Tip hay

Tìm hiểu về các loại khẩu trang kháng khuẩn dpNano

Tìm hiểu về các loại khẩu trang kháng khuẩn dpNano

Khẩu trang chính là một vật dụng không thể thiếu đối với người dân Việt vào bất cứ khi nào ra khỏi nhà. Nó vừa giúp chúng ta không hít phải những làn khí ô nhiễm vừa là lớp khiên tránh da tiếp xúc với tia UV độc hại. Cùng Tip Hay tìm hiểu về các loại khẩu trang kháng khuẩn dpNano đang rất cấp thiết trên thị trường hiện nay nhé!

Dịch bệnh Covid - 19 đang có dấu hiệu quay trở lại, bạn đã thật sự bảo vệ tốt sức khỏe của mình chưa? Các loại khẩu trang mà bạn sử dụng có mang lại hiệu quả cao? Khẩu trang dpNano sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn để đáp ứng nhu cầu đảm bảo sức khỏe đồng thời cũng có chức năng chắn mưa chắn gió vào những ngày bình thường. Vậy khẩu trang dpNano có bao nhiêu loại, công dụng ra sao. Hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Cấu tạo của khẩu trang kháng khuẩn dpNano

Khẩu trang Nano kháng khuẩn có cấu tạo đặc biệt gồm 2 lớp mang công dụng kháng khuẩn và che nắng chắn bụi cho người đeo. Mỗi lớp đều được làm từ những vật liệu chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe chúng ta một cách hiệu quả nhất.

Lớp ngoài: lớp Polyester thông thoáng, thoát ẩm

Lớp ngoài: lớp Polyester thông thoáng, thoát ẩmLớp ngoài: lớp Polyester thông thoáng, thoát ẩm

Đây là lớp tránh các tác nhân gây hại bên ngoài cho bạn được hình thành từ 100% vải poly hạt mè. Đặc biệt, lớp ngoài có đặc tính chống thấm nước, chống ẩm nên có thể yên tâm nếu ai đó xung quanh bạn hắc xì phát tán vào không khí rồi nhé!

Lớp trong: Kháng khuẩn tối đa

Lớp trong: Kháng khuẩn tối đa

Đây chính là nơi tiếp xúc trực tiếp với làn da của bạn. Lớp trong được làm từ 100% vải cotton single jersey kháng khuẩn, hạn chế những vi sinh vật nhỏ gây hại đến với đường hô hấp của bạn.

Các loại khẩu trang kháng khuẩn dp Nano

Các loại khẩu trang kháng khuẩn dp Nano

Khẩu trang kháng khuẩn dp Nano phân loại theo size để phù hợp với nhu cầu của khách hàng như sau:

Khẩu trang vải kháng khuẩn dpNano 2 lớp hộp 4 cái (size S)

Khẩu trang vải kháng khuẩn dpNano 2 lớp hộp 4 cái (size M)

Khẩu trang vải kháng khuẩn dpNano 2 lớp hộp 4 cái (size L)

Nguyên tắc đeo khẩu trang đúng cách

Nếu bạn tháo hay đeo khẩu trang bừa bãi, bạn sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn, tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể bạn. Cách tốt nhất để tránh tiếp xúc với nguồn lây nhiễm, bạn không nên kéo khẩu trang từ giữa mặt mà hãy nhẹ nhàng tháo phần dây đeo của khẩu trang.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã mang và tháo khẩu trang đúng cáchHãy chắc chắn rằng bạn đã mang và tháo khẩu trang đúng cách

Lưu ý rằng vẫn nên rửa tay trước khi mang và sau khi tháo khẩu trang nhé.Lưu ý rằng vẫn nên rửa tay trước khi mang và sau khi tháo khẩu trang nhé.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, phòng tránh Covid-19

Hạn chế bỏ khẩu trang vào balo hay túi xách

Balo và túi xách cả bạn có thể chứa nhiều đồ vật chưa được khử trùng có khả năng nhiễm khuẩn mà bạn không biết. Tránh dự trữ khẩu trang mới trong túi xách. Nếu khẩu trang đã sử dụng rồi và muốn cất trong túi thì bạn nên dành riêng một ngăn cho khẩu trang và thường xuyên về sinh balo hoặc túi xách cho sạch sẽ.

Cẩn thận trong chọn kích cỡ khẩu trang

Cẩn thận trong chọn kích cỡ khẩu trang

Nếu bạn mang một chiếc khẩu trang quá cỡ, đó sẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến các mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể bạn.Nhỏ quá sẽ làm bạn khó chịu, ngược lại thì không an toàn cho bạn, vì thế hãy chọn khẩu trang vừa vặn gương mặt mình, vừa đẹp vừa đảm bảo sức khỏe, bạn nhỉ?

Bảo vệ sức khỏe mình và những người xung quanh không những tốt cho bản thân mà còn thể hiện trách nhiệm cá nhân đối với cộng đồng. Hãy cẩn thận trọng việc lựa chọn loại khẩu trang cho phù hợp. Hi vọng thông tin trên hữu ích với các bạn!

Xem thêm:

>> Tổng hợp các loại khẩu trang mẫu mã đẹp, kháng khuẩn tốt đang bán chạy tại Tip Hay

>> Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và Unicharm 3D Supper Fit khác nhau thế nào?

>> Đây là thói quen mà ai cũng mắc phải làm cho khẩu trang y tế mất đi công dụng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu về các loại khẩu trang kháng khuẩn dpNanokhẩu trang dpnanokhẩu trangkhẩu trang dpnanokhẩu trang