút tốt giúp trẻ có thể dùng để tự vệ sinh cá nhân, mềm mại, an toàn cho bé sử dụng.

Giá tham khảo:

3 Lưu ý khi sử dụng giấy vệ sinh Homelux

Khăn giấy vệ sinh Homelux vô cùng đa năng và tiện lợi, có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như vệ sinh cá nhân, lau chùi, dọn dẹp nhà cửa,... Tuy nhiên vì giấy có độ dai khá tốt, có thể gây cho trẻ bị ngạt thở nếu không cẩn thận. Vì vậy hãy chú ý quan sát khi cho con em mình sử dụng nhé!

Trên đây là những thông tin về loại giấy vệ sinh Homelux siêu đa năng và tiện lợi. Hy vọng với những thông tin này của Tip Hay, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một loại giấy vệ sinh an toàn và chất lượng mới nhé!

Từ khóa: Tìm hiểu về giấy vệ sinh Homelux siêu đa năng và siêu tiện lợiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh