Tip hay

Tìm hiểu thành phần, công dụng của nước cốt dừa Wonderfarm

Tìm hiểu thành phần, công dụng của nước cốt dừa Wonderfarm

Wonderfarm là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với mỗi người Việt. Ngoài sản phẩm trà bí đao Wonderfarm đình đám, thương hiệu này còn cho ra mắt nước cốt dừa thơm ngon giàu dinh dưỡng.

Nước cốt dừa là nguyên liệu cần thiết dùng để chế biến các món ăn ngọt và tráng miệng như chè, xôi, hoặc làm bánh. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu thành phần, công dụng của nước cốt dừa Wonderfarm nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Wonderfarm

Wonderfarm là thương hiệu thuộc Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (INTERFOOD). Công ty thành lập tại Việt Nam vào năm 1991.

Ngành nghề kinh doanh của công ty là sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng, sản xuất bao bì dùng cho thực phẩm và nước giải khát, chế biến và bảo quản rau quả, sản xuất món ăn, thức ăn chế biến sẵn,...

Sản phẩm chính của công ty là sản xuất các dòng nước giải khát thương hiệu Wonderfarm. Các sản phẩm đều mang hương vị truyền thống và sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên uy tín trong nước.

Sản phẩm trà bí đao của thương hiệu WonderfarmSản phẩm trà bí đao của thương hiệu Wonderfarm

2 Sản phẩm của Wonderfarm có gì đặc biệt?

Nước cốt dừa Wonderfarm được chiết xuất từ cơm dừa tươi có chọn lọc, không lẫn tạp chất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nước cốt dừa trắng tinh, thơm ngon, béo ngậy và sánh mịn tự nhiên, là nguyên liệu góp phần làm tăng hương vị cho nhiều món ăn ngon.

Thành phần dinh dưỡng trong nước cốt dừa bao gồm vitamin B, canxi, sắt… hỗ trợ điều hòa huyết áp, cải thiện hệ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch,... Ngoài ra, dầu dừa trong nước cốt dừa còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Giá tham khảo:
- Nước cốt dừa Wonderfarm 160ml có giá khoảng 16.800 đồng.
- Nước cốt dừa Wonderfarm 400ml có giá khoảng 35.000 đồng.

Nước cốt dừa WonderfarmNước cốt dừa Wonderfarm

3 Cách sử dụng sản phẩm

Nước cốt dừa Wonderfarm có thể sử dụng trực tiếp hoặc nấu chín. Bạn có thể dùng trực tiếp hoặc dùng trong pha chế topping, nấu chè, xôi, kem, cà phê...

Nước cốt dừa Wonderfarm có thể sử dụng trực tiếp hoặc nấu chínNước cốt dừa Wonderfarm có thể sử dụng trực tiếp hoặc nấu chín

Một số món ngon bạn có thể tham khảo:

Chè bưởi

Chè bưởi là món ăn đơn giản nhưng vô cùng thanh mát, bổ dưỡng. Không cần chuẩn bị quá cầu kỳ, bạn vẫn có thể làm món chè bưởi với hương vị ngọt thơm, béo béo và rất dễ ăn. Đây là món ăn dễ làm nên thường được hội chị em trổ tài nấu tại nhà cho cả gia đình cùng ăn.

Tham khảo thêm: Cách nấu chè bưởi Sài Gòn thơm, sánh đặc, giòn ngon tại nhà

Chè bưởiChè bưởi

Xôi gấc

Xôi là món ăn ưa thích quá quen thuộc đối với mỗi người Việt. Bạn chỉ cần nấu bằng nồi cơm điện cũng có thể cho ra một dĩa xôi thơm nứt mũi, dẻo ngon, béo béo, lên màu đẹp, cho gia đình bạn no cả ngày.

Tham khảo thêm: Cách nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện, xôi dẻo, ngon, lên màu đẹp

Xôi gấcXôi gấc

Thạch rau câu con cá dẻo 2 tầng

Thạch rau câu là món ăn tráng miệng không chỉ được lòng trẻ con mà bao người lớn cũng say mê. Nhâm nhi thạch rau câu trong thời tiết nóng bức thì còn gì tuyệt vời hơn. Chỉ cần bột rau câu con cá dẻo, bạn đã có thể làm được món thạch rau câu hai tầng đẹp mắt và thơm ngon.

Tham khảo thêm: Cách làm thạch rau câu hai tầng từ bột rau câu con cá dẻo

Thạch rau cauThạch rau cau

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Nước cốt dừa Wonderfarm nên được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra bạn nên đậy kín nắp sau khi sử dụng và giữ lạnh sau khi mở nắp.

Bảo quản nước cốt dừa Wonderfarm ở nơi khô ráo thoáng mátBảo quản nước cốt dừa Wonderfarm ở nơi khô ráo thoáng mát

Trên đây là tổng hợp của Bách Hóa XANH về sản phẩm nước cốt dừa Wonderfarm. Hãy tậu ngay cho mình một lon nước cốt dừa để chế biến món ngon cho gia đình bạn nhé!

Từ khóa: Tìm hiểu thành phần công dụng của nước cốt dừa WonderfarmKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh