Tip hay

Tìm hiểu về các loại dầu ăn Monini rất tốt trong giai đoạn cho bé ăn dặm

Tìm hiểu về các loại dầu ăn Monini rất tốt trong giai đoạn cho bé ăn dặm

Bé nhà bạn đang tập ăn dặm? Vậy cùng mình tìm hiểu về các loại dầu ăn Monini rất tốt trong giai đoạn cho bé ăn dặm qua bài viết sau nhé!

Với các bậc cha mẹ thì sự phát triển từng ngày của con luôn là mong ước lớn nhất. Con lớn lên từng ngày, con học từng điều hay đó là niềm vui to nhất. Ba mẹ nào hầu như cũng muốn chọn cho con mình mọi điều tuyệt vời và tốt đẹp nhất kể cả là bữa ăn.

Với trẻ nhỏ giai đoạn ăn dặm thì các sản phẩm hữu cơ luôn là phù hợp nhất. Cùng điểm qua một sản phẩm cực kì phù hợp cho trẻ - dầu ăn Monini.

1 Thương hiệu Monini

Thương hiệu MoniniThương hiệu Monini

Monini là một thương hiệu dầu ăn của Ý, được nhập khẩu vào Việt Nam. Được cam kết là một loại dầu hữu cơ tốt cho sức khỏe. Dầu được chiết xuất từ những loại hạt sạch, được kiểm tra kỹ càng từ nơi sản xuất cho đến quá trình ép dầu.

Không những chỉ nổi tiếng ở Ý với chất lượng vượt trội, Monini còn thành công ở thị trường mới - Việt Nam. Nên có thể xem Monini được xem là cả tâm huyết, cả một quá trình gây dựng nên thương hiệu. Sản phẩm được biết đến khá nhiều ở thị trường Việt Nam hẳn là dầu ăn Monini. Chúng ta cùng điểm qua một số loại dầu ăn của Monini nhé!

2 Dầu hạt phỉ Monini chai 250ml

Dầu hạt phỉ MoniniDầu hạt phỉ Monini

Dầu hạt phỉ của Monini được chiết xuất từ 85% là hạt phỉ tinh chế là 15% là hạt phỉ ép lạnh. Cả chu trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt để mang lại những sản phẩm tối ưu nhất cho người dùng. Đặc biệt là trẻ nhỏ, khi cơ thể còn chưa phát triển hoàn thiện.

Dầu có màu vàng nhạtDầu có màu vàng nhạt

Dầu có màu vàng nhạt, chứa các loại acid béo đa dạng, không thể không kể đến oleic acid, linoleic acid, palmitic acid, stearic acid,... Ngoài những nhóm acid béo trên dầu hạt phỉ còn giàu phytosterols, vitamin E, squalene, flavonoid và các khoáng chất như kali, canxi, magie.

Một trong những điểm cộng nữa chính là thiết kế nắp chai có nút chặn. Nó có tác dụng giảm thiểu tối đa lượng dầu bị đổ ra ngoài.

3 Dầu óc chó Monini chai 250ml

 Dầu óc chó Monini Dầu óc chó Monini

Óc chó được xem là một trong những loại hạt cực tốt cho sức khỏe. Thậm chí ngay từ khi còn trong bụng mẹ, thì các bác sĩ đã khuyên mẹ nên ăn hạt óc chó. Vì bên trong quả óc chó có hàm lượng omega 3 dồi dào, giúp phát triển trí não cho bé.

>> Những lợi ích tuyệt vời của quả óc chó đối với sức khỏea

Dầu óc chóDầu óc chó

Hiểu được những lợi ích tuyệt vời trên, Monini đã tạo ra một sản phẩm tốt nhất cho bé, nhất là giai đoạn ăn dặm. Với hàm lượng omega 3 dồi dào cùng chất xơ, gluten, khoáng chất,... dầu hạt óc chó cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường trí nhớ, giúp cơ thể bé phát triển hoàn thiện.

