Tip hay

Tìm hiểu sự khác biệt của các loại mì Spaghetti Balducci

Tìm hiểu sự khác biệt của các loại mì Spaghetti Balducci

Mì Ý không còn là món ăn quá xa lạ với bữa ăn của gia đình Việt nữa. Cùng Tip Hay tìm hiểu sự khác biệt của các loại mì Spaghetti Balducci nhé.

Nhiều người muốn thay đổi khẩu vị ăn mì truyền thống, đang muốn tìm kiếm sợi mì dai ngon, lạ miệng thì mì Spaghetti Balducci là sự lựa chọn tuyệt vời! Được nhập khẩu từ Úc và đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam. Vậy loại mì Ý này có gì ngon? Có mấy loại? Theo chân Tip Hay tìm hiểu nhé bạn!

1 Đôi nét thương hiệu mì Spaghetti Balducci

Thương hiệu Balducci là thương hiệu nổi tiếng ở Úc thuộc công ty Balducci Foods. Những sản phẩm của Balducci luôn được làm từ những nguyên liệu hảo hạng để mang đến chất lượng cao nhất.

Balducci không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực như sản xuất thực phẩm khô, bánh kẹo, bơ sữa, thực phẩm lạnh,...Mở các cửa hàng ở trong và ngoài nước nhằm mục đích đưa Balducci đến gần hơn với tay người tiêu dùng.

Thương hiệu Balducci (Úc)Thương hiệu Balducci (Úc)

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

2 Các loại mì Spaghetti Balducci

Mì Spaghetti số 4 Balducci

Mì Spaghetti số 4 Balducci có thiết kế đơn giản, trên bao bì có hình logo của Balducci, màu xanh đậm và màu trắng trong là màu chủ đạo thấy được sợi mì khô bên trong.

Mì Spaghetti số 4 BalducciMì Spaghetti số 4 Balducci

Sản phẩm mì Spaghetti được làm 100% từ lúa mì, bảo đảm chất lượng và an toàn, không trộn lẫn với các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường. Với quy quy trình công nghệ hiện đại tại Úc cho ra những sợi mì có màu vàng, tròn và dai, ngon có thể dùng để làm món mì ý sốt cà chua thơm ngon hấp dẫn vô cùng tiện lợi.

Mì Spaghetti Balducci luôn là sự chọn hàng đầu của các tín đồ mì Ý, bởi sự tiện lợi, chất lượng, dinh dưỡng và hấp dẫn của món ăn không kém gì ngoài hàng đâu nhé!

Hiện nay mì Spaghetti Balducci có bán tại các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng 34.400 đồng/gói 500gam.

Mì Linguine số 1 Balducci

Mì Linguine số 1 Balducci cũng có thiết kế đơn giản, bao bì lấy màu xanh đậm và màu trắng trong làm màu chủ đạo. Với thành phần là 100% lúa mì, sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho tất cả mọi người.

Mì Linguine số 1 BalducciMì Linguine số 1 Balducci

Sợi mì có màu vàng, dẹp và dai, ngon có thể dùng để làm món mì ý sốt cà chua thơm ngon hấp dẫn vô cùng tiện lợi. Thay vì lựa chọn hình dáng mì tròn truyền thống của mì Spaghetti số 4 Balducci bạn có thể dùng mì Linguine số 1 Balducci để tạo sự khác biệt và làm tăng thêm hương vị cho món mì ý.

Hiện nay mì Linguine Balducci có bán tại các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng 33.500 đồng/gói 500gam.

3 Cách sử dụng mì Spaghetti Balducci

Bước 1 Đun sôi 4 lít nước trong nồi để dễ bỏ mì vào luộc.

Bước 2 Khi nước đã sôi cho mì vào nồi, cho khoảng 2 muỗng cà phê muối hoặc gia vị như hạt nêm theo sở thích và nấu mì trong 10 phút.

Bước 3 Vớt ra rổ để ráo.

Món mì Spaghetti Balducci này có thể ăn kèm với sốt cà chua đậm đà, hoặc tương cà tùy theo sở thích và cho thêm một ít topping như xúc xích, tôm hoặc thịt bò cũng rất ngon đó.

Vừa rồi Tip Hay đã giúp bạn tìm hiểu sự khác biệt của các loại mì Spaghetti Balducci rồi đấy! Hy vọng trong mùa giãn cách này, bạn có thể tìm ra được loại mì “chân ái” cho mình rồi nhé! Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến những người thân yêu để họ cùng chọn lựa loại mì yêu thích nhé!

Từ khóa: Tìm hiểu sự khác biệt của các loại mì Spaghetti Balduccimì spaghetti balduccimì spaghetti balducci