Tip hay

Tìm hiểu về các loại khăn giấy, giấy vệ sinh Puri ở Bách hóa XANH

Tìm hiểu về các loại khăn giấy, giấy vệ sinh Puri ở Tip Hay

Puri là một thương hiệu khăn giấy OEM được ra đời trong vài năm gần đây với nhiều loại mặt hàng khác nhau. Vậy những loại khăn giấy và giấy vệ sinh Puri đang được bán ở Tip Hay là gì?

Như các bạn đã biết, khăn giấy, giấy vệ sinh là một vật dụng thiết yếu trong đời sống hằng ngày của mỗi người. Đặc biệt là khi đại dịch COVID-19 bùng nổ thì ở các quốc gia phương Tây đều rơi vào tình trạng khan hiếm khăn giấy. Hiện nay ở Việt Nam đã có rất nhiều thương hiệu khăn giấy khác nhau, được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu của con người. Trong bài viết này Tip Hay sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các loại khăn giấy, giấy vệ sinh Puri đang được bán ở Tip Hay.

Puri là một thương hiệu khăn giấy OEM. Mặc dù là hàng OEM với giá rẻ nhưng điều đáng nói là khăn giấy Puri rất mềm mịn, chất vải dai và xịn, không thua kém gì những thương hiệu khăn giấy tên tuổi trên thị trường.

Các loại khăn giấy, giấy vệ sinh Puri ở Tip Hay

1 Khăn giấy ướt Puri

Đây là loại khăn giấy được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu cao hơn của con người. Đây là loại khăn được thấm nước và đặt trong túi có nắp đậy hoặc miếng dán ngay phần rút giấy. Khác với các loại khăn ướt khác, khăn ướt Puri với những đặc tính như làm từ vải không dệt, mịn màng, mềm mại, sử dụng nước tinh khiết R.O trong sản xuất cùng với những thành phần lành tính khác sẽ giúp da không bị kích ứng, an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khăn giấy ướt Puri

Hiện nay khăn ướt Puri ở Tip Hay có nhiều loại dựa trên mùi và số lượng như sau Khăn ướt Puri không mùi và Khăn ướt Puri hương phấn, bao gồm 3 loại: 20 miếng, 60 miếng và 80 miếng

khăn ướt Puri ở Tip Hay

Nhìn chung, các loại khăn giấy của Puri được bán ở Tip Hay khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể mua gói khăn giấy ướt 20 miếng để mang đi chơi, đi học hoặc 80 miếng để sử dụng trong nhà. Ngoài ra, Puri còn sản xuất loại khăn giấy ướt được đóng mỗi miếng vào một bao riêng biệt.

khăn giấy ướt được đóng mỗi miếng vào một bao riêng biệt

Bao bì của khăn giấy Puri này rất sinh động, bắt mắt và thu hút, đặc biệt là trẻ em. Puri mang đến những sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ em cũng như bé sơ sinh như Khăn ướt Puri không mùi gói 10 miếng và Khăn ướt em bé Puri chiết xuất lô hội gói 20 miếng.

2 Khăn giấy khô Puri

Khăn giấy khô là loại khăn giấy được sử dụng phổ biến của mọi người. Với giá thành rẻ và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, khăn giấy khô Puri rất được người tiêu dùng của Tip Hay ưu tiên lựa chọn và sử dụng.

Khăn giấy khô Puri được thiết kế với dạng hộp rút. Với 2 loại khăn giấy Puri hộp chứa 150 tờ 3 lớp và khăn giấy Puri loại 2 lớp gói 220 tờ công dụng thấm hút tốt, dai, mềm mịn. Được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất, không mùi nên không lo kích ứng, viêm nhiễm, tự nhiên và an toàn cho da khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ phân hủy, thân thiện với môi trường.

Khăn giấy khô Puri

Loại khăn giấy khô dạng hộp rút 150 miếng của Puri

Loại khăn giấy khô dạng hộp rút 150 miếng của Puri

Mua khăn giấy hộp Puri tại Bách hoá XANH:

3 Giấy vệ sinh Puri

Giấy vệ sinh là loại giấy được sử dụng trong nhà vệ sinh từ rất lâu và cho đến ngày nay, nó vẫn là một vật dụng quan trọng nhất trong nhu cầu sinh hoạt của con người. Giấy vệ sinh Puri 2 lớp được sản xuất từ 100% bột giấy với nhiều công dụng như thấm hút tốt, vải mềm mại và an toàn cho da.

Giấy vệ sinh Puri

Với những chia sẻ trên, Tip Hay rất hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại khăn giấy, giấy vệ sinh Puri phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính gia đình bạn.

Đón xem thêm nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Cách phân biệt khăn giấy ướt giả và thật

>> Khăn giấy ướt Mamamy có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

>> Khăn ướt Agi an toàn cho da, bảo vệ bé yêu

Tip Hay

Từ khóa: Tìm hiểu về các loại khăn giấy giấy vệ sinh Puri ở Bách hóa XANHkhăn giấykhăn giấy purihàng oemoemkhăn giấykhăn giấy purihàng oemoem