Tip hay

Tìm hiểu sữa tắm Tây Thi có gì đặc biệt mà được nhiều người tin dùng?

Tìm hiểu sữa tắm Tây Thi có gì đặc biệt mà được nhiều người tin dùng?

Bạn có biết về thương hiệu sữa tắm Tây Thi chưa? Sữa tắm Tây Thi có gì đặc biệt mà được nhiều người tin dùng? Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Sữa tắm Tây Thi là một sản phẩm được nhiều người quan tâm và yêu thích. Vậy thì điều gì làm cho sữa tắm Tây Thi nhận được nhiều sự quan tâm như vậy? Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Tây Thi

Sữa tắm Tây Thi là sản phẩm thuộc Công ty cổ phần dược phẩm Sao Thái Dương. Đây là một công ty chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm và dược phẩm thành lập năm 2000.

Công ty Sao Thái DươngCông ty Sao Thái Dương

Sao Thái Dương đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như top 5 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016, giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ, top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ do người tiêu dùng bình chọn năm 2018,...

2 Sữa tắm Tây Thi có gì đặc biệt?

Sữa tắm Tây Thi được thiết kế theo dạng chai có vòi khá dễ dùng và chắc chắn. Bao bì có in hình cô gái với những đường cong quyến rũ khá ấn tượng. Ngoài ra, sữa tắm Tây Thi còn có thiết kế dạng gói hoặc dạng tuýp đẹp mắt.

Sữa tắm Tây Thi với thiết kế đẹp mắtSữa tắm Tây Thi với thiết kế đẹp mắt

Sữa tắm Tây Thi được nhiều người quan tâm do được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như hoa anh đào có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng hồng, giảm mụn nhọt, thâm nám. Bên cạnh đó còn có thêm nhân sâm giúp cân bằng độ ẩm trên da, bí đao giúp cấp ẩm, thanh lọc làn da cùng chiết xuất trầu không và tinh chất nghệ vàng giúp mờ sẹo, kháng viêm, làm mờ vết thâm trên da hiệu quả mà cực kỳ lành tính.

Thương hiệu sữa tắm này không chỉ được yêu thích do thành phần hay thiết kế mà còn do công dụng mang tới cho người dùng. Từ các chiết xuất tự nhiên, sữa tắm Tây Thi giúp làm sạch da hiệu quả, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mang lại cho bạn làn da sạch nhưng vẫn giữ độ ẩm cho da.

Sữa tắm Tây Thi được nhiều người quan tâm Sữa tắm Tây Thi được nhiều người quan tâm

Hiện nay bạn có thể mua sữa tắm Tây Thi 480ml tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 110.000 đồng.

3 Cách sử dụng sữa tắm Tây Thi

Sữa tắm Tây Thi được nhiều người quan tâm Sữa tắm Tây Thi được nhiều người quan tâm

Bước 1 Bạn làm ướt cơ thể rồi cho khoảng 5ml sữa tắm Tây Thi vào bông tắm hoặc lòng bàn tay tạo bọt rồi xoa đều lên cơ thể.

Bước 2 Bạn massage nhẹ nhàng trên da cho các dưỡng chất trong sữa tắm thấm sâu vào bên trong da.

Bước 3 Bạn tắm lại với nước sạch và lau khô cơ thể.

Trên đây là chia sẻ của Bách Hóa XANH về sữa tắm Tây Thi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn và đừng quên theo dõi những bài viết bổ ích khác trên website Bách Hóa XANH nhé!

Từ khóa: Tìm hiểu sữa tắm Tây Thi có gì đặc biệt mà được nhiều người tin dùng?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh