Tip hay

Tìm hiểu về các loại mắm Sông Hương phổ biến được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu về các loại mắm Sông Hương phổ biến được nhiều người tin dùng

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm mắm được bày bán, và trong đó có của thương hiệu Sông Hương. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn danh sách các loại mắm của thương hiệu này được người dùng lựa chọn nhiều.

Món mắm được rất nhiều yêu thích bởi hương vị đậm đà của cá, và chúng ăn với cơm cực kỳ hợp. Và thương hiệu mắm Sông Hương cũng được nhiều người tin chọn bởi chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là một số sản phẩm mắm hiện có trên thị trường mà bạn nên tham khảo.

1 Mắm tôm chua Sông Hương

Mắm tôm chua Sông HươngMắm tôm chua Sông Hương

Nếu bạn là một tín đồ của món Huế thì đây chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Mắm tôm chua Sông Hương hũ 430g không chỉ có những con tôm to và giòn mà còn được bổ sung thêm đu đủ. Hương vị chua chua, ngọt ngọt của món này chắc chắn sẽ làm nhiều người mê đắm. Ngoài khối lượng tịnh 430g thì bạn còn sự lựa chọn là mắm tôm chua Sông Hương 200g.

2 Mắm cá lóc Sông Hương hũ 430g

Mắm cá lóc Sông Hương hũ 430g

Sản phẩm mắm cá lóc Sông Hương hũ 430g được nhiều người sử dụng cho bữa ăn của mình bởi vị mặn của cá vừa phải, mắm thơm và cá không hề bị bở. Bạn có thể dùng mắm ăn kèm với rau sống, khế, chuối chát hay là làm món lẩu mắm hoặc băm nhỏ rồi chưng với thịt trứng.

3 Mắm cá sặc Sông Hương hũ 400g

Mắm cá sặc Sông Hương hũ 400g

Món mắm cá sặc được nhiều người biết đến mỗi khi đến với vùng đất Châu Đốc - An Giang. Và nếu bạn đã lỡ mê món này thì nay trên thị trường cũng đã có sản phẩm mắm cá sặc Sông Hương hũ 400g để bạn có thể thỏa mãn cơn thèm của mình. Với thiết kế hũ thuỷ tinh thì bạn sẽ có thể dễ dàng bảo quản sản phẩm một cách vệ sinh trong trường hợp mà bạn không sử dụng hết.

4 Mắm cá linh Sông Hương hũ 400g

Mắm cá linh Sông Hương hũ 400g

Cá linh là một sản phẩm có chứa nhiều đạm và nhiều chất dinh dưỡng khác và thường được tìm thấy ở vùng đồng bằng Sông Cửu Long mùa nước nổi. Sản phẩm mắm cá linh Sông Hương hũ 400g sử dụng những con cá linh tươi, được lên men cùng với muối, đường và thính gạo để tạo ra sản phẩm ngon nức mũi. Gợi ý cho sản phẩm này là bạn có thể chế biến món lẩu mắm cá linh nhé, vô cùng phù hợp để ăn trong những ngày mưa gió như hiện tại.

5 Mắm cá cơm Sông Hương hũ 200g

Mắm cá cơm Sông Hương hũ 200g

Cá cơm là một loại cá không còn quá xa lạ với người Việt Nam chúng ta. Sản phẩm mắm cá cơm Sông Hương hũ 200g thường được nhiều người lựa chọn để ăn kèm với cơm, bún hay là rau sống. Với một ít tỏi và ớt được bổ sung thêm vào trong sản phẩm làm cho hương vị của món ăn trở nên dễ ăn hơn rất nhiều, thế nên kể cả bạn không thích mùi tanh của cá thì sản phẩm này bạn vẫn có thể “chén” một cách ngon lành được nhé!

Trên đây là một số sản phẩm mắm Sông Hương được nhiều chị em tin dùng. Với hương vị cũng như là chất lượng của sản phẩm luôn là những yếu tố được nhà sản xuất ưu tiên hàng đầu. Hy vọng với danh sách trên thì bạn đã chọn được loại mắm yêu thích dành cho mình nhé!

Xem thêm:

>> Cách làm mắm chưng đậm vị đơn giản cho bữa cơm trưa

>> Ăn hết cả nồi cơm không hay với món mắm cá linh chưng thịt

>> Cuối tuần ngon miệng hơn với món mắm cá lóc chưng thịt

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu về các loại mắm Sông Hương phổ biến được nhiều người tin dùngsông hương foodmắm sông hươngsông hươngcác loại mắmsông hương foodmắm sông hươngsông hươngcác loại mắm