Tip hay

Tìm hiểu về các loại nước mắm 584 Nha Trang

Tìm hiểu về các loại nước mắm 584 Nha Trang

Nước mắm là một loại gia vị không thể thiếu tạo nên những món ăn thơm ngon, đậm đà và còn là nước chấm hoàn hảo. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về các loại nước mắm của 584 Nha Trang qua bài viết sau đây.

Nha Trang là một nơi có nguồn hải sản, cá tôm dồi dào cùng với bờ biển dài thuận lợi cho việc nuôi trồng và đánh bắt hải sản. Cá tươi là nguồn nguyên liệu dồi dào giúp cho nước mắm Nha Trang tươi ngon và thơm đúng điệu. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang cũng như các loại sản phẩm được chia theo độ đạm để bạn có thể dễ dàng hiểu rõ và mua về sử dụng nha!

1 Giới thiệu thương hiệu

Sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang do Công ty Cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang sản xuất. Công ty Cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang có những dòng sản phẩm nước mắm đặc trưng và nổi tiếng như: dòng “584 Nha Trang” đi theo hương vị truyền thống, dòng nước mắm “Hương Biển” là sản phẩm được chắt lọc từ những tinh chất cá cơm thơm ngon nhất từ vùng biển xa Nha Trang, còn nhắc về dòng sản phẩm “Nhạt muối” thì vị ngon phù hợp dành cho người ăn kiêng mặn.

Với bề dày 40 năm hình thành và phát triển với những nỗ lực không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty cũng gặt hái được rất nhiều giải thưởng và có được chỗ đứng lớn trên thị trường.

Đến Nha Trang, thưởng thức những đặc sản và nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp này bạn cũng không nên quên thưởng thức nước mắm 584 Nha Trang - vừa thưởng thức một gia vị ngon, mà còn tận hưởng hương vị và âm thanh vang vọng từ thành phố biển xinh đẹp. Không chỉ nổi tiếng tại Nha Trang, sản phẩm nước mắm này được ưa chuộng và tiêu thụ rộng rãi ở khắp cả nước.

2 Quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất nước mắm 584 Nha Trang vẫn tuân thủ theo quy trình truyền thống kết hợp với những phương thức được nghiên cứu riêng, áp dụng vào trong từng giai đoạn. Cụ thể:

Cá sau khi được chọn lựa tươi ngon nhất sẽ được ướp muối và chứa trong thùng gỗ to, hoặc có thể chứa trong các bể xi măng, dùng lá san hô để đắp lù (lù trong quy trình làm nước mắm có nghĩa là bộ lọc có tác dụng giúp cho nước mắm có màu trong trẻo, đẹp mắt hơn, chặn được các xác và bã trong quá trình kéo rút).

Để nước mắm có độ đạm cao, công ty phải kéo dài thời gian ủ lên tới 12 tháng, có những loại đặc biệt kéo dài cả 3 năm. Bên cạnh đó, để nước mắm luôn được thơm ngon, công đoạn lên men khô trong điều kiện yếm khí là một bước rất quan trọng.

Sau một thời gian ủ mắm, mắm chín và dậy mùi thơm thì sẽ qua công đoạn rút mắm nhỉ qua vòi. Sau khi thu được mắm nhỉ thì sẽ tiếp tục đưa vào bể lọc để lọc ra những tạp chất, giảm lượng đạm dư thừa và lọc sạch những váng mắm cho mắm được trong trẻo hơn.

Sau tất cả những công đoạn trên, nước mắm sẽ được ủ vô chai và mang đi tới cơ sở kiểm định để kiểm tra độ an toàn vệ sinh thực phẩm và thành phần mắm để tung ra thị trường.

3 Các loại nước mắm 584 Nha Trang

Nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang 15 độ đạm.

Với thành phần chủ yếu là 80% cùng với gia vị, nước mắm 584 Nha Trang 15 độ đạm đảm bảo mang lại vị ngon, ngọt tự nhiên từ cá cơm cùng mùi nước mắm đặc trưng thơm lừng. Bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này để hỗ trợ làm gia vị cho các món kho như cá kho, thịt kho, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt từ cá tự nhiên trong món ăn, giúp món kho từ đôi bàn tay bạn ngon nay lại ngon hơn.

Nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang 25 độ đạm.

Nước mắm nhỉ chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như sắt, vitamin B, đạm, đặc biệt tốt cho phụ nữ và trẻ em. Nước mắm được làm từ cá cơm tươi và có vị mặn từ muối biển, khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị mặn đầu môi sau đó là vị ngọt dần do đạm cá cơm ngọt tự nhiên và mùi thơm đặc trưng. Nước mắm 584 Nha Trang 25 độ đạm nhìn chung có vị ngọt, màu nước mắm nâu cánh gián đẹp mắt, nước mắm thì có độ sánh nhất định. Bạn có thể dùng chấm hoặc nấu cháo cho em bé đều ngon nha!

>> Cách làm nước mắm chua ngọt ngon, tỏi ớt nổi lềnh bềnh đẹp mắt

Nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang 30 độ đạm.

Với thiết kế chai thủy tinh nhìn trang trọng và lịch sự, cùng với thành phần chủ yếu chỉ là cá cơm nên đảm bảo dòng sản phẩm vừa đạt chất lượng cao cùng hương vị thơm ngon, đậm đà và màu rơm vàng óng ánh. Không chỉ thơm ngon, nước mắm 584 Nha Trang còn cung cấp rất nhiều vitamin B1, B2, B12, omega 3 cần thiết cho sức khỏe của gia đình thân yêu của bạn. Bạn có thể dùng để làm nước chấm cực kỳ đậm đà và thơm ngon luôn nha!

Nước mắm là một gia vị cực kỳ quan trọng không thể thiếu để giúp món ăn thơm ngon hơn. Hy vọng với những thông tin về nước mắm 584 Nha Trang, bạn có thể có thêm một gợi ý cho bạn để mua về cho cả gia đình sử dụng nha!

Xem thêm

>> Cách làm đậu phộng rang nước mắm thơm giòn

>> Cách làm tai heo luộc chấm nước mắm vừa trắng, vừa giòn

>> Cách làm ức gà chiên nước mắm, cay cay mặn mặn siêu ngon

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu về các loại nước mắm 584 Nha TrangKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh