Tip hay

Tìm hiểu về dầu hào Nam Dương - lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Tìm hiểu về dầu hào Nam Dương - lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Nam Dương nổi tiếng với nước tương ngon. Nhưng bạn có biết dầu hào Nam Dương cũng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Dầu hào là một trong những gia vị được nhiều chị em nội trợ sử dụng để giúp cho món ăn được thơm ngon, đậm vị và đẹp mắt hơn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dầu hào, nhưng dầu hào Nam Dương là có tiếng và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà thu hút người tiêu dùng đến thế.

1 Đôi nét về thương hiệu Nam Dương

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương là thương hiệu đến từ Việt Nam, được thành lập năm 1951 với tên gọi ban đầu là “Nam Dương xì dầu thực phẩm xưởng”. Năm 2018, Nam Dương trở lại thị trường với diện mạo hoàn toàn mới, kết hợp giữa công thức chế biến truyền thống và dây chuyền sản xuất hiện đại.

Các loại gia vị chất lượng như: Nước tương, tương ớt, hạt nêm, mayonnaise, tương cà, dầu hào, tương đen, sa tế,...mang nhãn hiệu "Con mèo đen" đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới và đón nhận tích cực như Mỹ, Nga, Ba Lan, Hungary, Campuchia,...

Nam Dương là thương hiệu đến từ Việt NamNam Dương là thương hiệu đến từ Việt Nam

Trải qua gần 70 năm hình thành và phát triển, Nam Dương dần chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bằng chứng là công ty nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận như danh hiệu “Hương vị Nước tương Việt Nam Ngon Nhất năm 2019” do tạp chí văn hóa danh tiếng Culture Magazin (Canada) bình chọn và là thương hiệu có “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” trong suốt nhiều năm liền.

2 Dầu hào Nam Dương có gì đặc biệt?

Dầu hào Nam Dương là sản phẩm có chiết xuất từ đậu nành và hào tự nhiên ở Nhật Bản và Hàn Quốc, đồng thời dầu hào đã được điều chỉnh ít muối hơn, tốt cho những người mắc các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, bệnh thận,...

Ngoài ra, trong thành phần còn chứa nước, đường, chất điều vị, chất ổn định, đạm thực vật từ đậu nành, chiết xuất nấm men,...không chứa các hóa chất, phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dầu hào Nam Dương chiết xuất từ nguồn nguyên liệu hào tự nhiên Dầu hào Nam Dương chiết xuất từ nguồn nguyên liệu hào tự nhiên

Sản phẩm có dạng lỏng hơi sánh, có màu nâu đậm thích hợp dùng để ướp cho các món nướng, kho, rim, hay nêm vào món xào thêm phần thơm ngon, hấp dẫn.

Sản phẩm được đóng chai dạng nắp bật nhanh chóng và dễ dàng lấy dầu hào ra khỏi chai tiện lợi. Hiện tại dầu hào Nam Dương có 2 dung tích là 270g và 615g, tùy theo nhu cầu sử dụng ít hay nhiều mà bạn lựa chọn.

Bạn có thể tìm mua dầu hào Nam Dương dễ dàng tại các cửa hàng của Tip Hay với 2 dung tích:

3 Cách sử dụng dầu hào Nam Dương

Dầu hào như một loại gia vị để nêm nếm cho món ăn thêm đẹp mắt và đậm đà, dậy mùi. Bạn chỉ cần cho trực tiếp dầu hào vào các món ăn đang chế biến với liều lượng phù hợp là được.

Một số món ăn thích hợp dùng dầu hào Nam Dương để chế biến như: Tôm hấp dầu hào, mì xào dầu hào tỏi ớtđậu hũ nhồi sốt dầu hàosườn sốt dầu hàocánh gà sốt dầu hào,...

Dầu hào Nam Dương giúp món ăn thêm đẹp mắt và đậm đà, dậy mùiDầu hào Nam Dương giúp món ăn thêm đẹp mắt và đậm đà, dậy mùi

Đối với các món xào: Sau khi đã xào khoảng 600g rau củ với dầu ăn, bạn có thể thêm 2 muỗng dầu hào Nam Dương tương đương khoảng 30g, mà không cần thêm bất kỳ gia vị nào.

Đối với các món kho, nướng: Thêm 2 muỗng dầu hào Nam Dương tương đương khoảng 30g vào 300g thịt, cá cần ướp hay kho, kết hợp nêm nếm các loại gia vị khác để vừa ăn.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về dầu hào Nam Dương là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ có những thông tin mà bạn đang cần đến.

Từ khóa: Tìm hiểu về dầu hào Nam Dương - lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việtdầu hào nam dươngdầu hào nam dương ngondầu hào nam dươngdầu hào nam dương ngon