4 Dầu Omega Monini chai 250ml

 Dầu Omega Monini Dầu Omega Monini

Dầu omega Monini với 75% là dầu olive nguyên chất, cùng với dầu hạt cải, dầu hạt lanh với lời cam kết 100% là dầu tự nhiên. Dầu olive rất tốt cho sức khỏe và cả các công thức làm đẹp với hàm lượng vitamin A, vitamin E, vitamin K,... dồi dào.

 Dầu omega Monini còn bổ sung omega 3 và omega 6 Dầu omega Monini còn bổ sung omega 3 và omega 6

Bên cạnh đó, dầu omega Monini còn bổ sung omega 3 và omega 6 giúp tăng lượng máu lưu thông, hạn chế tối đa các bệnh về tim mạch. Bạn có thể biến tấu đa dạng với món salad hoặc thêm vào các món  trộn, sốt mì,... đảm bảo bé sẽ cực kì thích thú đấy!

5 Dầu olive Extra Virgin Monini chai 250ml

 Dầu omega Monini còn bổ sung omega 3 và omega 6 Dầu omega Monini còn bổ sung omega 3 và omega 6

Olive là một loại quả được dùng khá nhiều trong các công thức chăm sóc sức khỏe và cả sắc đẹp. Dầu olive của Monini giữ nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng mà không bị pha thêm bất kì tạp chất nào, do đó có thể nói nó hoàn toàn sạch. Được sản xuất với dây chuyền hiện đại, giám sát kĩ càng quá trình chế biến, và chọn lọc từ những quả olive có nguồn gốc rõ ràng để cho ra một sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

Dầu olive giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa và điều trị bệnh AlzheimerDầu olive giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa và điều trị bệnh Alzheimer

Dầu olive giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa và điều trị bệnh Alzheimer,... Với trẻ nhỏ, dầu olive giúp bé thông minh hơn, hoàn thiện hệ tim mạch,... Còn với phái đẹp, dầu olive là một trợ thủ trong quá trình chăm sóc da, dưỡng da, trị mụn, làm đẹp tóc,... Thật là siêu phàm đúng không nào!

6 Dầu hạt lanh Monini chai 250ml

Dầu hạt lanh Monini Dầu hạt lanh Monini

Dầu hạt lanh tuy không phổ biến rộng rãi và được nhiều người biết tới như dầu olive hay hạt hướng dương, nhưng bạn biết không, hạt lanh lại vô cùng tốt cho sức khỏe đấy. Hạt lanh chứa nhiều axit alpha-linolenic dồi dào - một loại axit béo omega-3 thiết yếu tốt cho tim (ALA), cung cấp nhiều protein và chất xơ cho cơ thể.

Dầu hạt lanh giúp phát triển não bộ một cách hoàn thiện, đặc biệt là trẻ nhỏDầu hạt lanh giúp phát triển não bộ một cách hoàn thiện, đặc biệt là trẻ nhỏ

Dầu hạt lanh giúp phát triển não bộ một cách hoàn thiện, đặc biệt là trẻ nhỏ. Không những thế nó còn có khả năng chống lão hóa và ngăn ngừa bệnh ung thư vú. Với phái đẹp thì đây là một trợ thủ đắc lực giúp cải thiện độ mịn da, giảm độ nhạy cảm và mang lại một làn da mịn màng.

Quả là một sản phẩm tốt cho cả mẹ và con đúng không nào!

Bài viết vừa điểm qua 5 loại dầu của Monini, hi vọng bạn đã chọn được một sản phẩm hoàn hảo cho sự phát triển của bé và sức khỏe cả gia đình nhé!

Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu về các loại dầu ăn Monini rất tốt trong giai đoạn cho bé ăn dặmtìm hiểu về các loại dầu ăn moninidầu ăn moninidầu cho bé ăn dặm moninidầu cho bé ăn dặmdầu ăn dặmtìm hiểu về các loại dầu ăn moninidầu ăn moninidầu cho bé ăn dặm moninidầu cho bé ăn dặmdầu ăn dặm